Hot girl chuyển giới: 'Sau phẫu thuật, chuyển giới nữ mất cảm giác trong chuyện yêu'

Cùng lắng nghe những chia sẻ của hot girl chuyển giới về chuyện phòng the sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành công.
hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu Bí mật 'chuyện yêu' của hotgirl 'chuyển giới một phần'

"Chuyện yêu" của người chuyển giới là đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều người. Và cũng không ít những quan điểm đưa ra trái chiều liên quan đến chủ đề này.

Trong một buổi hội thảo, Lâm Khánh Chi, ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam, từng cho rằng: "Về 'chuyện ấy', sau khi chuyển đổi giới tính không khó, vẫn bình thường, không có vấn đề gì xảy ra, em khẳng định 100%, tất cả mọi người chuyển giới đều như vậy”.

Chia sẻ với báo giới, hoa khôi chuyển giới La Lam lại đưa ra quan điểm: "Người chuyển giới nữ thời điểm đầu quan hệ tình dục có thể có nhiều cảm giác đau đớn hơn nhưng về sau sẽ tìm được những cảm giác cực khoái cho riêng mình."

Tuy nhiên, khi liên hệ với hot girl chuyển giới Su Pin (tên thật là Lương Trường Giang, Đồng Tháp, cô gái nổi tiếng với khuôn mặt xinh như búp bê) thì người đẹp 9X này lại có những suy nghĩ khác.

hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu
Su Pin. (Ảnh: NVCC).

Su Pin cho biết: "Việc quan hệ của người chuyển giới cũng diễn ra bình thường nhưng lại mất hoàn toàn cảm giác. Người chuyển giới không còn hưng phấn như trước. Khi "làm tình", người chuyển giới vẫn cần thuốc bôi trơn vì bộ phận sinh dục không thể tiết ra chất nhờn như những người con gái bình thường. Tuy nhiên, một số đôi họ không cần sử dụng đến thuốc hỗ trợ vì thích cảm giác "đau đớn" hoặc thấy không cần thiết khi dùng. Tuy nhiên, cũng tùy vào mỗi người có cảm nhận khác nhau."

hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu Sự thật 'chuyện yêu' của chuyển giới nam và chuyển giới nữ

Cô gái xinh đẹp này cũng chia sẻ: "Người yêu mình rất trầm tính, ít nói. Nên đôi lúc mình cũng hỏi cảm giác của anh ấy với mình như thế nào, có hài lòng không? Anh ấy chỉ cười và nói, quan trọng tình cảm anh ấy dành cho mình và ngược lại.

Sự thật, dù không có cảm giác trong "chuyện ấy" nhưng chỉ cần được người khác yêu thương, và mình là con gái đúng nghĩa thì tất cả những nhỏ nhặt khác đều trôi qua. Mình thấy hạnh phúc khi được hòa hợp với người mình yêu".

hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu
Su Pin gây ấn tượng với vẻ đẹp dễ thương. (Ảnh: NVCC).

Trả lời về câu chuyện người chuyển giới nữ dễ dàng lên giường với người khác, Su Pin cũng thẳng thẳn chia sẻ: "Đa số người chuyển giới chúng mình sau khi phẫu thuật về không có việc làm, không được xã hội chấp nhận nên thường sẽ đi làm gái. Nhiều bạn còn hoạt động từ Việt Nam sang những nước lân cận. Họ cần tiền để trả nợ, để nuôi sống mình nên buộc phải lên giường với người khác. Còn một bộ phận nhỏ người chuyển giới như mình có gia đình lo lắng nên dễ dàng tìm được công việc ổn định.

Và tất nhiên là mình chỉ trao thân cho người mà mình yêu thương mà thôi! Hơn thế nữa, tất cả chuyện này đều xuất phát từ ý thức của mỗi người."

Người đẹp chuyển giới Su Pin cũng tiết lộ: "Trước khi sang Thái mình phải tiêm hormone 1 tháng 2 lần. Sau phẫu thuật, cảm giác rất lạ khi có ngực mới và bộ phận sinh dục con gái. Có đêm chẳng ngủ được vì hạnh phúc và còn giật mình sờ vào những thay đổi mà cảm thấy lạ và vui.

Ban đầu, mình thấy khó thở với bộ ngực mới nhưng sau dần cũng quen. Ai sau khi phẫu thuật cũng phải trải qua một khoảng thời gian dài thích nghi. Thông thường sẽ có giai đoạn nghỉ dưỡng để cho mình sống hòa hợp với cơ thể mới này!"

hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu Hot girl chuyển giới Su Pin từng mong 8/3 không bao giờ tồn tại

Nếu như những ngày 8/3 trước đây, hot girl chuyển giới Su Pin từng cảm thấy "chướng mắt", chỉ mong ngày đó không tồn tại ...

hot girl chuyen gioi sau phau thuat chuyen gioi nu mat cam giac trong chuyen yeu Cô gái 'đẹp không tì vết' và bí mật khiến cộng đồng mạng 'không tin ở mắt mình'

Cô gái trẻ sinh năm 1994 quê ở Đồng Tháp, nickname Su Pin được nhiều cư dân mạng yêu mến gọi là hotgirl "vạn người mê" ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.