Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Người đẹp - đại gia cũng chỉ là... một mối quan hệ thôi!

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vướng nhiều tin đồn không hay ảnh hưởng đến hình ảnh. Cô đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ với PV Báo Gia đình & Xã hội về những câu chuyện hậu cuộc thi.
hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: 'Tôi không mua giải'
hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Bị tố vô ơn, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nói gì?
hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi
Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh. Ảnh: TL

Từng khóc thầm với anh trai

- Năm 2018 với danh hiệu Hoa hậu Trái đất, có thể coi là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Phương Khánh. Bạn nghĩ sao về dấu mốc này?

Đối với Phương Khánh, đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất và chinh phục được ngôi vị cao nhất là một niềm hành diện rất lớn. Sau khi trở về với cương vị một Hoa hậu, cuộc sống của Khánh có chút thay đổi. Khánh phải ý thức mình không còn là một cô học sinh vô tư như ngày nào, phải chú ý hơn về hình ảnh cũng như phát ngôn của mình.

Nhưng thay đổi lớn nhất đối với Khánh chắc là quỹ thời gian và phải sắp xếp để cân bằng giữa “núi” công việc và học tập.

- Nhìn lại chặng đường đã qua để “chạm” đến vương miện như hôm nay bạn cảm thấy thế nào?

Thực sự, thời gian Khánh đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất nói riêng và showbiz nói chung rất ngắn. Vỏn vẹn chỉ hơn 6 tháng. Mọi thứ với Khánh đều rất mới, rất bỡ ngỡ. Khánh nghĩ may mắn cũng là yếu tố cần thiết trong cuộc sống cộng với nỗ lực từ bản thân Khánh.

Khi đi thi, mọi người chỉ thấy những hình ảnh đẹp gửi về nhưng đằng sau là cả một chặng đua vô cùng khắc nghiệt. Tuy vậy nhưng Khánh ít khi than vãn trên trang cá nhân của mình. Có những lúc mệt mỏi tưởng như không vượt qua được cũng chỉ dám gọi về khóc với anh trai chứ không dám than vãn với mẹ vì sợ mẹ lo lắng. Tuy nhiên đó cũng là động lực để Khánh mạnh mẽ, trưởng thành hơn trong cuộc sống, có Phương Khánh như hôm nay.

Định hướng một Hoa hậu thông minh

- Dù mới đăng quang nhưng Phương Khánh có vẻ khá “ăn” scandal. Bạn có sợ mang tiếng trở thành “Hoa hậu scandal” không?

Không chỉ riêng Khánh, khi một người nào trở nên nổi tiếng quá nhanh dường như luôn bị “dính” với những tin đồn. Và Khánh muốn nhấn mạnh những tin đồn vẫn chỉ mãi là tin đồn thôi. Khánh luôn tâm niệm cuộc sống này đều có hai mặt và hãy nhìn vào mặt tích cực của một sự việc, những gì đó giúp ích cho cộng đồng.

- Nói là thế nhưng chắc chắn người đẹp nào cũng sẽ định hướng hình ảnh riêng. Bạn muốn hướng đến hình ảnh Hoa hậu thanh lịch, nhẹ nhàng, lặng lẽ hay cá tính, ồn ào như bây giờ?

Khánh thấy hình ảnh của mình hiện tại không lặng lẽ nhưng cũng không thể gọi là ồn ào. Vì thực tế, Khánh được mọi người quan tâm và Khánh luôn cảm ơn về điều đó.

Với dư luận trong nước, Khánh luôn tiếp nhận những thông tin đúng, chân thành, còn chuyện bên lề Khánh không để ý và cũng không muốn để ý. Khánh sẽ tiếp tục xây dựng và mang hình ảnh một người phụ nữ đẹp - thông minh - nhân hậu - mạnh mẽ, như người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay.

- Từ những tin đồn, rồi chuyện đời tư bị mang ra bàn tán… bạn có chuẩn bị tâm lý cho sự nổi tiếng, cuộc sống sẽ phức tạp và bị “soi” nhiều đến thế?

Thực ra đời tư Khánh cũng không gì đáng xấu hổ mà ngược lại Khánh rất tự hào. Đến thời điểm này, Khánh rất tự hào về gia đình, về sự nghiệp, về những mối quan hệ trong và ngoài showbiz, đặc biệt hiện tại Khánh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ yêu mến.

- Được biết để có thân hình đồng hồ cát, bạn đã phải nhiều năm quấn eo? Ngoài ra, để có được thành công này, bạn đã phải đánh đổi điều gì nữa không?

Việc bó eo được anh trai Khánh tư vấn năm 15 tuổi để có vòng eo thon gọn. Đó là sự cố gắng tự thân chứ không phải “cơn ác mộng” như mọi người nghĩ đâu.

