Hoàng Bách và Cát Tường dẫn dắt 10 'đứa con' đóng MV chào sân Vpop

Hoàng Bách là giám đốc âm nhạc của nhóm và Cát Tường đóng vai trò “bà bầu” quản lý nhóm nhạc teen P366.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop Hoàng Bách: ‘Mẹ tôi hi sinh sự nghiệp ca hát vì gia đình’
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop Hoàng Bách bị fan Sơn Tùng chất vấn vì nghi xỉa xói thần tượng

Sau hơn 1 năm tập trung vào các hoạt động đào tạo cả ở Việt Nam lẫn Học viện Avex (Nhật Bản), nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam P336 Band chào khán giả bằng một sản phẩm dành riêng cho giới trẻ trong mùa hè 2017: Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.

hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
Nhóm nhạc P366 - nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam và được đào tạo theo mô hình Nhật Bản.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
Nghệ sĩ Cát Tường - "bà bầu" quản lí nhóm nhạc P336.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
Ca sĩ Hoàng Bách - giám đốc âm nhạc nhóm P336.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
MC Hoàng Rapper.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
MC Nguyên Khang.
hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop
Đạo diễn Công Ninh.

Đừng ngại ngùng - Don’t be shy do Khắc Hưng, nhạc sĩ được mệnh danh là hit maker sáng tác riêng cho P336. Đây là tác phẩm phù hợp với lứa tuổi teen nói chung và nhóm P336 nói riêng.

MV mang màu sắc tươi trẻ, sôi động cùng giai điệu vui nhộn được nhận xét là màn "chào sân" ấn tượng của nhóm P336. Đây cũng là món quà bất ngờ mà nhóm P336 dành tặng những khán giả đã theo dõi nhóm từ lúc hình thành, trải qua nhiều khóa đào tạo tới nay.

P336 Band ra đời từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng khởi động vào 6/2016. Các thành viên được tuyển chọn bởi những nghệ sĩ có chuyên môn và thâm niên trong lĩnh vực nghệ thuật như: nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, nhà báo Minh Đức, ca sĩ Hoàng Bách và có cả sự đóng góp từ những nghệ sĩ trẻ như Only C, Soobin Hoàng Sơn, Kai Đinh…

P336 hiện có 10 thành viên gồm 6 nữ và 4 nam với độ tuổi từ 12 tới 18. Mục tiêu của nhóm là phấn đấu trở thành nhóm nhạc teen “Idol quốc dân” như cách gọi vui đang thịnh hành trong ngôn ngữ của những người trẻ.

Với mục đích xây dựng hình mẫu nhóm nhạc đa năng có thể tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca hát, nhảy, sáng tác, rap, diễn xuất, viết, dẫn chương trình,… 10 thành viên nhí đã được đào tạo tại quốc gia hàng đầu về công nghệ giải trí của châu Á và đứng thứ 2 thế giới sau Mỹ, là Nhật Bản.

Cũng tại Nhật, Nhóm P336 đã hợp tác với nhóm nhạc thần đồng Nhật Bản Tempura Kidz trình diễn tiết mục Lollipop trước hàng ngàn khán giả tại Lễ hội âm nhạc Aonisai được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Trong tương lai, nhóm sẽ mời thêm 2 thành viên từ Nhật Bản hợp tác.

hoang bach va cat tuong dan dat 10 dua con dong mv chao san vpop Mối quan hệ không như mơ của các thành viên sau khi rã nhóm

Mối quan hệ của các nhóm nhạc sau khi tan rã sẽ phát triển theo chiều hướng nào luôn là câu hỏi được nhiều khán ...

Ảnh: Windy Nguyễn

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.