Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là ai?

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của showbiz Việt.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái ngoài những thành tích trong sự nghiệp còn là một tên tuổi rất được giới truyền thông quan tâm.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Thời gian trước khi còn làm ở bệnh viên Bình Dân, vị bác sĩ này cũng đã rất nổi tiếng.

Theo nhận xét của nhiều người, bác sĩ Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của showbiz Việt.

Vì lẽ đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhiều lần trở thành tâm điểm của báo giới khi dính líu đến những ồn ào tình cảm với các người đẹp.

bac si chiem quoc thai la ai
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nổi bật trong số đó phải kể đến Angela Phương Trinh. Năm 2015, theo nguồn tin từ những người thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh chính là người mua cho nữ diễn viên xinh đẹp xế hộp 5 tỉ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.

Tuy nhiên "bà mẹ nhí" lại khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ Thái, đó chỉ là tình cảm đơn phương từ phía bác sĩ.

Sau khi kết thúc mọi chuyện, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng có liên lạc. Tuy nhiên vào cuối năm 2017, khi cả hai "chạm mặt" tại một sự kiện, nữ diễn viên đã tránh né và từ chối với bác sĩ Thái.

bac si chiem quoc thai la ai
Angela Phương trinh bên cạnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Sau Angela Phương Trinh thì vào tháng 3 năm nay, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiếp tục được nhắc đến bên cạnh cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên. Mọi chuyện bắt nguồn khi đoạn video anh ôm eo Hoa hậu Việt Nam 2014 “quẩy” hết mình trong bar bị rò rỉ.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận thông tin đang hẹn hò bác sĩ và cho biết giữa cô và bác sĩ Thái chỉ là quan hệ đối tác, không hề có quan hệ tình cảm.

bac si chiem quoc thai la ai
Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện bên bác sĩ Thái trong một sự kiện.

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiếp tục gây chú ý truyền thông khi có mối quan hệ thân thiết với Nguyễn Phương Khánh, người vừa đăng quang cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines.

bac si chiem quoc thai la ai
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Bên cạnh những thông tin gắn liền với các người đẹp của showbiz Việt thì câu chuyện li hôn giữa bác sĩ Thái và vợ cũ cũng được quan tâm.

Trước đó, do có những bất đồng không thể hòa giải nên hai bên tiến hành thủ tục li hôn. Bà Ngọc - vợ cũ bác sĩ Thái cho biết trong quá trình đó, ông Chiêm Quốc Thái đã cố tình trì hoãn li hôn để độc chiếm khối tài sản do hai người cùng gây dựng (bà ước tính hàng trăm tỉ đồng) mà ông Thái đang nắm giữ, đồng thời tìm mọi cách đẩy bà về Mỹ trong hoàn cảnh tay trắng.

Năm 2016, trong khi hồ sơ li hôn đang được Tòa án quận 1 (TP HCM) thụ lí, giải quyết, ông Chiêm Quốc Thái đã có đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) về việc bà Ngọc, mẹ và em trai bà Ngọc có âm mưu đe dọa giết mình, tổ chức cướp giật tài sản, sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại Mỹ...

Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã kiểm tra, xác minh đơn thư tố giác tội phạm nêu trên của ông Chiêm Quốc Thái. Ngày 24/6/2016, Đại tá Vũ Hoàng Kiên, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự đã ký thông báo số 977/C45-P4, kết luận nội dung tố cáo này là không có căn cứ.

Khi lùm xùm li hôn giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ chưa được giải quyết dứt điểm thì vào ngày 28/3/2018, bác sĩ Thái đi ăn tối tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1 đã bị chém gây thương tích. Và chủ mưu vụ án này không ai khác, lại chính là do bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, vợ cũ của ông Thái. Công an TP HCM đã bắt giữ bà Ngọc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 27/5 để tiếp tục điều tra làm rõ.

bac si chiem quoc thai la ai Bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện bên Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Hình ảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nhận được sự quan tâm đặc biệt ...

bac si chiem quoc thai la ai Cha HH Phương Khánh: 'Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được'

"Tôi kì vọng con gái đem về vinh quang nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ ...

bac si chiem quoc thai la ai Cuộc thi Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh đăng quang từng dính scandal mua giải, thí sinh ngủ với nhà tài trợ

Những ồn ào của Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đã khiến cho cuộc thi này bị Global Beauties loại ra khỏi hệ thống ...

bac si chiem quoc thai la ai Ngoài Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Bến Tre còn có nhiều 'tuyệt sắc giai nhân'

Ngoài Phương Khánh - tân Hoa hậu Trái đất 2018, Bến Tre còn có nhiều người đẹp nổi tiếng khác như Hoa hậu Dương Mỹ ...

bac si chiem quoc thai la ai Tân Hoa hậu Phương Khánh gửi lời cảm ơn mẹ trên trang cá nhân

Cách đây ít giờ, Phương Khánh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc ...

bac si chiem quoc thai la ai Ngây ngất trước nhan sắc đời thường cuốn hút của tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Không chỉ xinh đẹp rạng ngời khi sải bước trên sân khấu, nhan sắc đời thường của Phương Khánh - tân Hoa hậu Trái đất ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.