Phương Khánh chính thức lên tiếng về nghi vấn bị gạ tình khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2018

Phương Khánh phủ nhận thông tin bị nhà tài trợ Hoa hậu Trái đất 2018 gạ tình. Ngoài ra, cô còn dành lời khen cho ban quản lý của cuộc thi này.
phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Lộ chân dung nhà tài trợ Hoa hậu Trái Đất 2018 gạ gẫm thí sinh quan hệ tình dục đổi lấy vương miện?
phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Ba người đẹp Hoa hậu Trái đất 2018 tố cáo bị quấy rối tình dục
phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Sau đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh gửi tâm thư xúc động tới mẹ

Trước thông tin 3 đại diện của Canada, Anh và Guam tố cáo nhà tài trợ gạ gẫm tình dục khi tham gia Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu hoa hậu Phương Khánh có bị gạ gẫm nếu sự việc trên là có thật?

Mới đây, theo Gia đình và Xã hội, Hoa hậu Trái đất 2018 – Phương Khánh đã trả lời thắc mắc này, theo đó cô chưa từng gặp phải trường hợp bị quấy rối tình dục và bản thân cô cũng chưa bị gạ gẫm bao giờ.

"Là thí sinh, chúng tôi có tiếp xúc với nhà tài trợ trong các hoạt động trả quyền lợi, nhưng tôi thấy mọi thứ diễn ra minh bạch. Tôi thấy công tác tổ chức và quản lý của Miss Earth tốt. Có lần, tôi bị ngất xỉu và được ban quản lý dìu ra ngoài chăm sóc ngay lập tức".

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 vừa kết thúc ngày 3/11, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Những tưởng cuộc thi sẽ kết thúc êm đẹp như vậy, nhưng đến ngày 7/11, thí sinh Hoa hậu Trái đất Canada, Jaime VandenBerg, chia sẻ thông tin cô từng bị nhà tài trợ gạ gẫm, dẫn đến phải bỏ thi.

Jaime VandenBerg kể ngay trong ngày thứ hai sau khi đặt chân đến Philippines, một nhà tài trợ đã có số điện thoại của cô và gọi điện hỏi địa chỉ, số phòng khách sạn. Sau đó, người này gần như xuất hiện ở mọi sự kiện, tìm cách tiếp cận cô, thẳng thắn đề nghị trao đổi tình dục và sẽ giúp cô tiến xa ở cuộc thi.

Sau đó, thêm hai thí sinh Anh - Abbey-Anne Gyles-Brown và Guam - Emma Sheedy cũng lên tiếng, khẳng định những gì Jaime nói là sự thật.

Cụ thể, Abbey-Anne Gyles-Brown cho hay 50% chuyến đi đến Philippines của cô bị bủa vây bởi những điều không hay, trong đó có gạ gẫm tình dục, khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

Emma Sheedy chia sẻ câu chuyện bị gạ gẫm tương tự trên du thuyền: "Tôi được mời đến đảo Boracay, ở nhà ông ta cùng yêu cầu tôi và các cô gái Latin sẽ khiêu vũ cho ông ta xem".

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018
3 thí sinh tố bị nhà tài trợ gạ tình khi tham gia Hoa hậu Trái đất 2018

Thậm chí, Emma Sheedy còn công khai luôn tên của nhà tài trợ là "Amado S. Cruz", kèm theo hình ảnh rõ nét về người đàn ông này.

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm kiếm cái tên "Amado S. Cruz". Với kết quả nhận được, người đàn ông này thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với nhiều thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất.

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018
Người đàn ông này vô tư ôm eo
phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018
... khoác vai thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018

Sau lời tố của 3 đại diện đến từ Canada, Anh và Guam, mới đây BTC Miss Earth 2018 đã chính thức có câu trả lời đến khán giả về vụ việc này.

Theo đó vào ngày 14/10 họ đã nhận được thông báo từ đội ngũ quản lí Hoa hậu Canada và Hoa hậu Anh nói rằng họ cảm thấy như bị một trong những nhà tài trợ cuộc thi quấy rối tình dục.

“Thời điểm văn phòng nói với tôi về vụ việc, tôi đã gọi cho đội ngũ quản lí ngay lập tức và hỏi họ những gì đã xảy ra. Ngay sau đó tôi đã nói với quản lí đội đưa điện thoại cho Hoa hậu Anh và sau đó đến Hoa hậu Canada để tôi có thể nói chuyện với họ, tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi đảm bảo với họ rằng tổ chức Hoa hậu Trái đất không tha thứ và không chịu đựng bất kì hành vi thô lỗ hoặc phi đạo đức nào đối với các đại biểu bởi các nhà tài trợ hoặc bất kì ai cho vấn đề đó.

Ngay lập tức, tôi đã chỉ thị Giám đốc dự án cấm mọi hoạt động của người bị cáo buộc và từ chối để người đó tham dự những sự kiện khác. Tôi nhắc nhở các nhà quản lí đội và an ninh cảnh sát phải thận trọng hơn trong việc đảm bảo rằng không ai trong số các ứng cử viên trải nghiệm sự cố đáng tiếc này một lần nữa”, đại diện BTC Miss Earth 2018 nhấn mạnh.

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018
Top 4 Hoa hậu Trái đất 2018

Ngoài ra, BTC Hoa hậu Trái đất 2018 khẳng định rằng họ đã tìm hiểu sự việc cũng như tìm kiếm bằng chứng thuyết phục, chứng thực khiếu nại của Hoa hậu Canada và Hoa hậu Anh để BTC có thể sử dụng các tuyên bố giúp cả hai trong trường hợp họ quyết định đệ đơn kiện chống lại kẻ bị cáo buộc quấy rối.

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Khán giả tranh cãi khi thấy Khả Ngân khóc trong teaser Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Đoạn cuối của teaser Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Khả Ngân đã vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy Duy Kiên bê bết máu. ...

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Tin tức sao Việt 8/11: Thông tin về Thùy Tiên trước chung kết Hoa hậu Quốc tế, bạn trai Minh Hằng là người yêu cũ Cao Thái Hà

Tin tức sao Việt 8/11: Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 được chuyên trang ...

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 6 điểm cộng giúp 'Giọng ải giọng ai' trở thành gameshow hot tại Việt Nam

Những người tham gia Giọng ải giọng ai như MC Đại Nghĩa, 2 chủ nhà Trần Thành, Trường Giang cùng các khách mời luôn đem ...

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 'Chuyện thật như đùa' - 'Bạn trai' Minh Hằng đích thị là 'chồng yêu' của Cao Thái Hà

Anh chàng vướng tin đồn tình cảm với Minh Hằng từng là "chồng yêu" của Cao Thái Hà.

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Kiều Minh Tuấn bị Trường Giang 'đọc vị' trong Giọng ải giọng ai tập 15

Khi Kiều Minh Tuấn tỏ thái độ quay lưng lại với khán giả Giọng ải giọng ai tập 15, Trường Giang liền đọc vị: "Ý ...

phuong khanh chinh thuc len tieng ve nghi van bi ga tinh khi tham du hoa hau trai dat 2018 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38: Duy Kiên 'dằn mặt' giám đốc bệnh viện

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38, trở về Sài Gòn, Duy Kiên nhận nhiệm vụ mới khá nguy hiểm. Ngoài ra, ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.