Hồng Anh không được khán giả Việt Nam ủng hộ nếu tham gia Asia’s Next Top Model 2018

So với những đại diện của Việt Nam các năm trước tại Asia’s Next Top Model, Hồng Anh vẫn còn rất “non” nếu một mình bước ra sân chơi quốc tế.

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018

Hồng Anh là đại diện của Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model mùa thứ 6?

Cuộc thi Asia’s Next Top Model - Người mẫu Châu Á đã chính thức quay trở lại và đang được ghi hình thử thách tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam năm nay vẫn là “ẩn số” với những sự đồn đoán về số lượng sẽ góp mặt trong “nhà chung”. Nhiều nguồn tin cho biết, Việt Nam sẽ có 2-3 cô gái tham gia chương trình để tìm kiếm danh hiệu Người mẫu châu Á, tuy nhiên BTC vẫn chưa vội tiết lộ danh tính cụ thể.

Hiện tại, “chân dài” được đồn đoán nhiều nhất sẽ tham gia Asia’s Next Top Model 2018 (ANTM) là Hồng Anh, gương mặt bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2017 - mùa All Stars. Sở dĩ dư luận đang nhắm vào cô gái này là do hình ảnh “nhá hàng” trên fanpage chính thức trùng khớp với shoot ảnh beauty của Hồng Anh từng chụp trong một thử thách tại VNTM 2017. Ngay sau đó, trang cá nhân của cô cũng úp mở thông tin sẽ “xuất ngoại” trong năm 2018. Top 11 VNTM 2017 còn tham khảo ý kiến của dân mạng trong việc có nên mang áo dài và nón lá Việt Nam giới thiệu với bạn bè năm Châu hay không?

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018
Top 11 VNTM 2017 - Hồng Anh được đồn đoán sẽ tham gia Asia's Next Top Model 2018 với tư cách đại diện Việt Nam.
hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018
Hồng Anh sinh năm 1998, đến từ Nghệ An. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 86-62-91cm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hồng Anh chia sẻ: “Để biết được lời đồn chỉ là lời đồn hay lời đồn đúng là sự thật chỉ còn một cách duy nhất cho chúng ta chính là chờ đợi ban tổ chức công bố danh sách chính thức của cuộc thi mà thôi”. Dù không khẳng định hay phủ nhận tin đồn sẽ tham gia Asia’s Next Top Model nhưng sự lấp lửng từ chính câu trả lời này càng khiến khán giả tò mò.

Ngay khi xuất hiện tin đồn, dư luận tỏ ra lo lắng cho số phận cô gái sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường người mẫu châu Á. Bởi lẽ so với các đại diện trước đó như Thuỳ Trang, Mai Ngô, hay gần nhất là Minh Tú, Hồng Anh vẫn còn khá “non” về mặt kinh nghiệm lẫn tuổi nghề. Còn nhớ ở mùa giải VNTM 2017, Hồng Anh và Phương Oanh là hai thí sinh duy nhất “đặc cách” bước vào mùa giải All Stars, khi họ vượt qua những gương mặt mới lần đầu bước chân vào nghề mẫu. Trong cuộc đua năm ấy, Hồng Anh là thí sinh thứ 3 phải dừng bước sau hàng loạt các thử thách của chương trình đưa ra. Ngay sau cuộc thi, “chân dài” đến từ Nghệ An liên tiếp xuất hiện trong các sàn diễn thời trang trong nước, tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể giúp khán giả nhớ đến cô nhiều hơn.

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018
Hồng Anh vẫn còn là cái tên nhạt nhoà trong làng mẫu.

Xét về kinh nghiệm, việc chỉ tham gia nghề mẫu vỏn vẹn 1 năm chưa thấm tháp là bao so với các đại diện của Việt Nam trước đó. Chẳng hạn như Thuỳ Trang đến với Asia’s Next Top Model 2012 với vị trí Top 4 VNTM 2011, Mai Ngô (ứng viên mùa 4) cũng có thâm niên 4 năm trong nghề hay gần nhất là Á quân ANTM 2017 - Minh Tú cũng trầy trật trong làng mẫu suốt 6 năm.

