Ngoài Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Bến Tre còn có nhiều 'tuyệt sắc giai nhân'

Ngoài Phương Khánh - tân Hoa hậu Trái đất 2018, Bến Tre còn có nhiều người đẹp nổi tiếng khác như Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Á hậu Ngọc Bích và Hoa khôi - diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên. 

Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018

Tối 3/11, công chúng vỡ oà cảm xúc khi trong đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Được biết, Phương Khánh sinh năm 1994, là một người con của quê hương Bến Tre. Cô sở hữu chiều cao 1m72, chỉ số hình thể là 82-58-93. Ngoài sắc vóc nổi trội, Phương Khánh còn gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. Tân Hoa hậu Trái đất 2018 vốn là một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Hình thể quyến rũ của Phương Khánh.

Tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh luôn có phong độ thi đấu tốt và được đánh giá rất cao. Cô giành được 2 huy chương vàng tại 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, huy chương bạc trong phần thi áo tắm.

Trong đêm chung kết, nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng và kĩ năng giao tiếp, trả lời bằng tiếng Anh trôi chảy, Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Khánh là người đầu tiên của Việt Nam chiến thắng tại một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Dương Mỹ Linh - Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006

Một trong những nhan sắc xuất thân từ quê hương Bến Tre và để lại dấu ấn trên đấu trường nhan sắc là Dương Mỹ Linh. Cô đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 năm 22 tuổi, vượt qua cả Trương Thị May (á hậu 1) và Võ Hoàng Yến (top 10).

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Dương Mỹ Linh thời đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.

Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84-59-90 cùng gương mặt ăn hình, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, Dương Mỹ Linh đã được nhiều đạo diễn để mắt và mời tham gia một số dự án phim ảnh như: Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu, Mĩ nhân Sài Gòn,...

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Dương Mỹ Linh còn là bà chủ của một nông trại bề thế ở Long Khánh, Đồng Nai.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mỹ Linh.

Năm 2014, Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò với nam ca sĩ Bằng Kiều. Sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Ngọc Bích

Người đẹp xứ dừa tham gia Hoa hậu Việt Nam và giành được thành tích tốt nhất chính là Nguyễn Thị Ngọc Bích. Cô gái 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 đã xuất sắc trở thành á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2004 (năm đó Nguyễn Thị Huyền đăng quang hoa hậu). Ngọc Bích cũng là nhan sắc đầu tiên của vùng đồng bằng sông Cửu Long lọt vào top 3 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất nước ta.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Ngọc Bích là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2004.

Sở hữu ngoại hình lí tưởng cùng danh hiệu đẹp, Ngọc Bích sau đó hoạt động chủ yếu trong showbiz với vai trò người mẫu. Ngoài ra, cô còn liên tục nhận được lời mời trở thành giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Nam Me Kông, Người đẹp duyên dáng thời trang, Người đẹp Tây Đô,...

Á hậu Việt Nam 2004 cũng từng thử sức ở vai trò diễn viên khi tham gia phim Chuyện quý bà.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Nhan sắc của Á hậu Ngọc Bích.

Song, nghệ thuật không là đích đến cuối cùng của á hậu Ngọc Bích. Người đẹp sau đó đã dần rời xa ánh đèn sân khấu và tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

Hoa khôi Tây Đô 2004 - Hoa khôi Đại học Quốc gia TP HCM 2005 - Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, quê gốc ở huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Năm 2004, Ngọc Diệp đăng kí tham gia cuộc thi Hoa khôi Tây Đô và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Với lợi thế là sinh viên khoa Báo chí Truyền thông của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM, Ngọc Diệp đã giành luôn giải phụ Thí sinh ứng xử hay nhất, Thí sinh có gương mặt đẹp nhất, Thí sinh có đôi mắt đẹp nhất và giải Miss Thái Tuấn.

Sau đó, Ngọc Diệp tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa khôi Đại học Quốc gia TP HCM 2005 và một lần nữa đăng quang ngôi vị cao nhất.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Đinh Ngọc Diệp 2 lần đăng quang 2 cuộc thi Hoa khôi.

