Hương Ly bất ngờ dự thi Hoa hậu HVVN 2017 với nhan sắc 'thay đổi chóng mặt'

Hương Ly xuất hiện gây chú ý với sắc vóc có nhiều thay đổi tại buổi sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. 
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat Hoa hậu của các hoa hậu 2016: Đương kim Miss World chính thức 'bại trận'
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat Thế giới có 'siêu mẫu hoa hậu', Việt Nam tại sao không?

Hôm nay (6/9), vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Theo như thông báo từ trước, các thí sinh muốn dự thi trong trường hợp chưa chưa chuẩn bị kịp hồ sơ vẫn có thể đăng kí casting và nộp hồ sơ trực tiếp vào ngày sơ khảo.

Và Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 chính là một trong số những thí sinh lộ diện trong trường hợp này. Sự xuất hiện và ghi danh của Hương Ly đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat
Hương Ly trở thành thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Như vậy, sau Hoàng Thùy và Mâu Thủy, Hương Ly là quán quân thứ 3 của Next Top quyết định thử sức ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hương Ly tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hương Ly. Cô sinh năm 1995, quê ở Gia Lai và sở hữu chiều cao 1m76. Năm 2015, Hương Ly tham gia Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 và giành chiến thắng chung cuộc.

Sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt ngọt ngào hơi hướng "hoa hậu" , Hương Ly từng được nhiều người kì vọng sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Năm 2017, Hương Ly đã quyết định chọn Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là sân chơi để bản thân thử sức. Tuy nhiên ngay ở lần xuất hiện trong ngày sơ khảo, Hương Ly đã khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt "khác lạ" so với mọi khi, hình thể của cô cùng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát so với trước đó.

huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat
Không những tăng cân, gương mặt "khác lạ" của Hương Ly cũng làm nhiều người bàn tán.
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat Bánh mì, phở,... 'gây sốt' trong cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc
huong ly bat ngo du thi hoa hau hvvn 2017 voi nhan sac thay doi chong mat Dàn Next Top 'thống trị' Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: Miss Universe Vietnam

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.