Còn sự đánh đổi lớn nhất với Khánh là thời gian dành cho gia đình và việc học tập, tập trung học tốt ngoại ngữ. Chỉ thế thôi!

- Là một người của showbiz, Phương Khánh cũng chọn con đường như nhiều người đẹp khác là “nghề đi dự sự kiện” để làm giàu không?

Hoa hậu Trái đất có ý nghĩa rất lớn về môi trường và cộng đồng nên Khánh sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án này. Tuy nhiên, Khánh sẽ chọn lọc các sự kiện khác tham dự để đưa hình ảnh mình đến với công chúng hơn. Gửi đến người hâm mộ hình ảnh một Hoa hậu vì cộng đồng nhưng vẫn mang vẻ đẹp Việt ra tầm thế giới.

- Nhiều người đẹp Việt, đặc biệt Hoa hậu, Á hậu luôn xuất hiện với những món đồ hiệu, còn bạn thì sao? Bạn quan niệm thế nào về hàng hiệu? Và có thể bật mí món đồ đắt nhất của mình?

Đối với Khánh, “cần” và “muốn” là hai phạm trù khác nhau. Khánh sẽ sử dụng những món đồ Khánh cần hơn là Khánh muốn. Nên việc đồ hiệu hay không không quan trọng lắm với Khánh. Những gì Khánh mang trên mình trước nay phải thực sự phù hợp với hoàn cảnh Khánh đang có.

Đã kín show dịp Tết nhưng vẫn thu xếp thời gian cho gia đình

- Bạn không thấy danh hiệu Hoa hậu ở Việt Nam bây giờ đang quá “bão hòa” sao?

Hoa hậu Trái đất nằm trong top 5 các cuộc thi Hoa hậu danh tiếng thế giới. Đối với Khánh, Hoa hậu là một bước đệm để kết nối mọi người lại với nhau, để cùng làm những việc tốt hơn cho xã hội. Và những điều thiện này chưa bao giờ bị bão hòa.

- Bạn nghĩ sao về mối quan hệ người đẹp và đại gia trong showbiz?

Đó cũng chỉ là một mối quan hệ thôi nhưng do người đẹp nổi tiếng thì sẽ bị chú ý nhiều hơn. Nhưng đó là chuyện cá nhân mỗi người, nhưng Khánh mong muốn mọi người hãy nhìn nhận mọi việc theo hướng tính tích cực. Một công dân sống có ích cho xã hội và không làm điều gì phạm pháp thì họ có quyền chọn lối sống riêng cho mình. Và dĩ nhiên lối sống ấy phù hợp với các giá trị đạo đức.

- Với những thành tích đã đạt được trong 2018, kế hoạch đón Tết 2019 của bạn thế nào? Bạn có nhận được nhiều lời mời show không?

Năm nay là sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Khánh nên hiện tại Khánh đã nhận lời tham dự nhiều chương trình của các báo đài cũng như các khách hàng cho dịp cuối năm.

Nhưng dù bận show thế nào thì nhất định Khánh sẽ dành khoảng thời gian đặc biệt nhất cho gia đình. Vì với Khánh gia đình vẫn là quan trọng nhất.

- Dự định trong năm 2019 của bạn là gì?

Trước tiên, Khánh sẽ phải hoàn tất sứ mệnh của Hoa hậu Trái đất, tất cả lịch trình năm sau cũng phụ thuộc phần lớn vào sứ mệnh này.

Và năm 2019 chắc chắn sẽ là một năm đáng nhớ đối với Khánh vì sẽ đồng hành cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất đến một số nước để tuyên truyền về môi trường và biến đổi khí hậu.

Cảm ơn chia sẻ của bạn!

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu

Trong Người ấy là ai tập 9, dù bị phản bội nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn khăng khăng bảo vệ bạn trai cũ, bất chấp ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi 1001 biểu cảm đáng yêu ngoài đời của thiên thần nhí 'Minh Lan truyện'

Minh Lan truyện mới chiếu được 2 tập đầu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, diễn viên nhí Lưu ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Chàng LGBT trong Người ấy là ai tập 8 - Lâm Nguyễn: 'Xin lỗi cha vì đã không như cha mong muốn'

Lựa chọn công khai trong chương trình Người ấy là ai tập 8 cũng là cách để Lâm Nguyễn thừa nhận với cha rằng mình ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Chuyện tình đầy ngưỡng mộ của cặp dancer Anh Mỹ - Lan Nhi trong Người ấy là ai tập 7

Anh Mỹ là chàng trai xuất hiện trong Người ấy là ai tập 7 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu với ...

hoa hau trai dat phuong khanh nguoi dep dai gia cung chi la mot moi quan he thoi Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.