Ngọc Diệp được đánh giá là một người đẹp đa tài. Sau khi giành được giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp, Ngọc Diệp thử sức mình ở vai trò người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, nhà tạo mẫu,...

Ngọc Diệp còn được biết đến với tư cách là tác giả của phóng sự sáu kì mang tên "Thế giới Người mẫu" khi còn là thực tập viên tại tòa soạn Tuổi Trẻ.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Diệp còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như: Anh chỉ có mình em, Hoa Dã Quỳ, Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Cưới ngay kẻo lỡ, Lửa phật, Tèo em, Scandal: Hào quang trở lại,...

Hiện tại, Ngọc Diệp đang có cuộc sống hạnh phục bên chồng là đạo diễn Victor Vũ.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Ngọc Diệp quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Nữ hoàng trang sức 2017 - Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Mỹ Duyên sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng, thân hình lí tưởng với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 86-60-92. Cô là người đẹp đăng quang cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017, được trao vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng. Trước khi đăng quang Nữ hoàng trang sức 2017, Mỹ Duyên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp xứ dừa.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Mỹ Duyên đăng quang Nữ hoàng trang sức 2017.

Chia sẻ sau đêm đăng quang, Mỹ Duyên cho biết cô rất vui và hạnh phúc. Cô sẽ thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện, tham gia các hoạt động xã hội để thực hiện sứ mệnh của tân nữ hoàng.

Sau khi đăng quang Nữ hoàng trang sức, Mỹ Duyên không tiến thân vào showbiz ngay. Người đẹp xứ dừa tập trung cho việc học thêm những kĩ năng mềm với mong muốn có đủ kiến thức và những hiểu biết nhất định trước khi bước vào con đường nhiều mơ ước của bản thân.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan
Mỹ Duyên trong trang phục dạ hội.

Thi thoảng, cô xuất hiện ở 1 vài sự kiện và tham gia vào dự án phim ngắn Hẹn biển mang thông điệp về tình yêu và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Tân Hoa hậu Phương Khánh gửi lời cảm ơn mẹ trên trang cá nhân

Cách đây ít giờ, Phương Khánh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Sao Việt gửi lời chúc mừng tân Hoa hậu trái đất Phương Khánh

Trước chiến thắng mang tính lịch sử của người đẹp Phương Khánh tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn như Hoa hậu Trái đất, ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Cộng đồng mạng bật khóc trước chiến thắng vang dội của tân Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh

Với việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã làm nên kì tích mới cho nhan sắc Việt Nam. Đây ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Ngây ngất trước nhan sắc đời thường cuốn hút của tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Không chỉ xinh đẹp rạng ngời khi sải bước trên sân khấu, nhan sắc đời thường của Phương Khánh - tân Hoa hậu Trái đất ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Phương Khánh mất hàng chục tỷ để mua giải Hoa hậu Trái đất 2018?

Phương Khánh mua giải Hoa hậu Trái đất 2018 đang là thông tin khiến cư dân mạng xôn xao.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan 6 kỉ lục của Phương Khánh và mĩ nhân Viêt tại các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Cùng điểm lại thành tích cao nhất của các người đẹp Việt tại 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới gồm: Miss Universe, ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Việt Nam ở đâu trên bản đồ sắc đẹp sau khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018?

Việt Nam đang là quốc gia có phong độ thi đấu tốt nhất năm 2018 với ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 của Phương ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan 'Đọ' sắc vóc Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Clara Sosa - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 đều sở hữu gương mặt ...

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Những người đẹp Việt làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường hoa hậu quốc tế

Hương Giang, Khánh Ngân, Tường Linh, Phương Khánh... đại diện Việt Nam dành nhiều thành tích tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

ngoai hoa hau trai dat phuong khanh ben tre con co nhieu tuyet sac giai nhan Đặt Phương Khánh 'lên bàn cân' với 17 Hoa hậu Trái đất: Ai đẹp nổi trội nhất?

Phương Khánh và 17 người đẹp đội vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, ai là người sở hữu nhan sắc xinh đẹp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.