Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh lên tiếng về tin đồn em gái hẹn hò với Chiêm Quốc Thái

Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh phủ nhận tin đồn em gái mình hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Và khẳng định tin đồn này không ảnh hưởng gì tới cuộc sống cũng như công việc của em gái mình.
anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Ngọc Trinh tiết lộ 'bí mật động trời' của tân Hoa hậu Phương Khánh khi chưa nổi tiếng
anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Phương Khánh mất hàng chục tỷ để mua giải Hoa hậu Trái đất 2018?
anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Quốc gia nào có đại diện đăng quang Hoa hậu Trái đất nhiều lần nhất?
anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh là ai?

Ngay sau khi Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 tại Philippines, bức hình cô chụp ảnh cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái trong đêm chung kết cũng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cùng với đó, nhiều thông tin cho rằng Phương Khánh là em nuôi của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và đang hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp ảnh cùng Phương Khánh tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2018

Mới đây, chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh (Hy Nguyễn) – anh trai của Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Trả lời Zing, Phương Khanh cho hay, trước đây anh từng đưa em gái tới gặp Ngọc Trinh để trị mụn và hai cô gái đã chụp chung một bộ ảnh.

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai

Nói về mối quan hệ của em gái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh trai của Phương Khánh cho hay: “Anh Thái như một người anh hay giúp đỡ tôi. Nếu như anh ấy có khách cần trang điểm thì hay giới thiệu qua chỗ tôi và ngược lại. Không có ai ở Việt Nam qua Philippines để ủng hộ cho Khánh, chỉ có mình anh Thái. Anh ấy qua để cổ vũ tinh thần cho khánh”.

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai
Phương Khánh và anh trai

Anh cho biết thêm người đẹp nào khi đăng quang cũng có tin đồn, và điều đó không ảnh hưởng gì tới em gái mình: “Đó là chuyện bình thường. Hiện tại Khánh đã làm sứ mệnh hoa hậu ở bên Philippines, sắp tới sẽ về Việt Nam và bên các nước khác nữa. Bên nước ngoài không quan trọng tin đồn. Ai muốn nói gì thì nói, không sao đâu”.

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 35 và 36: Lộ tình cũ của Hoài Phương và Minh Ngọc

Ở Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 35 và 36, trong bữa ăn do Duy Kiên và Bảo Huy tự tay chế biến, Hoài ...

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Trấn Thành tiết lộ mối tình Anh Đức và Diệu Nhi trong Giọng ải giọng ai tập 14

Giọng ải giọng ai tập 14, Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ 3 năm trước, Anh Đức từng yêu đơn phương Diệu Nhi. Khi ...

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 33 và 34: Duy Kiên bắn hạ Hoàng Sĩ, giải cứu Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 33 và 34, để giải cứu Hoài Phương, Duy Kiên đã đỡ đạn cho cô và bắn chết ...

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn ...

anh trai cua hoa hau trai dat 2018 phuong khanh len tieng ve tin don em gai hen ho voi chiem quoc thai Những lùm xùm của Noo Phước Thịnh trong năm 2018

Trong 10 tháng của năm 2018, Noo Phước Thịnh đã vô tình vướng phải rất nhiều scandal không mong muốn.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.