HOT: Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Khánh Ngân - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017. 
hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017 Cận cảnh trang phục truyền thống của Khánh Ngân tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017
hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017 Tiết lộ về phần thi tài năng của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017

Rạng sáng ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 đã chính thức diễn ra tại Albania. Vượt qua 62 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện của Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất sắc cán đích ở vị trí cao nhất của cuộc thi.

hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017
Khánh Ngân đăng quang Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Vị trí Á hậu 1 thuộc về đại diện của Philippines, Á hậu 2 gọi tên thí sinh đến từ Siberia. Hai người đẹp còn lại trong top 5 là Albania cùng Cabo Verde lần lượt chia nhau vị trí Á hậu 3 và 4.

Top 15 của cuộc thi đều là những đối thủ mạnh đến từ Armenia, Canada, Mỹ, Philippines, Thái Lan, Albania, Đan Mạch, Ý, Estonia, Siberia, Hungary, Macedonia, Can Verde, Ghana và Việt Nam.

Ở đêm bán kết trước đó, trong phần thi trang phục dân tộc, dù vụt mất giải thưởng về tay thí sinh đến từ Nikagawa nhưng Khánh Ngân đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Người đẹp mang đến hình ảnh đậm chất Việt Nam với bộ áo dài được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. Thiết kế lộng lẫy, uy nghi cùng chiếc mấn hơn 15 kg giúp Khánh Ngân lấn át toàn bộ thí sinh góp mặt cùng biểu diễn trên sân khấu.

hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017
hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017
Khánh Ngân nổi bật trong phần thi trang phục dân tộc.

Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 được tổ chức vào đầu năm nay, đồng thời chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu du lịch thế giới – Miss Tourism World. Đến với cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 là một quyết định bất ngờ của cô vào phút cuối. Khánh Ngân xem đây là một sân chơi để thử thách và kiểm tra kết quả sau quá trình luyện tập trong 7 tháng qua của mình.

hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017
Khánh Ngân trong phần thi trình diễn áo tắm.
hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017
Người đẹp lộng lẫy khi diện váy dạ hội.

Trước đó, để chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã mời chuyên gia đào tạo quốc tế Pawee Ventura và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum hướng dẫn những kĩ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Đồng thời, cô cũng đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về các kĩ năng giao tiếp, trình diễn và kiến thức văn hóa - du lịch để đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, với lịch sử 43 năm. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 8 thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Albania và quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017 Xóa tin đồn mâu thuẫn, top 4 Hoa khôi du lịch 2017 hội ngộ
hot khanh ngan xuat sac dang quang hoa hau hoan cau 2017 Hoa khôi Khánh Ngân trải lòng sau đăng quang

Ảnh: Miss Globe - ERM Vietnam

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.