Ngoài ra, tính cách của Hồng Anh cũng được cho là quá “hiền” so với sân chơi toàn những cô gái có cá tính mạnh. Vì thế, nếu đại diện Việt Nam tham gia năm nay, Hồng Anh khó lòng tạo dấu ấn riêng nếu vẫn giữ hình ảnh thân quen trước đây.

Trên diễn đàn của Vietnam’s Next Top Model, dư luận đã có những ý kiến trái chiều về tin đồn Hồng Anh tham gia ANTM 2018. “Fan ruột” của chương trình quốc tế này tại Việt Nam không mấy hài lòng về đại diện sẽ góp mặt trong “nhà chung”.

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018
Ý kiến của dân mạng không ủng hộ nếu Hồng Anh tham gia Asia's Next Top Model 2018.

Tài khoản facebook G.Q.A cho biết: “Nếu đây là sự thật thì đáng tiếc cho nước nhà. Ở một sân chơi tầm cỡ lại cử một thí sinh lạ hoắc và kĩ năng khá kém để tham dự. H.A được biết tới qua mùa All Stars và cũng chỉ vỏn vẹn xuất hiện trong vài tập đầu tiên, phải nói là không có gì nổi bật trong cuộc thi, kĩ năng catwalk và photoshoot rất kém. Sau chương trình dù có thấy tiến bộ nhưng rõ ràng với một cuộc thi chuyên nghiệp thế này, Hồng Anh không thích hợp tham gia, nếu không muốn nói là chưa đủ trình”.

“Xét về kĩ năng người mẫu, Hồng Anh catwalk không đẹp, chưa có sự đa dạng về biểu cảm trong từng bức ảnh, thậm chí thiếu màu sắc cá tính. Quan trọng, ANTM thích những cô gái “drama”, hiếu chiến trong khi Hồng Anh quá hiền và nhạt nhoà. Kiểu này VN lại ra về sớm thôi. Trong đợi vào các đại diện khác vậy!” - ý kiến của khán giả X.P.

Có thể nhìn thấy Maureen - winner cycle 5 trong Hồng Anh ( skill yếu, mặt ổn, tinh thần cầu tiến ). Thật ra skill người mẫu của HA còn non, hi vọng mà lập kì tích giống Maureen thì phiêu lắm, mà winner season 5 cũng không được lòng khán giả cho lắm.

Với lại những màn "zero to hero" như vậy thường không làm cho khán giả "thấy đã" khi xem" - khán giả K.P nhận định.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng Hồng Anh cần có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt, chứ không nên vội vã “xuất ngoại” như vậy. Cụ thể, khán giả lo lắng cho kĩ năng giao tiếng tiếng Anh và sức khoẻ của cô khi tham gia ANTM 2018. “Nếu chuẩn bị 1-2 năm nữa, có lẽ Hồng Anh sẽ cứng cáp và mạnh mẽ hơn để tham gia ANTM” - ý kiến của độc giả T.Q.

Dù rằng nhận về những phản ứng trái chiều nhưng không ít người kì vọng một “tân binh” như Hồng Anh lại có những bứt phá trong sân chơi này.

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018 Hồng Anh sẽ mang áo dài và nón lá của Việt Nam tham gia AsNTM mùa 6?

Không trực tiếp trả lời về việc sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model mùa thứ 6, nhưng Hồng ...

hong anh khong duoc khan gia viet nam ung ho neu tham gia asias next top model 2018 Hồng Anh là đại diện của Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model mùa thứ 6?

Bức ảnh vừa đăng trên fanpage của chương trình ít phút đã nhanh chóng bị xóa khiến cho cư dân mạng suy đoán rằng Hồng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.