Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị phu nhân đã âm mưu làm hỏng thai.

Phim Minh Lan Truyện kể về cuộc đời từ bé đến khi trưởng thành của Minh Lan - lục tiểu thư của Thịnh Gia ở Dương Châu.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Minh Lan Truyện kể về cuộc đời của lục tiểu thư Thịnh Gia - Minh Lan từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành

Thịnh lão gia - Thịnh Hoành là quan triều đình, có tới 3 người vợ. Trong đó, Đại nương tử là mẹ của Hoa Lan và Như Nhi, Lâm Thị là mẹ của Tắc Thành và Mặc Nhi, người vợ thư bà là Vệ Thị - mẹ của Minh Lan và đang mang thai. Trong Thịnh gia, đại nương tử vốn không ưa Lâm Thị vì biết rõ người đàn bà này lòng dạ hiểm ác. Còn Thịnh lão gia lại luôn nhường vợ cả 1 bước trong các cuộc tranh luận.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Các diễn viên chính của Minh Lan Truyện

Minh Lan khi nhỏ là cô gái thông minh, nhanh nhẹn và rất thương mẹ. Sống trong Thịnh Gia nhưng mẹ con Minh Lan bị Lâm Thị chèn ép, không cho than hoa để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá. Trong một lần cha tới thăm, Minh Lan đã nói toàn bộ sự thật với cha, bất chấp sự ngăn cản của mẹ.

Thịnh Hoành và vợ cả biết được rất tức giận liền trách mắng Lâm Thị, nhưng trước đó đã được báo tin nên ả đã kịp thời lên kế hoạch để đổ tội cho Tiểu Điệp - a hoàn của Vệ Thị, khiến cô bị đuổi ra ngoài.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 có đại cảnh chính là đám cưới của Hoa Lan và người của Viên gia. Bên thông gia mang đến 1 đôi nhạn làm sinh lễ, nhưng Tắc Thành và Trọng Hoài (người của Viên gia) đã thi đấu với nhau, ai thắng thì được đôi nhạn, không may Tắc Thành lại thua. Tưởng chừng như sính lễ sẽ lại thuộc về Viên gia, thì Minh Lan ra tay, đấu với Trọng Hoài và thắng. Chuyện này khiến Thịnh lão gia rất vui mừng. Còn Tắc Thành bị phạt nặng.

Cũng từ cuộc giao đấu này, Tắc Thành và Trọng Hoài đã trở thành những người bạn tâm giao.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Minh Lan Truyện tập 2 cũng nói về Viên gia. Trọng Hoài là người được nhận thừa kế, tuy nhiên người nhà Viên gia lại muốn chiếm đoạt nên đã âm mưu ám sát. Tuy nhiên với võ nghệ của mình, công tử này đã thoát nạn và trở về đúng ngày tang cha.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Minh Lan Truyện tập 2 kết thúc bằng phân đoạn mẹ của Minh Lan lâm bồn, tuy nhiên nhị phu nhân - Lâm Thị đã âm mưu làm hỏng thai bằng cách ngăn cản bà đỡ đun nước nóng. Minh Lan đã xông vào phòng để chăm sóc cho mẹ. Liệu mẹ của Minh Lan có sống sót, em của cô có được chào đời? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo

Minh Lan Truyện đang được lên sóng trên đài Hồ Nam vào lúc 20h, phiên bản chiếu mạng sẽ được phát hành lúc 22h trên Iqiyi, Tencent và Youku. Từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi ngày hai tập, thứ 7 và chủ nhật mỗi ngày một tập.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Nhiều nghệ sĩ Việt tiễn biệt NSND Anh Tú trong nước mắt

Nghệ sĩ Quang Dũng, Trung Anh, Minh Hằng, Chí Trung, Xuân Bắc, Kim Oanh... tiễn biệt NSND Anh Tú trong nước mắt.

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Sống không dũng cảm, uống phí thanh xuân 2 tập cuối: Mỗi người một nơi

Sống không dũng cảm uống phí thanh xuân 2 tập cuối, Hoa Bưu không đi học đại học mà quyết định đưa bà đi du ...

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Chạy trốn thanh xuân tập 9: Lợi dụng tình thế 'hiểm hóc', Phi cưỡng hôn An

Chạy trốn thanh xuân tập 9, sau khi được bộ 3 Xuân, Duy và Đạt cố vấn, Phi đã cưỡng hôn An trước mặt người ...

minh lan truyen tap 1 va 2 nghet tho voi cuoc chien cua 3 ba vo Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21, 22: Hoa Bưu thổ lộ với Dương Tịch

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21 và 22, sau khi nhìn thấy Hoa Bưu đi cùng cô gái khác, Dương Tịch ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.