5 phim đam mĩ học đường Thái Lan hay nhất bạn không nên bỏ qua

Phim đam mĩ về đề tài học đường đang mang về doanh thu cao tại Thái Lan bởi nó thể hiện được những góc nhìn tâm lý với tình tiết nhẹ nhàng, trong sáng không kém phần lãng mạn của tuổi thanh xuân. 

1. Love By Chance (2018)

Love By Chance có nội dung kể về câu chuyện tình yêu giữa hai chàng sinh viên trẻ Pete (Saint Suppapong) và Ae (Perth Tanapon). Pete là chàng trai đồng tính tính sở hữu vẻ đẹp trai, cao ráo, trắng trẻo và gia đình giàu có. Chính vì vậy, Pete thường bị nhiều kẻ lợi dụng sự mềm yếu để muốn trục lợi khi họ biết anh đang che giấu mình là gay với gia đình.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua

Sau một lần trực tiếp nhìn thấy Pete bị một kẻ xấu bắt nạt, Ae đã đứng ra bảo vệ. Vốn dĩ Ae là người mạnh mẽ nhưng lại không có nhiều điểm nổi bật, hoàn toàn trái ngược với Pete. Tuy nhiên, anh vẫn khiến Pete rung động trước sự quan tâm, bảo vệ của mình.

2. 2 Moons (2017)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Moon Courting Moon của tác giả Chiffon Cake. Câu chuyện phim khai thác đề tài tình yêu học đường giữa Wayo và đàn anh cùng trường trên khóa tên là Phana. Suốt từ khi học trung học, cả hai đã có tình cảm nhưng chẳng ai dám thổ lộ với đối phương mà chỉ yêu thầm ở trong lòng. Tuy nhiên, khi lên đại học, cả hai lại được gần nhau và bắt đầu theo đuổi tình yêu của mình.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua

Ngoài ra, bộ phim cũng đi sâu vào chuyện tình của cặp nam phụ là Kit và Ming, tất cả đều là bạn thân của nhau. Chắc chắn, những người mê phim đam mĩ Thái sẽ thích thú với hai cặp đam mĩ trong phim bởi độ dễ thương trong các cảnh quay hài hước, nhưng không kém phần ngọt ngào.

3. Make it right (2016)

Bộ phim được công chiếu vào năm 2016 và được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ cùng tên. Với tình tiết nhẹ nhàng, trong sáng của tuổi học trò, bộ phim này khắc họa tình yêu thầm kín và ngọt ngào giữa Fuse (do Panichtamrong Peemapol đóng) và Tee (do Udompanich Krittapak đóng)

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua

Ngoài ra, cặp nam phụ là anh chàng chăm học Book (do Imerbpathom Sittiwat đóng) và công tử giàu có Frame (do Chittsawangdee Pawat đóng) cũng khiến các hủ nữ “bấn loạn” vì chuyện tình rất nhọt ngào

4. My Bromance (2014)

Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái Lan là Golf (Pat Theeravachirakul) và Bank (Fluke Pongsatorn). Hai chàng trai này không hề cùng cha hay cùng mẹ nhưng lại sống chung dưới một mái nhà. Golf là người luôn quậy phá với tính cách bướng bỉnh vì muốn chống đối lại với bố và mẹ kế - người vợ mới của bố nhưng lại có một người con trai riêng là Bank. Bank có tính cách hiền lành, chăm chỉ hoàn toàn trái ngược với Golf.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua

Golf và Bank với tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng họ lại rung động đối phương sau rất nhiều sự cố. Dù hai chàng trai này có tình cảm với nhau nhưng trước quá nhiều rào cản và định kiến xã hội khiến cặp đôi phải đối diện với muôn vàn thử thách. Bộ phim cũng cho người xem thấy được một góc nhìn hiện thực về cuộc sống ở Thái Lan.

5. The Love of Siam (2007)

Câu chuyện tình của hai cậu bạn thân Tong (Mario Maurer) và Mew (Witwisit Hiranyawongkul) từng một thời gây sốt Thái Lan vào thời điểm nó phát sóng. Câu chuyện với nhiều tình tiết dung dị nhưng nó miêu tả tình yêu của hai người bạn Tong và New với những sóng gió cuộc đời.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua

Kết của bộ phim khiến nhiều người tiếc nuối, tuy nhiên, chính điều này lại giúp bộ phim tạo nên dấu ấn đặc biệt tới người xem khi tạo sự hụt hẫng nhưng lại nhói lòng.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua 'Song Lang' kén khán giả, lỗi đâu phải ở một cuộc làm tình?

"Song Lang" rất đẹp, đẹp đến từng cảnh quay, đến giọt mưa rơi, đến đôi mắt huê tình. Nhưng phim cũng mang lại đầy sự ...

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua Đám cưới đồng tính của cặp diễn viên điển trai khiến chị em tiếc hùi hụi

Mới đây, hình ảnh đám cưới của cặp đồng tính nam điển trai ở Úc đã nhận rất nhiều quan tâm từ cư dân mạng.

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua Cộng đồng LGBT tại TP.HCM nhận được sự ủng hộ từ việc làm thiện nguyện

Hưởng ứng mùa lễ Vu Lan, cộng đồng LGBT tại TP.HCM đã cùng nhau tổ chức buổi văn nghệ thiện nguyện tại tỉnh Bà Rịa Vũng ...

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua 7 lý do hàng đầu khiến một số nam đồng tính lừa gạt bạn tình dù cả hai vẫn đang yêu

Bạn luôn băn khoăn, thậm chí cảm thấy hoang mang về sự chung thủy của những người trong giới. Cùng tham khảo 7 lý do hàng ...

5 phim dam mi hoc duong thai lan hay nhat ban khong nen bo qua 5 bộ phim đồng tính nữ có chuyện tình yêu ngọt ngào và 'hội tụ' diễn viên xinh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

Chủ đề tình yêu đồng tính từ lâu đã được xem như một dòng phim đặc biệt trong điện ảnh.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.