Những người đẹp Việt làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường hoa hậu quốc tế

Hương Giang, Khánh Ngân, Tường Linh, Phương Khánh... đại diện Việt Nam dành nhiều thành tích tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Mới đây, Nguyễn Phương Khánh chính thức đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 sau nhiều tháng cố gắng, tập luyện gắt gao cho cuộc thi. Trước đó, nhiều tên tuổi đại diện Việt Nam đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Người đẹp đến từ TP HCM đạt giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014 với gương mặt thanh tú, số đo 3 vòng đẹp lần lượt 82 - 60 - 90. Cô dược chọn làm đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế 2015 và giành ngôi vị Á hậu 3 với phần thể hiện xuất sắc, đầy tự tin.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Á hậu Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Ảnh: Eva)

Phần thi ứng xử của người đẹp được đánh giá cao khi trả lời đúng trọng tâm, lưu loát đầy tự tin. Thúy Vân nói: "Đầu tiên, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành đến nước Nhật. Các bạn đã đối đãi thật tốt với tôi và các thí sinh khác trong những tuần qua..."

"Tôi muốn sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng cho thế giới, giúp mọi người tin vào hy vọng và những giấc mơ. Vì đất nước của tôi - Việt Nam, vì Nhật Bản, vì một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không chiến tranh, không có nạn đói, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Cám ơn các bạn rất nhiều", Thúy Vân ứng biến linh hoạt trong phần thi ứng xử.

Ngoài phần thi ứng xử ấn tượng, Thúy Vân ghi điểm trong các màn trình diễn tài năng, chinh phục khán giả với hoạt động từ thiện, tích cực đối với xã hội.

Khánh Ngân - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017

Học trò Phạm Hương gây ấn tượng tại Gương mặt thương hiệu 2016 với phần thể hiện tài năng, phong thái chuyên nghiệp và trở thành nhân tố tiềm năng cho ngành thời trang Việt Nam.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 (Ảnh: Zing)

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Khánh Ngân xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 trước sự ngỡ ngàng từ khán giả.

Không phô trương việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Ngân tập trung đào tạo chuyên môn, cải thiện vóc dáng và số đo hình thể, chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn Cầu một cách tốt nhất.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Khánh Ngân cải thiện vóc dáng khi tham dự Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 (Ảnh: Zing)

Hiện nay, cô đang là gương mặt được các nhãn hàng, thương hiệu lựa chọn bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, thần thái tốt cùng gương mặt thanh tú.

Tường Linh - Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017

Người đẹp sinh năm 1994 là học trò xuất sắc của Hoàng Thùy tại chương trình Gương mặt thương hiệu 2017. Cô xuất sắc lọt vào chung kết cùng Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và trở thành Á quân của chương trình.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Tường Linh thể hiện xuất sắc tại Gương mặt thương hiệu 2017 (Ảnh: Vietnamnet)

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70 với số đo hình thể 3 vòng lần lượt 84 - 60 - 90, tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Năm 2017, Tường Linh tham gia Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Miss Asia Beauty 2017) và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Tường Linh xuất sắc chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Ảnh: Vietnamnet)

Ngoài ra, Tường Linh còn chiến thắng nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau như Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Giải nhất người đẹp tình Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn sân khấu, Hương Giang chinh phục khán giả bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ và vượt qua mọi rào cản xã hội để sống với chính bản ngã của mình.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Hương Giang xuất thân từ vai trò ca sĩ trước khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới 2018 (Ảnh: Zing)

Nhan sắc người đẹp ngày càng một cải thiện với hình thể, số đo ba vòng quyến rũ. Sau thời gian tập luyện chăm chỉ cùng phần thể hiện xuất sắc tại cuộc thi, Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, vượt mặt các đối thủ mạnh đến từ Thái Lan, Brazil...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Hương Giang là người Việt đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Ảnh: 24h)

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Hương Giang thu hút sự chú ý từ truyền thông thế giới. Cô đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 với phần thể hiện xuất sắc. Người đẹp tiếp tục "chiếm lĩnh" nhiều sàn diễn thời trang trong nước với vai trò vedette.

Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018

Tối 3/11 theo giờ Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh chính thức đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam vượt qua 90 ứng cử viên nặng kí đến từ khắp thế giới, thể hiện xuất sắc phần thi ứng xử, áo tắm và trang phục dạ hội.

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te
Phương Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2018

Cô tiến thẳng vào top 18 sau đó là top 12 cùng các người đẹp đến từ Venezuela, Chile, Hà Lan, Colombia, Italy, Nam Phi... Trong phần thi ứng xử, cô xuất sắc trả lời câu hỏi từ ban tổ chức với lí lẽ và lời nói thuyết phục.

Phương Khánh là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái Đất - một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất toàn cầu. Trước đó, nhiều gương mặt như Nam Em, Hà Thu... cũng dành được các vị trí cao tại cuộc thi này.

Trước khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

XEM THÊM

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Việt Nam ở đâu trên bản đồ sắc đẹp sau khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018?

Việt Nam đang là quốc gia có phong độ thi đấu tốt nhất năm 2018 với ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 của Phương ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Tân Hoa hậu Phương Khánh gửi lời cảm ơn mẹ trên trang cá nhân

Cách đây ít giờ, Phương Khánh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Ngây ngất trước nhan sắc đời thường cuốn hút của tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Không chỉ xinh đẹp rạng ngời khi sải bước trên sân khấu, nhan sắc đời thường của Phương Khánh - tân Hoa hậu Trái đất ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te 'Đọ' sắc vóc Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Clara Sosa - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 đều sở hữu gương mặt ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Đặt Phương Khánh 'lên bàn cân' với 17 Hoa hậu Trái đất: Ai đẹp nổi trội nhất?

Phương Khánh và 17 người đẹp đội vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, ai là người sở hữu nhan sắc xinh đẹp ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Sao Việt gửi lời chúc mừng tân Hoa hậu trái đất Phương Khánh

Trước chiến thắng mang tính lịch sử của người đẹp Phương Khánh tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn như Hoa hậu Trái đất, ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te 4 người đẹp làm rạng danh Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất

Trước khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, các người đẹp như Diễm Hương, Nam Em và Hà Thu cũng gặt hái ...

nhung nguoi dep viet lam rang danh viet nam tren dau truong hoa hau quoc te Cộng đồng mạng bật khóc trước chiến thắng vang dội của tân Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh

Với việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã làm nên kì tích mới cho nhan sắc Việt Nam. Đây ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.