Hương Giang 'siêu nhây' với bước đi catwalk đầy quyến rũ

Nếu như Đại Nhân xuất hiện với hình tượng điềm tĩnh, chững chạc thì Hương Giang lại tạo ấn tượng với phong thái bước ra vô cùng tự tin và quyến rũ.

Đảm nhận vai trò khách mời trong "Giọng ải giọng ai" tuần này là nữ ca sĩ Hương Giang và nam ca sĩ Đại Nhân. Nếu như Đại Nhân với hình tượng điềm tĩnh, chững chạc thì Hương Giang lại tạo ấn tượng với phong thái bước ra vô cùng tự tin và quyến rũ. Trấn Thành tỏ ra thắc mắc rằng vì sao nữ ca sĩ có tướng đi như hoa hậu mà lại lắc nhiều như vậy.

huong giang sieu nhay voi buoc di catwalk day quyen ru
Hương Giang tuyên bố không về đội Trường Giang vì "một đội không thể có hai Giang".

Nhanh nhảu đáp lại, Hương Giang cho rằng cô luôn quý trọng những khoảnh khắc lên hình nên luôn tạo sự chú ý cả trong cả cách đi. Ngay lập tức, Thu Trang mới lo sợ nếu Hương Giang đi lắc nhiều như vậy thì sẽ bị nhòe khi bắt hình.

Để tránh làm “đàn chị” lo lắng, Hương Giang xin phép vào trong để ra lại nhưng đi với tốc độ chậm hơn khiến khán giả rất hào hứng. Và một lần nữa, nữ ca sĩ kiêu sa bước ra và thu hút mọi ánh nhìn. Ốc Thanh Vân đã lên tận sân khấu để giành nữ ca sĩ về đội nhưng Hương Giang cho biết, dù bản thân rất thích ăn ốc nhưng vì “1 nước không thể có 2 vua, 1 đội không thể có 2 Giang”, nên cô nàng muốn về đội Trấn Thành. Màn pha trò vui nhộn của Hương Giang khiến trường quay “nóng” hơn bao giờ hết.

huong giang sieu nhay voi buoc di catwalk day quyen ru
Hương Giang song ca cùng giọng ca bí ẩn số 2.

Ở vòng Hóa thân, 7 giọng ca bí ẩn lần lượt được giới thiệu: số 1 là nam thần sống ảo, làm chuyên viên bán điện thoại, số 2 là nhân viên spa, số 3 là anh chàng bảo vệ có khả năng sáng tác, số 4 là cô gái bán đĩa nhạc, số 5 làm công việc bác sĩ, số 6 là diễn viên kịch, rất yêu động vật, số 7 là kĩ thuật viên phòng thu.

Kết quả, Hương Giang dựa theo phong thủy và chọn vị trí thần thánh số 4 còn đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 3. Và đúng như Hương Giang lựa chọn, giọng ca số 4 hát thảm họa còn giọng ca số 3 ngược lại, anh chàng hát rất hay.

Tiếp đến ở vòng 2 mang tên Siêu diễn, đội Trấn Thành dựa vào tâm linh, phong thủy nên chọn giọng ca bí ẩn số 5; còn đội Trường Giang quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 1. Và lần này, đội Trấn Thành tiếp tục lựa chọn đúng.

huong giang sieu nhay voi buoc di catwalk day quyen ru
Đại Nhân song ca cùng giọng ca thảm họa số 6.

Và ở vòng Lộ diện, Hương Giang chọn giọng ca bí ẩn số 2. Đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6.

Anh chàng ở vị trí số 3 không được chọn đã khoe giọng hát của mình qua ca khúc Happy nhưng được phối lại mang âm hưởng Rock mới mẻ. Tiếp đến, hai thí sinh còn lại đã có phần song ca với hai ca sĩ.

Nếu giọng ca số 2 khoe giọng hát hay cùng với ca sĩ Hương Giang thì ngược lại, chàng diễn viên kịch ở vị trí số 6 không may mắn khi sở hữu giọng hát… thảm họa. Như vậy, Hương Giang giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu với phần dự đoán đúng.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.