Sau Kỳ Duyên, thêm 1 Hoa hậu Việt Nam thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Tôi dao kéo rồi, phải có can thiệp chứ vì cũng đã ngoài 40" - Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy thẳng thắn cho biết. 

Sau khi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là nâng cấp vòng một thì mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy cho biết bản thân cô cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trả lời Zing tại một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 1994 thẳng thắn bày bỏ: "Tôi dao kéo rồi, phải có can thiệp chứ vì cũng đã ngoài 40". Ngoài ra, Thu Thủy cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là tập yoga, uống nhiều nước và sống thoải mái, không suy nghĩ, bon chen.

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
Hoa hậu Thu Thủy trong lần xuất hiện mới đây nhất trước truyền thông

Nguyễn Thu Thủy là một trong những nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Việt Nam. Năm 1994, cô đăng kí tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Thời điểm đó, Thu Thủy tròn 18 tuổi, cao 1m69, số đo 3 vòng lần lượt là 78 - 58 - 88 và đang theo học tại Học viên Ngoại giao.

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
Nguyễn Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 khi tròn 18 tuổi

Sau khi đăng quang hoa hậu, cô quyết định ra nước ngoài theo học ngành Quản trị kinh doanh. Về Việt Nam, người đẹp theo nghiệp kinh doanh và cô không có ý định lấn sân sâu vào làng giải trí. Thu Thủy từng kết hôn vào năm 26 tuổi nhưng sau đó đã ly hôn và nuôi 2 con trai.

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Thu Thủy

Thu Thủy được đánh giá là hoa hậu xinh đẹp, có tầm hiểu biết, cá tính mạnh mẽ, văn phong sâu sắc. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng gây xôn xao dư luận vì một phát ngôn của mình.

Cụ thể, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 mà cô được mời làm giám khảo, Nguyễn Thu Thủy đã có một bài trả lời phỏng vấn: "Tôi mong rằng trong cuộc thi năm nay, mọi người hãy nhìn hoa hậu như một cô gái đẹp. Nhan sắc là một sự hội tụ của nhiều yếu tố và tôi nghĩ bản thân cái đẹp đã là tài năng rồi. Bạn có thể cố gắng hát hay, học giỏi, có những học vấn này nọ, nhưng với vẻ đẹp, dù có sự can thiệp của thẩm mỹ, đó vẫn không phải là vẻ đẹp thực sự, giá trị cốt lõi. Tất nhiên, người ta cũng nói về sự đức hạnh, trí tuệ… nhưng cao hơn cả là vẻ đẹp".

Câu phát biểu này với tiêu đề "Bản thân cái đẹp đã là một tài năng" thường được trích dẫn và đã tạo tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my
Hoa hậu Thu Thủy

XEM THÊM

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì mới?

Để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng cao, cũng là để công chúng tham dự trực ...

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my Cô gái dân tộc Tày gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam: 'Tự tin nhất ở gương mặt'

Hà Thanh Vân, sinh năm 1993, được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và học vấn tốt. ...

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my Bất ngờ tại Hoa hậu Việt Nam 2018: Nhiều thí sinh nói ngoại ngữ như gió

Điểm nổi bật được chú ý tới tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là chất lượng thí sinh dự thi năm nay được ...

sau ky duyen them 1 hoa hau viet nam thua nhan da phau thuat tham my Cơ hội nào cho Tuyết Trang ở Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vắng thi Người đẹp nhân ái?

Vũ Thị Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một ứng cử viên tiềm năng, rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.