Hồng Xuân tố nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model quỵt tiền?

Hồng Xuân cho rằng Multimedia JSC - BTC Vietnam's Next Top Model không giữ chữ tín khi cố tình làm lơ email khiếu nại của mình.
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien Hồng Xuân: 'Xin hỏi tôi đánh chị Hợp để làm gì?'
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien Tin đồn Hồng Xuân bị gãy mũi do ẩu đả là sai sự thật

Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu Hồng Xuân bất ngờ đăng tải một đoạn chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, chân dài cao 1m90 tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của phía Vietnam’s Next Top Model. Cô cho rằng BTC không giữ chữ tín khi cố tình làm lơ email khiếu nại của mình.

Hồng Xuân cho biết Multimedia JSC - công ty chủ quản của Vietnam's Next Top Model từng hứa sẽ thanh toán tiền 1 tháng sau khi cuộc thi kết thúc. Song hiện 4 tháng sau thoả thuận cô vẫn chưa nhận được tiền từ phía chương trình. Đồng thời, Hồng Xuân cũng đưa ra thời hạn cuối bản thân mong nhận được tiền là ngày 25/1.

Hiện, phía Multimedia JSC vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien
Email Hồng Xuân gửi đến ê-kíp, trong đó có bà Trang Lê - giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model. (Ảnh: chụp màn hình)
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien
Người mẫu Thùy Dương (Á quân Next Top mùa All Stars) và K'Brơi (top 6 Vietnam's Next Top Model mùa 6) ấn like (thích) cho chia sẻ của Hồng Xuân. (Ảnh: chụp màn hình)
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien
Hình ảnh Hồng Xuân tại Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. (Ảnh: VNTM)
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien
Hồng Xuân là người mẫu nữ có chiều cao 1m90 - "khủng" nhất Việt Nam. (Ảnh: VNTM)
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien Thuỳ Trâm tố Chà Mi 'diễn sâu', Nguyễn Hợp đánh Hồng Xuân gãy mũi
hong xuan to nha san xuat vietnams next top model quyt tien Nguyễn Hợp bị tạt nước, Hồng Xuân chính thức 'giã từ giấc mơ'
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.