Hot girl đi hát: Người thành danh, kẻ bại trận

Khi tham gia vào Vpop, những cái tên như Phương Ly, Tâm Tít, Chi Pu…  đều gây ấn tượng mạnh với công chúng cả về mặt tích cực và tiêu cực.
hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran Những ngả đường khác nhau của hot girl, hot boy lấn sân âm nhạc
hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran Thu Minh nói về hot girl đi hát: 'Đất sét có mài cũng không sáng nổi'
hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran Chi Pu - Hành trình từ danh xưng hot girl đến nghệ sĩ đa tài

Câu chuyện hot girl đi hát không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt. Những cô nàng hot girl đời đầu như Quỳnh Nga, Thủy Top… đều chuyển sang ca hát nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Vài năm trở lại đây, trào lưu này lại phát triển rầm rộ hơn và gây sự chú ý đặc biệt đối với cộng đồng mạng.

Chi Pu

Chi Pu là hot girl đình đám Hà Thành với lượng theo dõi trên mạng xã hội lên tới hàng triệu người. Tham gia showbiz với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, VJ, MC, Chi Pu dần chiếm trọn tình cảm của khán giả và được biết đến với hình tượng nghệ sĩ “đa năng”.

Gần đây cô nhận được nhiều sự “chú ý đặc biệt” của giới truyền thông và cư dân mạng khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran
Ảnh 24h

Cô đầu tư khá mạnh tay về lĩnh vực này, điều đó cho thấy Chi Pu rất tâm huyết với những gì mà mình đang theo đuổi. Hai MV debut với tựa đề Từ hôm nay (Feel like Ooh)Cho ta gần hơn được ekip Hàn Quốc đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm thanh. Tuy nhiên khi MV ra mắt đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng vì giọng hát của Chi Pu không thích hợp làm ca sĩ.

MV Từ hôm nay

Mặc dù không mang dấu ấn tốt trong sự nghiệp ca hát nhưng với những gì đã nỗ lực trong thời gian qua, giọng ca “Từ hôm nay” nên tập luyện nhiều hơn và lựa chọn bài kỹ càng hơn để có sự đột phá trong âm nhạc.

Phương Ly

Trước khi nổi lên với danh xưng hot girl, Phương Ly được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ nhưng chưa thật sự ghi được dấu ấn riêng. Từng lot top 16 cuộc thi Vietnam idol mùa đầu tiên và là cô em gái của ca sĩ Phương Linh, khán giả luôn kỳ vọng nữ ca sĩ sinh năm 1990 sẽ là nhân tố mới lạ cho nền âm nhạc Việt Nam.

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran
Ảnh: Việt Báo

Tuy nhiên vì tuổi đời khá trẻ và giọng hát còn nhiều hạn chế nên cô không tạo được nét riêng trong âm nhạc. Sau khi thất bại trong sự nghiệp ca hát, Phương Ly đã tạm dừng lại một thời gian, bắt đầu “lột xác” về hình ảnh và trở thành hot girl đình đám trong showbiz. Sở hữu một gương mặt xinh xắn, cá tính với gout thời trang chất như một fashionista, Phương Ly dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và bắt đầu trở lại con đường ca hát của mình.

Năm 2016, hot girl gốc Thanh Hóa từng phát hành MV Crush on you nhưng vẫn khá mờ nhạt và không phô ra được giọng hát của mình. Phải đến tháng 10/2017 khi trình làng MV Mặt trời của em song ca cùng JustaTee, cô mới được mọi người chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

MV Mặt trời của em

Emily

Từng gây sốt giới trẻ thời gian dài nhờ vào ca khúc Xin anh đừng phát hành năm 2013, Emily là hot girl điển hình cho việc đi hát khá thành công và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tham gia cuộc thi Miss Audition 2007 và giành giải nhất chung cuộc, Emily nổi lên như một hiện tượng với ngoại hình xinh đẹp, sexy và giọng hát đậm chất R&B hip hop.

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran
Ảnh: Zing

Không chỉ nổi tiếng là một hot girl xinh đẹp, cô còn là thành viên của Ladykillah – một nhóm nhạc nổi tiếng trong giới Underground Hà Thành. Sở hữu giọng hát tốt, tài năng và xinh đẹp, Emily có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một ca sĩ chuyện nghiệp và đầy tiềm năng trong làng nhạc Việt.

Xin anh đừng - Emily ft. Lil' Knight & JustaTee

Sau khi ra mắt ca khúc Xin anh đừng song ca cùng JustaTee, nữ ca sĩ 8x được mọi người biết đến nhiều hơn. Ca khúc này cũng từng “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc, đưa tên tuổi Emily vụt sáng thành sao. Những bài hát như Ngọn nến trước gió, Mùa xa nhau… tuy không gây được tiếng vang lớn như Xin anh đừng, nhưng vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Tâm Tít

Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp sắc sảo không thua kém gì những mỹ nhân Việt, Tâm Tít là cái tên khá quen thuộc với công chúng. Cô từng được đưa lên bàn cân so sánh với các hot girl đình đám khác về nhan sắc và tài năng thực sự của mình.

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran
Ảnh: Báo mới

Tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng không được khán giả chú ý nhiều ngoài danh xưng hot girl, Tâm Tít ngày càng mờ nhạt và gần như “đuối sức” trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Để tạo được dấu ấn riêng, cô đã thử sức mình với vai trò ca sĩ dưới sự quản lý của Đằng Phương và Đông Nhi. Ngay sau khi ký kết hợp đồng, hot girl Hà Thành ra mắt ca khúc Như một thói quen và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tuy bài hát nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng với giọng hát yếu và nhạt nhòa, Tâm Tít vẫn không gây được dấu ấn trong vai trò này.

MV Như một thói quen

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran Lập hẳn 1 tửu quán trên sân khấu 'Vì yêu mà đến', chàng diễn viên trẻ vẫn tỏ tình thất bại

Trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tiến Đức là diễn viên tự do, ít nói, "nhát gái", có sở thích kì lạ là mỗi khi nghĩ ra ...

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran MV 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị 'khai tử' trên Youtube

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" có kinh phí đầu tư lớn, đặc biệt cho các cảnh quay cháy nổ và hành động không ...

hot girl di hat nguoi thanh danh ke bai tran Puka: 'Làm nghệ sĩ mà có fan cuồng là điều may mắn'

Chia sẻ về fan cuồng, Puka cho hay: “Fan ảnh hưởng rất nhiều đến nghệ sĩ và ngược lại. Làm nghệ sĩ mà có được ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.