Jun Phạm gặp tai nạn khi đóng giả 'búp bê' Thanh Thảo

Để chuẩn bị tốt nhất cho màn hóa thân thành “búp bê” Thanh Thảo, Jun Phạm gặp sự cố phỏng da.

Trải qua 3 tuần liên tiếp không đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng Gương mặt thân quen, Jun Phạm tuy khá buồn nhưng vẫn cố gắng hết mình, hi vọng lội ngược dòng trong tập phát sóng thứ 4 với hình tượng “búp bê” Thanh Thảo.

Anh bộc bạch suy nghĩ về kết quả những đêm thi vừa qua: "Tôi rất buồn khi liên tiếp nhận những thứ hạng 5. Có những đêm thi về buồn đến nỗi không thể ngủ được nhưng khi chương trình phát sóng, đọc được những lời chia sẻ cảm nhận và yêu mến tiết mục của mình lại cảm thấy vui"

"Phục vụ khán giả với những sản phẩm tốt nhất và mang đúng tinh thần của chương trình là tiêu chí ban đầu tôi đưa ra khi tham gia gameshow. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết mình để thực hiện điều đó, còn thứ hạng thế nào thì chỉ biết chờ BGK khảo quyết định" - Jun nói thêm.

jun pham gap tai nan khi dong gia bup be thanh thao
Sau 3 tuần thi, Jun giữ vị trí không cao so với mong đợi.

Bốc trúng đề bài hóa thân thành nữ ca sĩ Thanh Thảo, một trong những hình tượng thường xuất hiện trong các mùa trước, Jun Phạm lựa chọn biểu diễn ca khúc Có quên được đâu do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác.

Để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục, anh khá “lao đao” từ khâu tập luyện cho đến chuẩn bị trang phục. Trong quá trình hóa trang, Jun đã gặp sự cố phỏng da khi đeo đôi bông tai cho giống với phiên bản gốc nhất.

Chia sẻ về sự cố này, Jun cho biết: “Da tôi rất độc, bấm lổ tai thì rất lâu lành, mà khi hóa thân thành chị Thanh Thảo cần phải đeo bông tai. Bạn stylist cũng quên mất chuẩn bị nhầm bông tai xỏ kim, thay vì loại nam châm nên đành tìm cách chữa cháy trước giờ diễn. Vì thời gian không kịp để chuẩn bị lại nên ê-kíp và tôi đành liều dán trực tiếp bông tai bằng keo dán sắt, hậu quả là bị phỏng da khi tiếp xúc".

jun pham gap tai nan khi dong gia bup be thanh thao
Nam ca sĩ bật mí, tuần thi này anh sẽ hóa thân thành một Thanh Thảo đằm thắm nhưng cũng không kém phần bốc lửa trên sân khấu.

Sau 3 tuần phát sóng, Jun Phạm không chỉ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của fan và khán giả, mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng không ngớt lời khen ngợi và động viên anh chàng. Điều này đã tiếp thêm một nguồn năng lượng rất lớn cho nam ca sĩ khi được chính thần tượng lúc nhỏ của mình chúc thi tốt.

Màn hóa thân thành ca sĩ Thanh Thảo của Jun Phạm sẽ xuất hiện trong tập 4 của Gương mặt thân quen, chương trình lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21g10 ngày 3/6/2017.

jun pham gap tai nan khi dong gia bup be thanh thao Nỗi khổ giả gái của Jun Phạm: Mặc áo dài, đi giày cao 10 phân

Tiếp tục hoá thân thành nghệ sĩ nữ, cựu thành viên nhóm 365 đau đầu với hình tượng danh ca Ý Lan, đặc biệt là ...

jun pham gap tai nan khi dong gia bup be thanh thao 'Cười nghiêng ngả' với màn giả gái của Jun Phạm với 'Bao giờ lấy chồng'

Cựu thành viên nhóm 365 đã có màn hoá thân thành ca sĩ Bích Phương trên sân khấu của Gương mặt thân quen 2017.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.