Cảm động trước chuyện tình của hot girl chuyển giới Yến Mi: 'Anh yêu tôi là một thiệt thòi'

Để có được hạnh phúc gần như viên mãn ở thời điểm hiện tại, hot girl chuyển giới Yến Mi cùng chồng của mình đã trải qua một hành trình đầy rẫy khó khăn và nhiều nước mắt.
cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Bất ngờ trước ngoại hình của con gái Angelina Jolie sau tin đồn muốn chuyển giới
cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Tôi là một người chuyển giới: Vết hằn vì áo nịt
cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Tôi là một người chuyển giới

Tình yêu trong giới LGBT thường được đánh giá là không bền vững bởi những mối quan hệ chớp nhoáng, nhiều cám dỗ. Tuy nhiên, vẫn có những cặp đôi đã cùng nhau vượt qua hết tất cả và tiến tới hôn nhân viên mãn. Dẫu có những lễ cưới không được trọn vẹn vì sự vắng mặt của một trong hai gia đình, nhưng đó cũng minh chứng cho tình yêu trong giới LGBT vẫn tồn tại.

Xuất hiện trong tập đặc biệt của chương trình Just Love phát phóng ngày 10/9 vừa qua, hot girl Yến Mi cùng chồng của mình là Văn Hiếu đã khiến cho nhiều người xúc động khi chia sẻ về hành trình đấu tranh trước những định kiến và rào cản từ gia đình và xã hội để giành lấy hạnh phúc cho riêng mình.

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi
Yến Mi cùng chồng của mình là Văn Hiếu đã quen nhau hơn 3 năm. Hiện tại, cả hai đã về chung một mái nhà và có một đứa con nuôi trước sự ủng hộ của gia đình "nhà gái".

Cả hai quen nhau từ năm 2015, lúc này Yến Mi là một trong những hotface đình đám tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ biết đến, còn vị hôn phu của cô là một chàng trai gốc Hưng Yên đang sinh sống tại Hà Nội. Tình cờ biết nhau thông qua mạng xã hội, Yến Mi nhận được lời tỏ tình của Văn Hiếu qua hộp thư trên game online trước khi anh quyết định vào TP.HCM làm việc.

Tại thời điểm đó hotgirl 9X này vẫn chưa tiết lộ với bạn trai về việc mình là người chuyển giới. Sau một tuần chính thức yêu nhau, Yến Mi quyết định chia sẻ sự thật với bạn trai. Ban đầu anh vô cùng bất ngờ, nhưng vì tình yêu nên đã chấp nhận cùng Yến Mi đi tiếp còn đường sắp tới.

"Lúc Mi quyết định nói ra sự thật thì cũng là lúc nói lời chia tay. Không phải vì Mi không yêu anh, mà vì Mi không muốn làm anh phải khó xử. Ban đầu, khi biết được sự thật anh bất ngờ lắm, cứ hỏi Mi tại sao lại giấu anh? tại sao đến lúc đó mới nói? Nhưng cuối cùng vì tình yêu dành cho Mi, anh đã không đồng ý lời đề nghị chia tay và cùng Mi bước tiếp con đường sắp tới", Yến Mi chia sẻ.

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi
Sở hữu vẻ ngoài nữ tính cùng giọng nói nhẹ nhàng, khó ai có thể nhận ra Yến Mi là người chuyển giới.

Sự xuất hiện của Văn Hiếu đã làm cho cuộc sống của Yến Mi có nhiều thay đổi. Cô được anh tôn trọng và yêu thương. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ điều khiến cô vô cùng hạnh phúc, riêng chỉ một việc không được gia đình chồng ủng hộ đã làm cho Yến Mi luôn ray rứt trong lòng: "Mi cảm thấy anh quen mình là sự thiệt thòi lớn. Trong khi đó nếu anh quen một cô gái bình thường thì bây giờ đã có thể sinh con, đẻ cái, gia đình anh sẽ vui hơn rất nhiều".

