Hot girl chuyển giới Su Pin từng mong 8/3 không bao giờ tồn tại

Nếu như những ngày 8/3 trước đây, hot girl chuyển giới Su Pin từng cảm thấy "chướng mắt", chỉ mong ngày đó không tồn tại thì giờ đây cô nàng đang đếm ngược thời gian để tới ngày hạnh phúc này.
hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai Trước công khai, Lin Jay nhận bội quà từ các bạn trai ngày 8/3
hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai Hotgirl chuyển giới: Từng bị cha mẹ đuổi ra đường sau công khai

Nổi tiếng từ những clip giả gái dạy trang điểm, Su Pin (tên thật Lương Trường Giang, SN 1994, Sa Đéc, Đồng Tháp) chinh phục nhiều người bởi khuôn mặt xinh đẹp “tựa thiên thần”. Thế nhưng, đâu ai biết rằng, cô gái nhỏ này từng trải qua một tuổi thơ vô cùng khó khăn khi công khai mình là chuyển giới với cha mẹ. Ngay cả khi sang Thái, Su Pin cũng một mình tự gặm nhấm nỗi cô đơn, nỗi đau về thể xác của cuộc phẫu thuật.

Giờ đây, được là con gái thực sự cả về thể xác lẫn tâm hồn, Su Pin vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai
Su Pin. (Ảnh: NVCC).

Trải lòng về những ký ức ngày 8/3, ngày tôn vinh phụ nữ, Su Pin chia sẻ: “Những ngày 8/3, mình đều phải tự tìm niềm vui cho mình. Lúc chưa công khai chuyển giới, cứ đến ngày phụ nữ thì mình chỉ là “kẻ” chuyên đi tặng hoa và tặng quà. Nhưng mình muốn tặng mẹ thôi, chứ không có thích bạn gái nào để tặng. Ngày còn nhỏ, chưa rõ ràng về mong muốn thực sự là con gái nên mình cứ thấy mẹ vui là mình vui, không suy nghĩ nhiều.

Đến khi lớn, nhận ra bản dạng giới thực sự của mình. Đôi lúc nghĩ chạnh lòng lắm. Tự ngắm nhìn mình trong gương mỗi ngày 8/3 rồi còn nghĩ, nếu mình là con gái thì vào ngày này chắc sẽ được nhiều hoa và nhiều quà lắm.”

hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai Lâm Chi Khanh: ‘Phụ nữ chuyển giới muốn đẹp hoàn hảo phải mất 3 năm’
hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai Cô gái đồng tính 'nghìn like': 'Cứ gần đến ngày 8-3 là chia tay người yêu'

Nhớ lại những ngày đã qua, cô nàng 9X vẫn còn cảm thấy “ấm ức” một thời bị bỏ rơi, không được ai quan tâm 8/3: “Ngày ấy ghét ngày này kinh khủng. Ở nhà tặng quà mẹ thì không sao. Đến lớp, nhìn các bạn nam tặng quà cho bạn gái, mình ghen tị lắm. Chỉ mong ngày tồi tệ này qua mau để không còn phải chứng kiến cảnh “chướng mắt”.”

Kể từ sau khi công khai, Su Pin cảm nhận như được sinh ra lần hai. Cô gái nhỏ lúc nào cũng thấy vui và hạnh phúc, dù từng phải đánh đổi và chịu đựng nhiều đau đớn. Với Su Pin, được là chính mình là điều khiến cô nàng trở nên tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người, không còn ngượng ngùng hay nhút nhát.

hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai
Su Pin sở hữu khuôn mặt khả ái. (Ảnh: NVCC).

Su Pin kể: “Lúc công khai mình là con gái, chưa trải qua phẫu thuật, sáng sớm, dậy nhận được tin nhắn chúc mừng 8/3 chung của các chị em cùng giới thôi mà mừng rơi nước mắt. Cảm giác cứ lâng lâng trong người. Cả ngày ra vào thơ thẩn luôn.

Nhớ nhất năm ngoái, Su Pin nhận được lời chúc ngày càng trở nên xinh đẹp từ mẹ. Mình khóc rất nhiều khi đọc được tin nhắn đó. Sau đó, mẹ tổ chức một bữa ăn gia đình nho nhỏ dành cho mình.

Năm nay là ngày 8/3 đầu tiên của mình khi được làm một người con gái toàn diện. Su Pin không biết sẽ có nhận được nhiều quà với lời chúc không đây? Cảm thấy hồi hộp muốn thời gian quay thật nhanh.”

hot girl chuyen gioi su pin tung mong 83 khong bao gio ton tai
Cô nàng đang đếm ngược thời gian tới ngày 8/3. (Ảnh: NVCC).

Cô nàng cũng tâm sự rằng: “Trước là con trai thấy ngày 8/3 thật vô nghĩa, đôi lúc còn ước ngày 8/3 biến mất đi. Giờ ngày đó chính thức là của mình thì mong đến từng giây từng giờ. Và ước thật nhiều ngày 8/3 nữa. Bởi bây giờ mình là con gái và sẽ được yêu thương, nâng niu, trân trọng rồi!”

Chia sẻ quan điểm về vẻ đẹp của người phụ nữ ngày nay đặc biệt là cộng đồng chuyển giới nữ, Su Pin nói: “Phụ nữ không ai xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình. Mình nghĩ câu này luôn luôn đúng. Thời đại ngày nay giữa nhịp sống ồn ào và vội vã, chị em phụ nữ chúng ta đặc biệt các bạn chuyển giới nữ nên dành một thời gian để chăm sóc bản thân mình. Chỉ khi đẹp mình mới có quyền được đòi hỏi. Lúc ấy, mình mới tự tin chứng minh cho cả thế giới thấy, phụ nữ chuyển giới cũng đẹp và tuyệt vời. Và mình sẽ nhận ra cuộc sống đáng yêu và đẹp hơn rất nhiều. Hơn hết, phụ nữ đẹp sẽ được bạn đời tôn trọng và nâng niu hơn.”

Clip Su Pin bật mí bí quyết làm đẹp khi đi chơi ngày 8/3.

chọn