Hoa hậu Thu Thủy làm MC thời sự đầu tiên về an ninh xã hội

Hoa hậu Việt Nam 1994 - Thu Thủy sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình thời sự "An ninh toàn cảnh" và bắt đầu lên sóng từ ngày 1/1/2017.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, Thu Thủy dường như không tham gia vào các hoạt động showbiz, cô sang Mỹ du học rồi trở về Việt Nam làm doanh nhân. Tuy nhiên, cô cho biết công việc của cô liên quan rất nhiều đến mảng truyền thông, truyền hình và điện ảnh. Do đó, gần đây cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với vai trò là MC.

Hoa hậu Thu Thủy sẽ đảm nhận vai trò MC thời sự về an ninh xã hội. Ảnh: NVCC.

Hoa hậu Thu Thủy được đánh giá là một MC thông minh, có khả năng ứng biến linh hoạt và cách dẫn chuyện hấp dẫn. Chia sẻ về bất ngờ này, Thu Thủy cho hay, cô cảm thấy hứng thú và mong muốn được thử thách bản thân với vai trò một MC thời sự đem đến những thông tin hữu ích nhất về tình hình an ninh, trật tự xã hội cũng như các vấn đề liên quan đến an toàn cuộc sống gắn với mỗi người dân hàng ngày.

“Công việc chính của tôi là kinh doanh, tuy nhiên, sống trong một xã hội hiện đại và tất bật như hiện nay, một thế giới mở rộng và phẳng, tôi luôn luôn rất hứng thú với thông tin. Tôi nghĩ rằng, một người nếu biết cách nắm bắt và lựa chọn thông tin phù hợp, rồi sau đó biết phân tích, tổng hợp thông tin để rút ra những kết luận và bổ sung kiến thức cho riêng mình, sẽ là một người thành công trong cuộc sống". Thu Thủy chia sẻ thêm.

Hoa hậu cũng bày tỏ quan điểm, làm việc gì thì cũng phải bắt đầu từ yêu thích và đam mê và với cô, càng dấn thân vào lĩnh vực truyền hình, truyền thông, cô càng đề cao hơn sự chuyên nghiệp và rèn luyện bởi "Yêu thích hay đam mê chỉ là yếu tố cần, chứ chưa phải là yếu tố đủ, để có thể thành công và gắn bó lâu dài trong lĩnh vực này".

Chương trình "An ninh toàn cảnh" do Thu Thủy làm MC do kênh An ninh TV thực và bắt đầu lên sóng 10h45 - 11h45 từ ngày 1/1/2017.

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.