Hoa hậu Trái đất Angelia Ong: 'Việt Nam có nhiều ứng viên mạnh cho các cuộc thi nhan sắc'

Sang Việt Nam để tham gia tìm kiếm, đào tạo ứng viên cho các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân Philippines, Hoa hậu Trái Đất 2015 cho biết, cô rất ấn tượng với các người đẹp Việt Nam. 

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac

10 nhan sắc được dự đoán là đối thủ đáng gờm ở Hoa hậu Trái đất

Sáng 26/8, tại Hà Nội, Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong - xuất hiện trong buổi casting, tìm kiếm 20 gương mặt tiềm năng để đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới như Miss Earth, Mister International, Manhunt International...

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac
Angelia Ong - Miss Earth 2015

Chia sẻ với iOne, Angelia Ong cho biết, cô đã đến Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô đến Hà Nội để tuyển chọn thí sinh đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Trái đất 2018 và 2019. Theo thông tin từ BTC, ứng viên trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth sẽ được Angelia Ong và các hoa hậu đào tạo, huấn luyện trực tiếp trước ngày chinh chiến quốc tế.

Bật mí về tiêu chí lựa chọn Miss Earth Vietnam, Angelia Ong chia sẻ: "Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất, tôi có cơ hội được theo dõi thí sinh Việt Nam qua các mùa. Việt Nam luôn là một trong những đất nước sở hữu các ứng viên rất xinh đẹp, tài năng. Năm nay, tôi hy vọng tìm được một ứng viên nổi bật hơn. Tôi tin rằng, thí sinh được lựa chọn qua sự hỗ trợ, đào tạo của tôi và các thành viên trong BGK sẽ ngày càng hoàn thiện về kỹ năng, nhan sắc, đem lại thành tích cao cho nước nhà tại một trong 5 cuộc thi nhan sắc dành cho nữ lớn nhất thế giới".

Sau 3 năm đăng quang, Angelia Ong chia sẻ, cuộc sống của cô hiện tại thay đổi rất nhiều. Ở nước nhà, cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh, làm người mẫu và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Nhờ danh hiệu, đến nay, cô vẫn được mời đến các quốc gia khác để tuyên truyền bảo vệ Trái Đất.

"Vương miện còn đem lại cho tôi sự tự tin. Trước kia, tôi thấy mình đẹp nhưng đằng sau vương miện, tôi nhận ra rằng, có nhiều hơn vẻ đẹp bên trong mà mình cần hoàn thiện. Có thể nói, vương miện cho tôi sự khiêm nhường, trân trọng mọi thứ xung quanh. Vì chỉ được đeo vương miện trong vòng 1 năm nên tôi có động lực để đi nhiều nơi hơn, làm nhiều việc tốt và cố gắng nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ hối hận điều gì từ sau khi trở thành hoa hậu. Vương miện thật sự đã cất cánh cho cuộc đời và đem lại cho tôi rất nhiều niềm vui", mỹ nhân sinh năm 1990 chia sẻ.

Cùng với niềm vui, Angelia Ong cho biết, chiếc vương miện cao quý cũng đem lại cho cô khá nhiều áp lực. "Là hoa hậu, tôi nghĩ mình phải làm nhiều việc có trách nhiệm với nó. Ngoài kia, có rất nhiều người ngưỡng mộ, trông đợi vào bạn. Bản thân tôi cũng luôn phải nỗ lực rèn luyện phẩm chất, nhân cách mỗi ngày".

Angelia Ong cũng cho biết thêm: "Mặc dù chưa có bất kỳ đại diện Việt Nam nào đăng quang Hoa hậu Trái đất nhưng tôi hy vọng thời gian tới, các bạn có thể làm được. Tôi nghĩ nhan sắc Việt Nam đã có thương hiệu rồi, các bạn cũng có hơn 100% sự ủng hộ từ phía khán giả. Đại diện Việt Nam những năm tới chỉ cần học hỏi, lắng nghe và có thêm một chút may mắn nữa thì thành công sẽ đến với các bạn".

Nói về một thí sinh Việt khiến cô ấn tượng nhất, Angelia Ong chia sẻ, Hà Thu - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 - là người để lại cho cô sự tiếc nuối. "Quả thật Hà Thu rất xinh đẹp, thời thượng. Việc cô ấy không vào top 8 khiến tôi rất tiếc. Thế nhưng cuộc thi phụ thuộc vào giám khảo. Đôi khi chúng ta nghĩ cô ấy thắng nhưng giám khảo không nghĩ vậy. Thời điểm tôi dự thi, tôi nghĩ mình đã khá may mắn khi được các giám khảo quốc tế ủng hộ".

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac
Angelia Ong là một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Lần đầu tiên đến với Hà Nội, Angelia Ong cho biết, cô đáp máy bay xuống Nội Bài vào lúc 2h30 sáng nay nên chưa có cơ hội được nhìn ngắm, thăm thú nhiều nơi ngoài những con phố về đêm. Hà Nội trong mắt cô khá lãng mạn và phát triển. Cô cũng thấy con người Việt Nam rất thân thiện, mến khách. Toàn bộ lịch trình, phục trang của cô đều được ekíp Việt Nam lo liệu trách nhiệm, chuyên nghiệp.

Trong những món ăn từng thử, Angelia Ong thích nhất món nem cuốn và đặc biệt cũng thích phở. Dù muốn ở lại Việt Nam để nghỉ dưỡng, vui chơi và tìm hiểu văn hóa thêm vài ngày nữa nhưng Miss Earth cho biết, sáng ngày mai, cô sẽ bay tới Bắc Kinh để công tác.

Angelia Gabrena Paglicawan Ong là đại diện của Philippines tại một trong những đấu trường quốc tế - Miss Earth 2015. Cô sinh năm 1990, cao 1,72 m, có làn da rám nắng cùng nụ cười tỏa sáng. Trước khi đến với Miss Earth 2015, cô đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines. Cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và Trung Quốc.

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng' của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines ...

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac 10 nhan sắc được dự đoán là đối thủ đáng gờm ở Hoa hậu Trái đất

Danh sách các thí sinh tham gia Miss Earth 2018 chưa hoàn thiện, song những gương mặt tiềm năng đã bắt đầu lộ diện.

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac Mâu Thuỷ lên tiếng về thông tin trượt suất tham gia 'Hoa hậu Trái đất' vì mâu thuẫn

Mâu Thuỷ cho biết, do cảm thấy bản thân chưa phù hợp nên đã từ chối lời mời tham dự một cuộc thi quốc tế.

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac Chân dung 24 cô gái cạnh tranh vương miện Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Ai sẽ là người kế nhiệm Ninoska Vásquez, giành quyền đại diện Venezuela tham dự Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018?

hoa hau trai dat angelia ong viet nam co nhieu ung vien manh cho cac cuoc thi nhan sac Cô gái 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018

Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Silvia Cortesi trở thành Hoa hậu Trái đất Philippines lần thứ 18. Cô sẽ đại diện quốc gia ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.