Hoa hậu Viên Vịnh Nghi buồn khi không thể sinh con thứ hai

Viên Vịnh Nghi tâm sự tiếc nuối lớn nhất trong cuộc hôn nhân là không thể sinh em bé thứ hai cho Trương Trí Lâm dù cố thụ tinh nhân tạo.

Hôm 8/2, Viên Vịnh Nghi cùng Trương Trí Lâm kỷ niệm 17 năm kết hôn. Hoa hậu Hong Kong cùng tài tử Anh hùng xạ điêu bên nhau tròn 25 năm và trở thành vợ chồng sau 8 năm.

hoa hau vien vinh nghi buon khi khong the sinh con thu hai
Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau tròn 25 năm.

Hôm 11/2, trả lời phỏng vấn báo chí Hong Kong, người đẹp Tiếu ngạo giang hồ tâm sự nỗi ân hận nhất là không thể sinh thêm con cho chồng. Sau khi sinh bé Morton, cô đã mong có thêm con gái. Thậm chí, cô còn tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng vẫn không thể thành công.

Viên Vịnh Nghi cảm thấy may mắn khi có một người chồng tốt như Trương Trí Lâm. Trong cuộc sống vợ chồng, cô và chồng đều quan niệm: “Cuộc sống gia đình không phải là phép tính 1+1=2 mà là 0,5+0,5=1. Mỗi người đều phải tự bỏ đi một phần cá tính, một phần sự phản kháng để dung hòa”.

hoa hau vien vinh nghi buon khi khong the sinh con thu hai
Viên Vịnh Nghi tiếc nuối khi không thể sinh thêm em bé.

Nói về khuyết điểm của ông xã, cô cười: “Anh ấy chỉ có khuyết điểm ham chơi. Anh ấy thích xe, thích chơi đánh bài nhưng không ham mê các cô gái. Điều đó khiến tôi yên tâm”.

Viên Vịnh Nghi gia nhập showbiz sớm hơn ông xã. Sau thành công tại cuộc thi hoa hậu khi mới 18 tuổi, cô được TVB o bế. Nhờ những bộ phim như Tân bất liễu tình, Kim chi ngọc diệp 1,2 cô vươn tầm ngôi sao điện ảnh tại Hong Kong thập niên 1990. Ở tuổi đôi mươi, Viên Vịnh Nghi hai lần được vinh danh Ảnh hậu tại Kim Tượng.

hoa hau vien vinh nghi buon khi khong the sinh con thu hai
Hình ảnh mới của cặp đôi trong dịp kỷ niệm 17 năm kết hôn.

Trương Trí Lâm khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó anh mới tham gia vài dự án truyền hình. Sau đó, anh thành công nhờ các phim Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời, Lục Tiểu Phụng. Kể về chuyện gặp nhau, Vịnh Nghi từng kể cô đã chủ động theo đuổi.

Họ đóng chung phim Biên thành lãng tử và cô cảm thấy quý mến anh chàng đồng nghiệp có má lúm đồng tiền. “Tôi là người chủ động rủ anh ấy đi ăn tối ở Bắc Kinh năm đó”, cô kể.

Cũng có nguồn tin cho rằng Viên Vịnh Nghi là người thứ ba khiến Trương Trí Lâm chia tay ca sĩ Hứa Thu Di. Đối với tin tức này, cô cười: “Tôi cho rằng tình yêu trước kết hôn là tự do. Ai cũng có quyền lựa chọn người bạn đời”.

hoa hau vien vinh nghi buon khi khong the sinh con thu hai Hoa hậu Hong Kong 2015 tiết lộ từng bị xâm phạm tình dục
hoa hau vien vinh nghi buon khi khong the sinh con thu hai Tình cảm đặc biệt mà fan Việt dành riêng cho đôi bạn cùng phòng Haiti - Hồng Kông
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.