Hotgirl chuyển giới: 'Tiêm hormone khiến tôi như dậy thì trở lại'

Dù phải đối mặt với phản ứng ban đầu sau khi tiêm hormone nhưng Phương Trinh, hotgirl chuyển giới vẫn cảm thấy hạnh phúc vì sự thay đổi tích cực về ngoại hình.
hotgirl chuyen gioi tiem hormone khien toi nhu day thi tro lai Người chuyển giới tiêm hormone trong vòng 2 năm sẽ được pháp luật công nhận?

Tiêm hormone là một trong những nhu cầu của rất nhiều người chuyển giới. Đối với bất kỳ một người chuyển giới nào, trước thời điểm bước vào cuộc đại phẫu thuật ngực và bộ phận sinh dục, họ đều được khuyên nên sử dụng hormone để tập sống hòa hợp với cơ thể trước khi chuyển giới. Hơn nữa, đối với chuyển giới nữ, việc tiêm hormone giúp cho mỗi người trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn.

Phương Trinh (tên thật là Đặng Duy Khánh, sinh năm 1997, Cà Mau) nổi tiếng trong cộng đồng LGBT bởi câu chuyện công khai trong nước mắt và cái kết đầy hạnh phúc của mình.

hotgirl chuyen gioi tiem hormone khien toi nhu day thi tro lai
Phương Trinh. (Ảnh: NVCC).

Hiện tại, Phương Trinh đã sử dụng được hormone hơn 1 tháng và cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trên cơ thể mình. Cùng lắng nghe chia sẻ tiêm hormone của Phương Trinh:

“Mình bắt đầu tiêm hormone vào ngày 11 tháng 4 năm 2017. Mình được một chị chuyển giới chỉ cho mình chỗ để mua hormone về tiêm. Mình tìm đến một chị rất có tiếng trong giới và hỏi mua. Giá hormone là 130.000/1 cặp. Một tuần mình phải tiêm đều đặn 2 cặp cho đến 6 tháng thì mới có thể đi phẫu thuật được.

Chuyện mình bắt đầu tiêm hormone thì em có tâm sự và giải thích cho ba mẹ biết, thì ba mẹ mình rất lo lắng về thuốc, sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏebởi thuốc chưa rõ nguồn gốc.

Nhưng mình nghĩ đến việc tiêm hormone vào thì cơ thể sẽ mềm mại và da sẽ đẹp hơn. Lại nghĩ tới sau khi tiêm 6 tháng thì sẽ được đi phẫu thuật khiến mình càng tự tin quyết tâm tiêm.

Mình biết đa phần những người chuyển giới mong muốn tiêm hormone đều tự tiêm, một số khác vào trạm y tế nhờ người tiêm hộ.

hotgirl chuyen gioi tiem hormone khien toi nhu day thi tro lai
Phương Trinh sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn và nụ cười duyên. (Ảnh: NVCC).

Để dành được tiền mỗi tuần mua được hormone khiến mình rất vui nhưng cái lo lắng nhất là không biết nhờ ai tiêm hộ. Mình đã phải năn nỉ một người chị đã tốt nghiệp ngành y tiêm hộ. Chị luôn từ chối vì sợ có chuyện xảy ra sẽ không trở tay kịp. Mình đã giải thích và năn nỉ rất nhiều thì chị ấy mới đồng ý.

Ngày đầu tiên không thấy có cảm giác gì, đến ngày thứ 2 và thứ 3, cơ thể bắt đầu rệu rã, không còn sức lực. Mình thường xuyên mệt mỏi và ngủ li bì. Cơ thể thì đau nhức ở vùng mông khiến mình không thể đi đứng được. Hiện tại, ngay cả việc trở mình khi ngủ cũng thấy bị đau đớn.

Mình có tâm sự với ba mẹ chuyện này, sợ giấu thì mẹ lại buồn. Ba mẹ lo lắng lắm và bắt mình ngưng sử dụng thuốc đi khám ở bệnh viện để bác sĩ tư vấn thêm về cách tiêm hormone cho an toàn.

Đến cặp thứ 4 hormone, cơ thể mình mới bắt đầu quen và cảm thấy mọi thứ đã ổn hơn. Da và cơ thể dường như mềm mại và trắng lên rất nhiều. Điều đó khiến mình cảm thấy rất thích và mỗi ngày đều tiết kiệm tiền để mua hormone về tiêm.

hotgirl chuyen gioi tiem hormone khien toi nhu day thi tro lai
Phương Trinh khi còn để tóc ngắn. (Ảnh: NVCC).

Tuy nhiên, có lẽ mới tiêm hormone được 1 tháng nên mình chưa cảm thấy có nhiều điểm khác biệt. Bắt đầu từ cặp thuốc thứ 2 trở đi, mình đã thấy giọng nói ấm và nhẹ nhàng hơn dù lông và râu chưa hề khác. Ngực của mình như một cô con gái đang dậy thì, bắt đầu phát triển về kích thước và cảm thấy rất đau khi bị chạm vào."

Chia sẻ về thời điểm tiến hành cuộc đại phẫu thuật, Phương Trinh cho biết: “Mình thường xuyên đọc báo và xem video của mọi người về kinh nghiệm phẫu thuật. Mình dự định tiêm đủ hormone 6 tháng sẽ đi phẫu thuật. Dù chưa lựa chọn bệnh viện phẫu thuật nhưng dự định mình sẽ xin thêm ý kiến chia sẻ của các chị đi trước.”

Trả lời câu hỏi về kinh phí cho cuộc đại phẫu thuật này,cô gái 9x này tâm sự: “Mình đã kể với gia đình và họ hàng. Mọi người đều ủng hộ. Mẹ bảo sẽ giúp đỡ số tiền ấy nhưng chỉ lo lắng mình sẽ bị bệnh lâu dài. Mình cũng cố gắng đi làm để tiết kiệm tiền lo cho đợt sắp tới.”

*TIÊU ĐIỂM*

hotgirl chuyen gioi tiem hormone khien toi nhu day thi tro lai

Người chuyển giới tiêm hormone trong vòng 2 năm sẽ được pháp luật công nhận?

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.