HTC U Ultra bản kính sapphire chính hãng có giá 16,99 triệu đồng

Hãng sản xuất điện thoại Đài Loan vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam phiên bản U Ultra sử dụng kính sapphire với giá 16,99 triệu đồng, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản U Ultra thường.

Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị kính bảo vệ màn hình bằng chất liệu sapphire, không phải là Gorilla Glass như các smartphone thông thường. Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương và khả năng chống trầy xước tối ưu.

Ngoài khác biệt về chất liệu kính sapphire, phiên bản U Ultra này còn có dung lượng bộ nhớ trong 128GB, gấp đôi so với phiên bản U Ultra thông thường (64GB).

htc u ultra ban kinh sapphire chinh hang co gia 1699 trieu dong

Các cấu hình còn lại của bản sapphire đều giống với bản U Ultra thường. Cụ thể, máy có màn hình chính 5.7 inch độ phân giải 2K và một màn hình phụ ở phía trên để hiển thị giờ, các thông báo và hỗ trợ trợ lí giọng nói. Thiết bị được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 821, đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, pin 3000 mAh, camera sau 12MP và camera trước 16MP.

Phiên bản U Ultra dùng kính sapphire hiện có hai lựa chọn màu là xanh và đen bóng, được bán độc quyền trên hệ thống của Thế Giới Di Động với giá bán 16,99 triệu đồng và được tặng pin sạc dự phòng 10.000 mAh cùng cơ hội trúng thưởng 1 trong 10 điện thoại HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire trong thời gian từ 17/4 – 30/4/2017.

htc u ultra ban kinh sapphire chinh hang co gia 1699 trieu dong Nokia 9: smartphone cao cấp, giá từ 700 USD

Nokia 9 được dự kiến giới thiệu vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 sắp tới và sẽ bán ra từ cuối quý III hoặc ...

htc u ultra ban kinh sapphire chinh hang co gia 1699 trieu dong Đập hộp Sony Xperia XZs vừa được bán ra tại Việt Nam

Mẫu smartphone cao cấp Sony Xperia XZs vừa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán 14,99 triệu đồng, đi kèm ...

htc u ultra ban kinh sapphire chinh hang co gia 1699 trieu dong Hiệu năng của Galaxy S8 qua mặt iPhone 7 Plus

Smartphone mới trình làng của Samsung còn thể hiện hiệu năng tốt hơn loạt đối thủ Android khác như HTC U Ultra, LG G6 hay ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.