Nhắc về gia đình của Văn Hiếu, Yến Mi cho biết đã từng về quê nhà của bạn trai. Ban đầu mọi người không biết cô là người chuyển giới nên rất quí mến, tổ chức tiệc nấu ăn để chào đón. Nhưng khi nghe sự thật về giới tính, họ đã vô cùng lạnh nhạt và xem cô như một người xa lạ: "Gia đình anh đã đặt vé máy bay và bắt Mi phải về TP.HCM, còn anh thì bị lấy giấy chứng minh để không thể vào gặp người yêu. Nhưng vì tình yêu nên anh đã quyết định cùng Mi bỏ trốn.

Mi không trách gia đình anh vì họ chưa có dịp tiếp xúc và hiểu nhiều về cộng đồng LGBT nên việc có định kiến và không chấp nhận là điều có thể hiểu được".

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi
Trái lại với sự phản đối của Văn Hiếu, gia đình Yến Mi lại vô cùng ủng hộ hối quan hệ của cả hai.

Thỉnh thoảng, Yến Mi vẫn hay nhắc nhở chồng gọi về thăm hỏi gia đình. Bởi cô quan niệm, dù có như thế nào đi chăng nữa thì nghĩa vụ của một người con đối với gia đình cần phải được làm tròn. Có thể hiện tại chưa được gia đình chồng hoàn toàn chấp nhận, nhưng Yến Mi đã lấy được ánh nhìn thiện cảm hơn, không còn sự phản đối gay gắt như trước nữa. Có lúc, gia đình chồng cũng gọi cô cùng về quê.

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi

Đối với một người chuyển giới thì việc làm mẹ là điều mà nhiều người vẫn luôn mơ. Riêng Yến Mi, cô và chồng may mắn nhận được một bé gái làm con nuôi. Ban đầu có chút đắn đo, nhưng sau đó Yến Mi đã quyết định nhận nuôi cháu bé và xem như con ruột của mình. Cô chia sẻ: "Sự xuất hiện của Xuka (tên gọi thường ngày của con Yến Mi) đã làm cho cuộc sống của Mi thay đổi rất nhiều. Mi hạnh phúc lắm khi thấy con có rất nhiều điểm giống mình. Khi có con Mi mới hiểu được nỗi lòng của người làm mẹ, từ đó Mi càng yêu mẹ mình nhiều hơn".

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi
Xuka - con gái của Yến Mi và Văn Hiếu vừa tròn 2 tuổi. Cô bé sở hữu nét đẹp xinh xắn và trông vô cùng điệu đà.
cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi
Vì là người chuyển giới, nên các hồ sơ để làm giấy khai sinh cho con của Yến Mi vẫn chưa được chấp nhận. Hiện tại bé Xuka đã 2 tuổi, Yến Mi đã nhờ đến mẹ ruột của bé làm giấy khai sinh để trong tương lai có thể cho bé nhập học.

Bằng tình cảm chân thành, Yến Mi đã tìm được hạnh phúc gần như hoàn toàn cho mình, minh chứng sống cho tình yêu vẫn tồn tại với người chuyển giới. Đối với cô, mảnh ghép còn thiếu ở thời điểm hiện tại đó chính là sự chấp nhận từ gia đình chồng. Tuy vậy, cả hai vẫn không ngừng hy vọng mảnh ghép đó được chấp nối để hạnh phúc được trọn vẹn hơn.

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Kim Khánh và câu chuyện đồng tính sau màn ảnh

Kim Khánh, từ HLV Aerobic đến Á khôi Thể thao, người mẫu và đặc biệt nổi danh sau nhiều vai diễn trong các bộ phim ...

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Nghẹn ngào cảnh éo le của 'nữ hoàng gánh lô tô' bị hoại tử cơ thể vì tiêm silicon

Suốt những năm tháng tuổi trẻ, bản thân luôn khao khát được trở thành con gái, đã làm mọi thứ để được sống là chính ...

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi Cộng đồng LGBT tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệt tình tham gia hoạt động tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS

Những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT tại Bà Rịa - Vũng Tàu mang đến hình ảnh văn minh, lành mạnh khi tham gia sự kiện.

cam dong truoc chuyen tinh cua hot girl chuyen gioi yen mi anh yeu toi la mot thiet thoi 5 phim đam mĩ học đường Thái Lan hay nhất bạn không nên bỏ qua

Phim đam mĩ về đề tài học đường đang mang về doanh thu cao tại Thái Lan bởi nó thể hiện được những góc nhìn ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.