Cơ hội nào cho Tuyết Trang ở Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vắng thi Người đẹp nhân ái?

Vũ Thị Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một ứng cử viên tiềm năng, rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Vũ Thị Tuyết Trang là một trong những thí sinh nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Vì vậy, thông tin nữ biên tập viên của VTV bất ngờ không tham gia phần thi Người đẹp nhân ái nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã làm cho nhiều người hết sức hoang mang.

Bởi lẽ, Người đẹp nhân ái là một phần thi rất quan trọng. Thí sinh chiến thắng Người đẹp nhân ái cũng sẽ giành được một suất vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Điểm đặc biệt này xuất hiện từ năm 2016 và đã nhận được sự đánh giá cao của công chúng. Điều này chứng tỏ được rằng, Hoa hậu Việt Nam không chỉ mãi kiếm tìm vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ mà vẻ đẹp tâm hồn, tấm lòng nhân ái luôn chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng.

Người đẹp nhân ái cũng là phần thi mà Miss World - Hoa hậu Thế giới rất chú trọng. Các thí sinh giành chiến thắng phần thi này hàng năm đều được ban tổ chức trao cơ hội để tiến sâu vào vòng trong.

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai
Vũ Thị Tuyết Trang trong đêm thi chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018

Năm ngoái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc chiến thắng phần thi đầy ý nghĩa này tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 với dự án "Cõng điện lên bản" vô cùng thiết thực.

Đây được xem là động lực lớn để ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phát huy và ngày càng đầu tư, chú trọng hơn về phần thi đặc biệt này. Bởi, người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được gửi sang Trung Quốc tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 trong vài tháng tới đây.

Vì lẽ đó, việc một ứng viên sáng giá có ngoại hình xinh đẹp và tri thức cao như Vũ Thị Tuyết Trang không tham gia phần thi Người đẹp nhân ái đã làm người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Nhiều ý kiến cho rằng, việc không tham gia phần thi Người đẹp nhân ái đồng nghĩa với việc Tuyết Trang không còn cơ hội chạm tay vào chiếc vương miện danh giá, ngay cả giành lấy một suất trong top 5 cũng đã là điều hết sức khó khăn.

Cũng từ đây, Tuyết Trang bị cho là thiếu nghiêm túc với cuộc thi, chưa dốc hết sức mình khi đã quyết định tham gia vào một sân chơi nhan sắc uy tin nhất Việt Nam trong năm 2018.

Trước sự thắc mắc và đánh giá của dư luận, ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân Tuyết Trang không thể tham gia được phần thi quan trọng này.

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai
Tuyết Trang không tham gia được phần thi Người đẹp nhân ái

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Ngay sau khi vòng chung khảo khu vực phía Bắc kết thúc, thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang đã làm đơn để xin phép vắng mặt trong các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 từ 23/7 – 21/8/2018. Lí do: Tuyết Trang là một trong sáu đại biểu Việt Nam tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia trong khoảng thời gian từ 24/7 – 20/8/2018.

Do nhận được thư mời của chương trình AYVP và đồng ý tham gia chương trình này trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nên Tuyết Trang không thể chủ động được thời gian.

Vấn đề này đã được Tuyết Trang trình bày với ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay từ khi tham dự vòng sơ khảo ngày tại Hà Nội phòng trường hợp vượt qua vòng sơ khảo.

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai
Tuyết Trang là một trong sáu đại biểu Việt Nam tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia.

Xét thấy thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia cũng là tham gia một chương trình hoạt động xã hội có ý nghĩa tương đồng với các dự án nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hơn nữa hoạt động lại mang tính quốc tế, việc tham gia là một vinh dự cho bất cứ bạn trẻ nào. Và việc một thí sinh Hoa hậu Việt Nam có mặt tại chương trình đó là điều vui mừng đối với cuộc thi.

Do đó, ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đồng ý cho thí sinh Tuyết Trang không tham gia các dự án nhân ái và các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để tham gia chương trình nói trên.

Ban tổ chức yêu cầu thí sinh Tuyết Trang xin nhận xét, đánh giá của ban tổ chức chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia để làm cơ sở đánh giá thí sinh này trong thời gian vắng mặt tại cuộc thi".

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai
Tuyết Trang sẽ xin nhận xét, đánh giá của BTC chương trình tình nguyện tại Malaysia để làm cơ sở đánh giá.

Quyết định của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã nhận được sự tán đồng của công chúng. Bởi lẽ, hơn cả một dự án vì cộng đồng gói gọn trong một cuộc thi ít nhiều mang yếu tố thi thố, chương trình tình nguyện mà Tuyết Trang tham gia mang tính thiết thực rất cao.

Tuyết Trang cũng cho thấy được tinh thần, ý thức và trách nhiệm của một thanh niên trẻ giàu nhiệt huyết. Không cần phải đợi đến lúc tham gia vào một cuộc thi, Tuyết Trang mới bắt tay vào thực hiện các dự án theo sự phân công, chỉ đạo của ban tổ chức. Sự chủ động, tích cực trong cách hoạt động tình nguyện của Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một người đẹp vô cùng phù hợp với những gì mà cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang tìm kiếm.

Ngày nay không còn nữa quan điểm về một hoa hậu mặt xinh như hoa, miệng luôn nở nụ cười thân thiện và lả lướt trên sàn diễn trong những bộ xiêm y vô cùng lộng lẫy như "bình hoa di động". Một hoa hậu đích thực ngày nay bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình còn phải cho thấy được trí tuệ, tinh thần cầu tiến, sự nhạy cảm với thời cuộc và lòng trắc ẩn của mình. Có như vậy, giá trị của một hoa hậu mới được công chúng yêu mến, đón nhận.

Và thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một ứng cử viên tiềm năng, rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

XEM THÊM

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai MC VTV Tuyết Trang bất ngờ bỏ thi Người đẹp nhân ái vì lý do này

Là một trong những người đẹp được đánh giá cao tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam nhưng bất ngờ cô lại vắng mặt ...

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai Thực hư việc Tuyết Trang - BTV của VTV rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2018

Việc Tuyết Trang không có mặt trong buổi bốc thăm để tham gia phần thi Người đẹp nhân ái làm dấy tin tin đồn cô ...

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai Khánh Linh trượt Hoa hậu Việt Nam 2018: Thêm 1 lần 'nói trước bước không qua'

Việc "ngã ngựa" của Khánh Linh làm cho công chúng nhớ đến hàng loạt trường hợp "nói trước bước không qua" ở các "đấu trường ...

co hoi nao cho tuyet trang o hoa hau viet nam 2018 khi vang thi nguoi dep nhan ai Đã 'bói' ra được Hoa hậu Việt Nam 2018 trước khi diễn ra chung kết?

Liệu rằng, Nguyễn Hoàng Bảo Châu có phát huy được những thế mạnh của mình và chạm tay đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.