Hotboy 'bản sao' Noo Phước Thịnh: 'Tôi hạnh phúc và thuận lợi hơn trong cuộc sống khi được mẹ ủng hộ'

Tạo ấn tưởng bởi vẻ ngoài giống nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khi tham dự tuyển sinh The Voice 2018, chàng hotboy Lương Hoàng Phúc đã khiến nhiều người chú ý.

Lương Hoàng Phúc là chàng mỹ nam không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai đậm chất "tiểu mỹ thụ", Hoàng Phúc còn khiến nhiều bạn trẻ yêu mến với câu chuyện cảm động khi công khai là người trong giới LGBT.

Cộng đồng LGBT hiện còn nhiều người đang phải đối mặt với những rào cản như giới tính, sự kỳ thị, áp lực từ gia đình... khiến nhiều người vẫn sống trong "vỏ bọc" mà không dám công khai xu hướng tính dục của mình.

Bởi lẽ, nhiều người may mắn được sống thật với xu hướng tính dục của mình dưới sự yêu thương và chấp nhận của người thân. Song, có những người thì những điều đó không hề dễ dàng bởi nhiều yếu tố khách quan.

Với Hoàng Phúc thì lại khác, anh là một trong những người dám mạnh dạn làm điều đó khi công khai xu hướng tính dục với gia đình. Không phải mọi thứ đều dễ dàng thuận lợi, chàng trai này chia sẻ rằng thời điểm mới công khai, anh từng bị người thân cách ly, rồi có lúc bị mẹ gây áp lực khi dọa tự tử và bỏ con… Tuy nhiên, với sự cố gắng, Hoàng Phúc đã dần thuyết phục được mẹ mình.

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho

"Mình nhận ra những "rung động" và có cảm tình với bạn cùng giới từ khi còn đi học. Lúc đó, bản thân rất hoang mang và còn sợ mọi người xa lánh, ghét bỏ. Mình hiểu thời điểm ấy, vấn đề LGBT còn hạn chế khi chưa có nhiều người hiểu và biết tới.

Bản thân phải tự ép mình rằng, nếu như không công khai thì Phúc sẽ mãi mãi sống trong vỏ bọc chật chội, kìm nén. Cảm giác khi bản thân không phải là chính mình thật khủng khiếp, đau khổ và luôn rơi vào bế tắc.

Dù đã chuẩn bị tâm lý suốt thời gian dài trước khi công khai, những Phúc vẫn phải "vật lộn" trong cảm xúc dằn vặt, đau khổ. Mình đã muốn công khai với mẹ từ lâu nhưng không đủ can đảm để nói trực tiếp. Bởi trong thâm tâm mình luôn nghĩ: chắc chắn mẹ rất đau khổ và sốc khi con công khai xu hướng tính dục. Nhưng cuối cùng, Phúc đã có đủ dũng cảm khi đem chuyện này chia sẻ.

Nhà mình chỉ có hai mẹ con, nên mẹ đều dành tất cả tình yêu cho con. Vì vậy, khi biết mình thích con trai, bản thân mẹ đã rất hoảng loạn và lo lắng lắm", Hoàng Phúc chia sẻ.

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho

Và mọi chuyện cứ thế diễn ra theo hướng tích cực hơn khi mẹ Phúc đã hiểu và chấp nhận anh. Với tình thương con, cùng phương pháp "mưa dầm thấm lâu" thuyết phục mẹ của Hoàng Phúc đã khiến mối quan hệ giữa hai người trở lại như xưa, và thậm chí còn tốt đẹp hơn.

Với nhiều người trong giới, không còn niềm hạnh phúc nào lớn hơn sự chấp thuận, ủng hộ của gia đình. Với họ, vượt qua sự kỳ thị của xã hội không khó khăn bằng việc nhận được sự ủng hộ, quan tâm của người thân trong gia đình.

Nhờ nỗ lực không ngừng, Hoàng Phúc đã là người may mắn được sống thật với chính mình dưới sự yêu thương, che chở của mẹ. Không chỉ vậy, anh còn được mẹ ủng hộ rất nhiều trong cuộc sống.

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho

"Sau những gì trải qua, mình thấy là người hạnh phúc khi được mẹ chấp nhận và ủng hộ. Đó là niềm hạnh phúc không có gì bằng", Hoàng Phúc tâm sự.

Mọi thứ đã dần thay đổi khi bản thân Phúc tự vượt qua mặc cảm. Bởi anh hiểu, nếu không công khai sự thật thì chính bản thân cứ tự tạo ra "bóng tối" và sống trong nó như một vỏ bọc với muôn vàn điều lo sợ.

Trong công việc hay tình cảm, những lúc cần lời khuyên hay tư vấn, Phúc luôn chia sẻ và thổ lộ với mẹ. Và chính mẹ là người đã giúp anh tháo gỡ những "búi tơ" trong lòng. Không chỉ vậy, mẹ của Phúc luôn tôn trọng quyết định của con trai và sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho anh trong công việc.

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho

Chia sẻ về công việc, Phúc cho biết: "Hiện mình đang làm mẫu ảnh và diễn viên tự do. Đây là công việc mình luôn yêu thích và đam mê. Năm nay, mình sẽ thử sức của bản thân trong chương trình The Voice và cả Giọng Ải Giọng Ai. Với nghệ thuật, Phúc luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân và làm hết mình với đam mê này".

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho
hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho 10 phim đồng tính hay nhất về mối tình đầu bạn không nên bỏ qua

Mối tình đầu luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của mỗi người. Tuy nhiên, đối với người đồng tính thì nó có ...

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho Bộ ảnh tình yêu 'tháng năm êm đềm' cùng khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của cặp đồng tính nữ 8X

Trải qua nhiều rào cản và thử thách trong cuộc sống, cặp đồng tính nữ Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã cùng nhau lưu giữ ...

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho Chuyện tình đồng tính 9X điển trai: 'Ghét người nào trời trao người ấy '

Jeremy Trần đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình khi hạnh phúc tìm được tình yêu chân thành.

hotboy ban sao noo phuoc thinh toi hanh phuc va thuan loi hon trong cuoc song khi duoc me ung ho Từ nay thế giới đã biết đến cộng đồng LGBTQ Việt Nam, cám ơn tân Hoa hậu Hương Giang!

Không chỉ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang còn đội thêm vương miện tự hào trong lòng nhiều người mến ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.