Hoa hậu Phương Nga ra toà lần 2, nhiều sao Việt xót thương

Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự chua xót cho hoa hậu Phương Nga, đồng thời chỉ trích hành động của ông Cao Toàn Mỹ. 
vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc Bao nhiêu hoa hậu, á hậu phải hầu tòa như Phương Nga?
vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc Hoa hậu Phương Nga: 'Bị cáo im lặng vì không dám tin tưởng ai nữa'

Vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị truy tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sau phiên tòa sơ thẩm lần 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Trong phiên tòa lần này, Hoa hậu Phương Nga chọn quyền giữ im lặng. Khi được hỏi lí do vì sao, cô đã trả lời: "Bị cáo vì tin tưởng, làm theo chỉ dẫn của người khác, nhưng sau đó vẫn bị bắt.

Bị cáo không khai là vì không thể tin tưởng được ai nữa, kể cả cơ quan điều tra. Bị cáo cũng vài lần kể với luật sư, nhưng sau đó cảm thấy không tin tưởng, nên thôi".

Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ sau một hồi chất vấn đã đưa ra những câu trả lời không được thống nhất.

Trước khi phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai (23/6), nhiều sao Việt cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc trên trang cá nhân.

Cựu siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Làm phụ nữ như em khổ quá, làm đàn ông như này mất mặt đàn ông quá! Tởm!".

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc
Cựu siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, nhiều sao Việt bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Xuân Lan. Đàm Vĩnh Hưng bình luận: "Tội nghiệp và thấy thương bé này".

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc
Đàm Vĩnh Hưng tội nghiệp và thương hoa hậu Phương Nga.

Nhiếp anh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ: "Bác luôn nghĩ cô bé này là người tốt". Cindy Thái Tài cho rằng: "Mãnh lực của đồng tiền, tiền nó bạc và lạnh hơn nước đá".

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Cindy Thái Tài bình luận.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Nghệ sĩ đứng về phía hoa hậu Phương Nga và lên án hành vi của Cao Toàn Mỹ: "Cao Toàn Mỹ - Quay đầu là bờ, dám chơi dám chịu.

Kiểu gì cũng mất hết gia đình vợ con nhưng ít ra còn giữ được danh dự của một thằng đàn ông, bởi chỉ sau phiên tòa sẽ lòi ra hết".

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc
Nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ quan điểm.

Dương Yến Ngọc mượn bình luận của độc giả và chia sẻ: "Mỹ vẫn đẹp trai, Nga vẫn ngời ngời khí phách. Vụ án Nga - Mỹ ai cũng hiểu, chỉ có người trong cuộc không chịu hiểu".

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc
Chia sẻ của Dương Yến Ngọc.

Trước đó, khi Phương Nga bị tố cáo, rất nhiều sao Việt như: Thủy Tiên, Thái Thùy Linh, Vũ Khắc Tiệp, siêu mẫu Hạ Vy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Đức Hùng,... cũng đã lên tiếng bày tỏ sự chua xót cho nàng hoa hậu, đồng thời chỉ trích việc làm của Cao Toàn Mỹ.

vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc Xét xử hoa hậu Phương Nga: 'Bị cáo đọc được nhiều nội dung tin nhắn yêu đương'
vu hoa hau phuong nga sao viet nguoi chua xot ke buc xuc 'Hợp đồng tình dục' và con đường sa vào lao lý của hoa hậu Phương Nga

Ảnh: FBNV

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.