MC VTV Tuyết Trang bất ngờ bỏ thi Người đẹp nhân ái vì lý do này

Là một trong những người đẹp được đánh giá cao tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam nhưng bất ngờ cô lại vắng mặt trong vòng thi nhân ái. Lý do nào khiến Tuyết Trang bỏ lỡ một phần thi quan trọng của Hoa hậu Việt Nam 2018?

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay

Thực hư việc Tuyết Trang - BTV của VTV rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2018

Sau đêm thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có 25 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong. Sau đó, các thí sinh được chia nhóm để thực hiện dự án của phần thi "Người đẹp nhân ái". Tuy nhiên, đến ngày 23/7, trong danh sách này thiếu vắng ứng cử viên sáng giá Vũ Thị Tuyết Trang. Theo BTC cuộc thi, nữ MC - BTV VTV sẽ không tham gia phần thi này.

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay
Gương mặt khả ái của Vũ Thị Tuyết Trang

Cụ thể, thông tin từ BTC thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang sẽ không tham gia chương trình và đã được chấp thuận.

Lý do: Tuyết Trang là một trong sáu đại biểu Việt Nam tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia trong khoảng thời gian từ 24/7 - 20/8/2018.

Vấn đề này đã được Tuyết Trang trình bày với BTC và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay từ khi tham dự Vòng Sơ khảo ngày 8/7/2018 tại Hà Nội phòng trường hợp vượt qua Vòng Sơ khảo.

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay
Tuyết Trang trong vòng thi chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Được biết, Vũ Thị Tuyết Trang là một ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu. Cô năm nay 24 tuổi sống tại Hà Nội. Công việc hiện tại của Vũ Thị Tuyết Trang là BTV tiếng Anh tại VTV4, với trình độ tiếng Anh IELTS 8,5 và thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Tuyết Trang là gương mặt trong các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp từng vào top 10 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013, dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, và giờ là vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay Khát khao chinh phục ngôi vương của những ứng viên tiềm năng nhất Hoa hậu Việt Nam 2018

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 bày tỏ khao khát vương miện sẽ thuộc về trường đại học của mình là Vũ Thị Tuyết ...

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay Ứng viên nổi bật ở Hoa hậu Việt Nam 2018 xinh đẹp, thông minh thế nào?

Sau chung khảo miền Bắc, Bùi Phương Nga được đánh giá là ứng viên nổi bật năm nay. Trước đó, cô nổi tiếng sau khi ...

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay Thực hư việc Tuyết Trang - BTV của VTV rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2018

Việc Tuyết Trang không có mặt trong buổi bốc thăm để tham gia phần thi Người đẹp nhân ái làm dấy tin tin đồn cô ...

mc vtv tuyet trang bat ngo bo thi nguoi dep nhan ai vi ly do nay Đại học Ngoại Thương lập kỉ lục với 7 nhan sắc lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Với 4 cô gái đại diện miền Bắc và 3 ứng viên đến từ cơ sở 2 tại TP.HCM, Đại học Ngoại Thương đang là ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.