Bí mật 'chuyện yêu' của hotgirl 'chuyển giới một phần'

Hiện tại, Trần Đoàn mới đang sử dụng liệu pháp tiêm hormone để thực hiện cuộc hành trình trở về làm chính mình. Mặc dù chưa chuyển giới hoàn toàn nhưng cô giá Cần Thơ này đã may mắn tìm được một nửa yêu thương mình hết mực.
bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan Cô nàng xinh đẹp: 'Phụ nữ chuyển giới càng phải làm đẹp'
bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan Cô gái chuyển giới: 'Đời tôi trải màu hồng kể từ khi phẫu thuật'

Cách đây không lâu, hình ảnh của người đẹp có khuôn mặt thanh tú xuất hiện trên thảm đỏ trong lễ ra mắt bộ phim Hotboy nổi loạn phần 2 đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Danh tính của người đẹp này nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Đó là cô gái Trần Đoàn (Cần Thơ).

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan
Trần Đoàn. (Ảnh: NVCC).

Không ít người đã vô cùng ngạc nhiên khi người đẹp này… từng là con trai. Và cũng ít ai biết rằng bởi phận “thân sâu hồn bướm’, Trần Đoàn từng trải qua những đau khổ trong chuyện tình yêu. Chia sẻ lại quãng thời gian ấy, Trần Đoàn kể: “Tôi đã từng yêu, yêu hết mình. Nhưng người ta lạnh nhạt, xa lánh dị nghị tôi. Bởi tôi “nam không ra nam, nữ không ra nữ” nên những người mà tôi yêu hết lòng đã lần lượt rời bỏ tôi. Đó cũng là lý do khiến tôi tự khép cửa trái tim mình suốt thời gian dài. Tôi không tin vào tình yêu trong LGBT bởi có lẽ người ta quan tâm nhiều đến chuyện thân xác hơn là tình yêu thật.”

Sự thất bại trong chuyện tình đã khiến Trần Đoàn quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện ước mơ trở lại chính mình. Cô gái Cần Thơ này từng mạnh mẽ khẳng định: “Cuộc đời tôi đã trải màu hồng kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ”.

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan
Cô gái Cần Thơ từng trải qua rất nhiều lần thất bại trong tình yêu. (Ảnh: NVCC).

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân của mình, Trần Đoàn cũng đã bắt đầu chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng một chàng trai với nụ cười hạnh phúc và đôi mắt ngập tràn hy vọng.

Bật mí về người tình lạ mặt này, cô gái 9X tâm sự: “Ngày tôi bước lên bàn phẫu thuật, tôi tình cờ biết đến anh. Ngày tôi ra khỏi phòng mổ, mặt mũi sưng vù, anh vẫn đòi hẹn gặp tôi nói chuyện. Tôi đã quyết định ra gặp để người ta hiểu rằng, nếu tôi xấu xí thì anh ấy có bỏ tôi không?

Cả quãng thời gian sau này, anh vẫn như người bạn đồng hành cùng tôi, an ủi tôi. Anh chia sẻ với tôi rất nhiều chuyện trong cuộc sống, nhắc nhở tôi phải sống như thế nào khi trở thành một người đang làm tâm điểm của nhiều người khác. Anh khuyên tôi đừng quan tâm đến lời người ta trêu đùa.”

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan
Trần Đoàn và bạn trai. (Ảnh: NVCC).

Ngay cả sau khi trở nên xinh đẹp và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Trần Đoàn vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành từ người bạn trai. “Anh ấy là người đàn ông nghiêm túc, chân thành. Khuôn mặt chẳng đẹp trai, cũng không 6 múi. Nhưng anh ấy quan tâm tỉ mỉ từng chút trong cuộc sống của mình. Ngày mình ra Hà Nội có lịch làm việc, anh cũng không ngần ngại bay từ Thái Lan về Việt Nam.”

Trước cuộc tình ấy, nhiều người không khỏi tò mò về “chuyện ấy” trong thế giới LGBT. Nhắc đến điều này, Trần Đoàn cười cho biết: “Đối với người LGBT, tìm được một tình yêu đã khó thì đối với người chuyển giới chưa trải qua phẫu thuật bộ phận sinh dục như tôi càng rất khó tìm kiếm một tình yêu chân thành.

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan Sự thật 'chuyện yêu' của chuyển giới nam và chuyển giới nữ
bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan Sự thật chuyện 'yêu' của các chàng gay

Nhiều người đến với người chuyển giới vì tình dục và sự tò mò. Thế nhưng chuyện tình của hai chúng tôi hoàn toàn khác, rất đơn giản và tôn trọng nhau. Anh ấy coi tôi là một người con gái thực sự. Chúng tôi quen và biết nhau đã khá lâu rồi, đủ cho một mối quan hệ tiến xa hơn nhưng… chuyện tình chỉ đơn thuần là những cái nắm tay ấm áp, nụ hôn ngọt ngào.

Điều may mắn nhất đối với tôi đó chính là gặp được người hiểu và lo cho mình. Chuyện ấy không hề quan trọng với chúng tôi.”

Chia sẻ về dự định phẫu thuật chuyển giới trong tương lai, “Tôi đã không có ý định trong việc phẫu thuật chuyển giới nhưng cuối cùng vì anh ấy, tôi đã quyết định làm một người phụ nữ đúng nghĩa. Còn anh không ép tôi phải là ai, chỉ cần là chính mình. Tôi đang tiêm hormone và dự định 1 năm sau phẫu thuật ngực trước.”

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan
Cô gái Cần Thơ cảm thấy may mắn vì được bạn trai ủng hộ. (Anhr: NVCC).

Trong những chia sẻ của mình, cô gái Cần Thơ vẫn không giấu được niềm hạnh phúc trong tình yêu. Dù chưa công khai hoàn toàn, dù chưa trao cho nhau lời yêu nhưng với người đẹp từng trải qua rất nhiều đau khổ này thì đây có lẽ là cái kết đẹp cho sự nỗ lực cố gắng vươn lên. “Anh nói sẽ bên tôi và sẽ đợi đến thời điểm thích hợp, khi tình cảm đã chín sẽ trao cho nhau lời yêu. Tôi đã khóc khi nghe thấy câu nói ấy bởi trong giới LGBT xô bồ, người ta yêu nhau chia tay nhau thì sự trân trọng từng giây phút bên nhau là điều ý nghĩa quan trọng nhất.”

“Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình. Tình yêu cũng giống như nhặt vỏ sò vậy. Không phải lựa cái to nhất, đẹp nhất mà lựa cái ta thích nhất, cảm thấy phù hợp nhất. Và quan trọng là... nhặt xong ta đừng bước chân ra biển nữa!". Đó sẽ mãi là câu nói khắc cốt ghi tâm về tình yêu của cô gái Cần Thơ Trần Đoàn khi cuộc đời đã từng trải qua nhiều sóng gió.

bi mat chuyen yeu cua hotgirl chuyen gioi mot phan Cô gái 'đẹp không tì vết' và bí mật khiến cộng đồng mạng 'không tin ở mắt mình'

Cô gái trẻ sinh năm 1994 quê ở Đồng Tháp, nickname Su Pin được nhiều cư dân mạng yêu mến gọi là hotgirl "vạn người mê" ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.