Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì mới?

Để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng cao, cũng là để công chúng tham dự trực tiếp vào công việc của cuộc thi, ban tổ chức đã mở cuộc thi đặt câu hỏi cho thí sinh trong phần thi ứng xử.

Kỉ niệm 30 năm tổ chức, Hoa hậu Việt Nam 2018 được đầu tư một cách hoành tráng, bài bản và quy mô. Trải qua 2 vòng chung khảo 2 miền Nam - Bắc, top 44 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Các người đẹp sẽ cùng nhau vượt qua nhiều phần thi để được xướng tên trong đêm chung kết, sau đó tiến đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

phan thi ung xu o hoa hau viet nam 2018 co gi moi
Các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018

Năm nay, bên cạnh sân khấu, ý tưởng, những màn trình diễn, dự án nhân ái,... phần thi ứng xử cũng có nhiều đổi mới hơn. Theo đó, để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng cao, cũng là để công chúng tham dự trực tiếp vào công việc của cuộc thi, ban tổ chức đã mở cuộc thi đặt câu hỏi cho thí sinh trong phần thi ứng xử.

Thể lệ:

- Đối tượng dự thi: Rộng rãi.

- Không hạn chế số lượng câu hỏi nhưng khuyến khích mỗi người dự thi tập trung xây dựng 5 câu cho 5 thí sinh tham dự phần thi này.

- Nội dung câu hỏi: Không đánh đố thí sinh về kiến thức mà đặt câu hỏi là các tình huống tạo điều kiện cho thí sinh đưa ra cách ứng xử thông minh.

- Dung lượng câu hỏi: Không quá 100 chữ mỗi câu hỏi để thí sinh có thể lĩnh hội chính xác nội dung trong điều kiện ngặt nghèo của phần thi.

- Bản quyền: Không cóp nhặt lại câu hỏi hoặc ý tưởng câu hỏi của các cuộc thi sắc đẹp khác. Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền câu hỏi dự thi.

- Thời gian nhận câu hỏi: Từ ngày 1 tháng 8 năm 2018 đến hết ngày 5 tháng 9 năm 2018 (căn cứ thời gian gửi thư điện tử, dấu Bưu điện).

- Địa chỉ nhận câu hỏi:

+ Hộp thư điện tử: thicauhoiungxuHHVN@gmail.com

+ Hoặc gửi thư về: Nhà báo Tùng Dương, Báo Tiền Phong, số 15 Hồ Xuân Hương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. ĐT: 098 500 0955.

- Giải thưởng: Tác giả của mỗi câu hỏi được chọn sử dụng trong phần thi ứng xử trong đêm Chung kết cuộc thi được nhận bằng chứng nhận của BTC kèm phần thưởng 2.000.000 đồng.

XEM THÊM

phan thi ung xu o hoa hau viet nam 2018 co gi moi Nhan sắc em gái vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 của Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Thảo Vy có lợi thế gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ, dễ gây ấn tượng cho người đối diện. - Ngôi ...

phan thi ung xu o hoa hau viet nam 2018 co gi moi Cô gái dân tộc Tày gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam: 'Tự tin nhất ở gương mặt'

Hà Thanh Vân, sinh năm 1993, được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và học vấn tốt. ...

phan thi ung xu o hoa hau viet nam 2018 co gi moi Bất ngờ tại Hoa hậu Việt Nam 2018: Nhiều thí sinh nói ngoại ngữ như gió

Điểm nổi bật được chú ý tới tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là chất lượng thí sinh dự thi năm nay được ...

phan thi ung xu o hoa hau viet nam 2018 co gi moi Cơ hội nào cho Tuyết Trang ở Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vắng thi Người đẹp nhân ái?

Vũ Thị Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một ứng cử viên tiềm năng, rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.