iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Hai bức ảnh chụp thiết bị được cho là iPhone 8 vừa đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây tiếp tục nối dài những lần rò rỉ thông tin của sản phẩm này. Thiết bị có cạnh viền khá mỏng và mặt lưng với camera kép đặt dọc, giống hệt với các tin rò rỉ cũng như video vừa lộ của thiết bị ngày 24/5.

iphone 8 nhieu mau khong co mat lung bang kinh touch id o lung

Ngoài phiên bản màu đen đã xuất hiện thời gian gần đây, bức ảnh còn cung cấp thêm cái nhìn ban đầu về 2 bản màu khác là hồng (vàng hồng) và xám (bạc). Cảm biến Touch ID cũng xuất hiện ở mặt lưng, ngay dưới logo của Apple. Hiện tại, các báo cáo cũng như tin đồn đều chưa thể khẳng định việc Apple có đủ khả năng sản xuất hàng loạt mẫu iPhone với cảm biến Touch ID tích hợp vào màn hình hay không.

Do vậy, thiết kế mang cảm biến vân tay về phía mặt lưng giống với một số mẫu Android hiện nay được dự đoán là phương án khả thi nhất.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bức hình bị lộ với các dự báo, tin đồn trước đó là mặt lưng của sản phẩm. Trong khi các nguồn tin đều cho rằng iPhone 8 sẽ sử dụng mặt lưng bằng kính để tích hợp khả năng sạc không dây, thì thiết bị xuất hiện trong bức hình lại không thể hiện điều đó. Thực tế, mặt lưng của sản phẩm giống như làm bằng kim loại, giống với các thế hệ iPhone 6/6s/7 và các bản Plus.

iphone 8 nhieu mau khong co mat lung bang kinh touch id o lung Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước ...

iphone 8 nhieu mau khong co mat lung bang kinh touch id o lung Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong sản xuất các model iPhone 2017.

iphone 8 nhieu mau khong co mat lung bang kinh touch id o lung Ảnh thật của iPhone 8 với camera kép rò rỉ

Những tấm ảnh thật của iPhone 8 với thiết kế hai mặt kính 2,5D, không có cảm biến vân tay hay hút Home.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.