Hoàng Yến Chibi đặt mục tiêu mua 3 căn nhà tại TP.HCM mới lấy chồng

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã chia sẻ nhiều kế hoạch cùng dự án kết hợp với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong tiệc sinh nhật 22 tuổi của mình.

Vừa qua (7/12), Quán quân Học Viện ngôi sao 2014 đã tổ chức tiệc sinh nhật 22 tuổi của mình sau một năm hoạt động thành công tại thị trường miền Nam. Năm qua, Hoàng Yến Chibi cho biết cô đã nỗ lực để xây dựng hình ảnh riêng trong miền Nam khi phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ đã và đang có tiếng tại TP.HCM.

Với gương mặt xinh xắn, giọng nói trong trẻo và sự đa năng trong mọi lĩnh vực, Hoàng Yến cũng nhanh chóng lấn sang sang diễn xuất khi tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, đồng thời dẫn dắt nhiều show giải trí. Vừa là ca sĩ trẻ liên tục có sản phẩm mới, diễn viên trẻ triển vọng và MC cá tính, Hoàng Yến Chibi được khán giả miền Nam đón nhận nhiều.

hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi cùng mẹ và em trai lần đầu tiên đón sinh nhật chung tại TP.HCM

Hoàng Yến chia sẻ điều hạnh phúc nhất trong năm qua là đã giúp mẹ mua một căn nhà trong miền Nam để đón em trai vào đây học, ngoài ra còn “tậu” được xe riêng bằng việc chăm chỉ đi diễn, hoạt động miệt mài.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm ở tuổi 22, Hoàng Yến nói rằng điều này còn tuỳ thuộc ở mẹ. Cô nói vui rằng: “Mẹ đã đặt mục tiêu cho mình phải mua được cho mẹ 3 căn nhà tại TP.HCM rồi mới được lấy chồng”. Mẹ của nữ ca sĩ có mặt tại tiệc sinh nhật cũng cho biết, sở dĩ đề xuất ý kiến này để muốn con gái tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật, không muốn ảnh hưởng chuyện tình cảm quá sớm khi còn trẻ tuổi.

hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Hoàng Yến cho biết kế hoạch sẽ lấy chồng sau khi kiếm tiền đủ mua cho mẹ 3 căn nhà tại TP.HCM.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Hoàng Yến đã giới thiệu đến mọi người mini-album sắp ra mắt vào ngày 8/12 - ngày sinh nhật của cô với ca khúc chủ đề “Đừng bắt em phải mạnh mẽ” do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - người đã tạo nên bản hit “Cho em gần anh thêm chút nữa” - đo ni đóng giày cho Hoàng Yến.

hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho biết nửa năm qua anh tập trung sáng tác riêng cho Hoàng Yến để chuẩn bị cho các dự án trải dài trong năm 2017.

Đây là một bản ballad buồn với giai điệu da diết và nhiều ý nghĩa, được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết dựa trên những status đầy tâm trạng của Hoàng Yến trên Facebook. Anh cho biết: “Viết nhạc cho Yến rất dễ, vì cô bé rất nhiều ưu tư về cuộc sống và tình cảm, thế nên mỗi ngày chỉ cần lên Facebook của Yến, đọc status rồi copy về để dành làm tư liệu, dần dần sẽ xâu chuỗi thành 1 bài hát rất hợp tâm trạng của Yến lẫn nhiều người”. Anh cũng tiết lộ, trong năm 2017, anh và Hoàng Yến sẽ cộng tác “dài hơi” với nhau với khoảng 6 ca khúc, tất cả đều đã được hoàn thành và viết riêng cho giọng ca 22 tuổi này.

Lần đầu tiên, Hoàng Yến đã biểu diễn ca khúc “Đừng bắt em phải mạnh mẽ” trước đông đảo khách mời của buổi tiệc. Bằng chất giọng sâu lắng nhiều cảm xúc, cô khiến mọi người lắng đọng trước bài hát này. Đặc biệt, ở phần gần kết, Hoàng Yến đã hát trong nước mắt. MC Hoàng Rapper đã hỏi, liệu có phải Hoàng Yến đã khóc vì nhớ về người yêu cũ hay không, nhưng cô từ chối trả lời hay tiết lộ về người cũ này.

hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Hoàng Rapper đến chúc mừng sinh nhật cô em gái Hoàng Yến.
hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Nữ ca sĩ Hồng Hạnh dành nhiều lời ưu ái khi nhận xét về giọng ca trẻ tiềm năng Hoàng Yến Chibi
hoang yen chibi dat muc tieu mua 3 can nha tai tphcm moi lay chong
Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh ăn vận giản dị đến chung vui với cô em gái trong showbiz.

Bật mí về dự định trong năm 2017, Hoàng Yến cho biết sẽ xuất hiện với nhiều vai trò mới mẻ hơn, hứa hẹn sẽ gây tò mò cho những khán giả yêu thích giọng ca này. Đặc biệt, bộ phim “Cô Gái Đến Từ Hôm Qua” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh mà Hoàng Yến đảm nhận vai thứ chính cũng sẽ lên sóng vào năm sau, một lần nữa thể hiện năng lực diễn xuất của cô.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.