Võ Hoàng Yến: Siêu mẫu Việt Nam đầu tiên 'thống trị' cả The Face và Next Top

Võ Hoàng Yến chính thức xác lập một kỉ lục mới khi là siêu mẫu đầu tiên ở Việt Nam trở thành huấn luyện viên của cả hai chương trình truyền hình đình đám về nghề người mẫu là Next Top Model và The Face. 

Những ngày qua, thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức được lựa chọn trở thành huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018 đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng yêu thời trang. Với vị trí mới này, Võ Hoàng Yến trở thành siêu mẫu đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện trên hàng ghế quyền lực ở cả hai chương trình vốn được xem là đối thủ của nhau: Next Top Model và The Face.

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top
Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018 (Ảnh: The Face Vietnam)

Tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars, Võ Hoàng Yến đã góp phần làm nên một chương trình thành công rực rỡ và gây được tiếng vang lớn. Với vai trò cố vấn chuyên môn, chân dài sinh năm 1988 khiến cho các thí sinh - vốn là những người mẫu chuyên nghiệp đều phải nghiêng mình thán phục bởi khả năng thị phạm "thần sầu".

Võ Hoàng Yến gây ấn tượng ở kĩ năng catwalk mạnh mẽ, cá tính nổi trội và khó trộn lẫn với người mẫu nào. Ở bất cứ loại trang phục phức tạp, cầu kì đến đâu, Võ Hoàng Yến đều có thể xử lí một cách mượt mà, khéo léo và tạo được phong cách cá nhân rất riêng. Trên những đôi giày cao gót hay không gót đầy chông chênh, Võ Hoàng Yến vẫn có thể catwalk rất chắc chắn và mang đến những màn trình diễn thuyết phục nhất từ cách di chuyển, xoay người, thần thái trên gương mặt. Trong những khuôn hình, nữ cố vấn luôn chứng tỏ cho các thí sinh thấy được khả năng tạo dáng đầy chuyên nghiệp, sáng tạo và tràn đầy nguồn năng lượng của mình.

Khả năng thị phạm đầy thuyết phục của Võ Hoàng Yến

Bên cạnh yếu tố chuyên môn không cần bàn cãi, Võ Hoàng Yến còn cho thấy được cô là một người mẫu đầy cá tính. Nữ siêu mẫu không ngại khi bày tỏ và bảo vệ quan điểm của mình nếu nhận thấy rằng điều đó là hoàn toàn đúng.

Sự thẳng thắn của Võ Hoàng Yến trên hàng ghế giám khảo khi "đối đầu" với chuyên gia trang điểm Nam Trung đã mang đến cho Vietnam's Next Top Model 2017 những tình huống vô cùng gây cấn, thu hút người xem.

Sau hiệu ứng rất tốt từ Vietnam's Next Top Model thì mới đây, Võ Hoàng Yến chính thức được lựa chọn để trở thành 1 trong 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018.

Như vậy, Võ Hoàng Yến chính thức xác lập một kỉ lục mới khi là siêu mẫu đầu tiên ở Việt Nam trở thành huấn luyện viên, cố vấn của cả hai chương trình truyền hình đình đám về nghề người mẫu.

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top
Võ Hoàng Yến là siêu mẫu đầu tiên ở Việt Nam trở thành huấn luyện viên, cố vấn ở các hai chương trình đình đám về nghề người mẫu: Next Top Model và The Face (Ảnh: FBNV)

Từng có kinh nghiệm tham gia chương trình truyền hình thực tế, đồng thời là một "cô giáo" đầy tài năng khi đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu chuyên nghiệp, vì vậy Võ Hoàng Yến hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam 2018.

Đó là chưa kể đến cá tính mạnh mẽ và quyết liệt của nữ siêu mẫu. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho Võ Hoàng Yến tỏa sáng trên hàng ghế huấn luyện viên The Face Vietnam, khi mà chương trình luôn có những màn "đối đầu" đầy kịch tính giữa các huấn luyện viên với nhau.

Võ Hoàng Yến có cá tính rất mạnh. Trên hàng ghế giám khảo Vietnam's Next Top Model, cô không ngại "đối đầu" với Nam Trung để bảo vệ quan điểm của mình khi nhận thấy điều đó là đúng.

Với sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến trên hàng ghế huấn luyện viên cùng việc bản quyền đã "chuyển chủ", The Face Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ là chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu "hot" nhất trong năm nay. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, khi đơn vị nắm giữ bản quyền The Face Vietnam hiện tại rất có chuyên môn và đã tạo ra những chương trình gây được tiếng vang lớn như Vietnam's Next Top Model, Project Runway và Vietnam's International Fashion Week.

XEM THÊM

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top Chính thức: Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018

Ban tổ chức The Face Vietnam 2018 vừa chính thức xác nhận, Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình năm ...

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top Thực hư thông tin Thanh Hằng làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Stylist Hoàng Ku cho biết bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face ...

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top Võ Hoàng Yến: Đẳng cấp siêu mẫu không dừng lại ở 'Vedette'

Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến Võ Hoàng Yến thì những người yêu thích thời trang đều nghiễm nhiên gọi cô là ...

vo hoang yen sieu mau viet nam dau tien thong tri ca the face va next top Có một Võ Hoàng Yến rất khác dưới 'ma thuật' của Nguyễn Tiến Truyển

Tham gia vào Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 lần này là sự quay trở lại của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.