Huyền My 'lấn sân' thiết kế thời trang, trình làng bộ sưu tập đầu tay

Với những thiết kế tối giản trong form dáng tạo nên sự thanh lịch, Huyền My tự tin trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình.
huyen my lan san thiet ke thoi trang trinh lang bo suu tap dau tay Lùm xùm hậu Miss Grand và cách ứng xử văn minh của Huyền My

Năm 2017 là năm đánh dấu một năm nhiều kỷ niệm đáng nhớ của Huyền My. Người đẹp đã chinh phục được nhiều thử thách mà bản thân đặt ra, bằng chứng chính là việc cô lọt top 10 Miss Grand International.

Huyền My chia sẻ cô rất tự hào về thành tích này bởi chinh phục được nó người đẹp đã phải đánh đổi bởi những giọt mồ hôi, nước mắt và cả máu.

huyen my lan san thiet ke thoi trang trinh lang bo suu tap dau tay
Huyền My khởi đầu năm mới 2018 bằng việc ra mắt BST thời trang đầu tay.

Năm 2018, Huyền My cho biết cô ấp ủ nhiều dự định mới hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ với công chúng. Và bất ngờ đầu tiên là việc top 10 Miss Grand International chuyển ngạch sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Cô muốn khẳng định bản thân với vai trò nhà thiết kế bởi trước đó Huyền My từng có thời gian dài theo đuổi lĩnh vực này.

huyen my lan san thiet ke thoi trang trinh lang bo suu tap dau tay
Bộ sưu tập thời trang đầu tay của Huyền My được thực hiện với tông màu tươi tắn là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thông và màu sắc hiện đại, trẻ trung.

Được biết, Huyền My từng tham gia khóa học ngắn hạn tại Anh với chuyên ngành thiết kế thời trang ứng dụng. Nhân dịp xuân 2018, Huyền My hết hợp cùng nhà thiết kế Oceana London cho ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết.

Người đẹp chia sẻ: "My đã sử dụng những chât liệt như cotton, lụa, ren hay nhung để tạo nên những trang phục áo dài cách tân. Những màu sắc như đỏ, xanh lá, xanh coban hoặc tone màu paster đem đến nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ yêu thích thời trang".

huyen my lan san thiet ke thoi trang trinh lang bo suu tap dau tay
huyen my lan san thiet ke thoi trang trinh lang bo suu tap dau tay
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.