Jun Phạm: 'Sau 7 năm trở về, tôi vẫn thấy có lỗi với bố'

"Điều ý nghĩa và hạnh phúc nhất với bố Jun bây giờ là gặp được con trai mỗi ngày, dù có những khi mình đi sớm về trễ" - Quán quân Gương mặt thân quen 2017 tâm sự.

Sau chiến thắng của Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm dường như đang tận dụng sức nóng và thời điểm khi liên tiếp trình làng những sản phẩm âm nhạc và các dự án phim ảnh. Có thể thấy, sau Isaac, Will và S.T, Jun Phạm đã có “đất dụng võ” sau khi tìm được một lượng khán giả cho riêng mình cùng sự “để ý” từ những nhà sản xuất phim. Nhiều người cho rằng, Gương mặt thân quen 2017 đã giúp Jun giới thiệu rõ nét về chân dung, tài năng lẫn những tiềm năng mới và từ đó, cơ hội mở ra với anh nhiều hơn.

MV Thương em hơn chính anh của Jun vừa ra mắt đầu tháng 9, bắt đầu cho chuỗi dự án dồn dập sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2017.

Gặp Jun sau cánh gà của một chương trình, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn về những dự án sắp tới của anh.

- Chào Jun! Sau GMTQ 2017 với chiến thắng ấn tượng, anh có vẻ bận rộn, thậm chí có thông tin, anh kín lịch trong những tháng cuối năm?

Thật ra, Jun bận thiệt vì sau cuộc thi, mình được nhận hai phim, một sản phẩm là của VAA do chị Ngô Thanh Vân giao vai chính là Về quê ăn Tết, và một bộ phim tình cảm khác sẽ được bấm máy vào giữa tháng 9 và quay kéo dài cho tới cuối tháng 10. Sau đó, Jun sẽ tham gia một dự án điện ảnh nữa, trên tinh thần từ đây tới cuối năm sẽ có 3 vai diễn mới cho mình.

Còn về âm nhạc, sau GMTQ, Jun đã nhanh chóng mắt MV ca khúc Thương em hơn chính anh và vẫn đang trong kế hoạch sẽ ra mắt 2 sản phẩm riêng, một MV mới, một ca khúc nhạc phim ra mắt tháng 11 và dự kiến có một sinlge cho mùa Giáng sinh. Hi vọng mọi kế hoạch của Jun đều thực hiện đúng tiến độ.

jun pham sau 7 nam toi van thay co loi voi bo du da ve nha song chung

- 3 tháng cuối năm với hàng loạt dự án phim ảnh, âm nhạc như vậy, liệu có dồn dập với khán giả không?

Jun kể thế thì nghe nhiều nhưng thực chất khi tham gia 3 dự án phim, mình không có cơ hội gặp khán giả, không đi diễn nhiều và sợ mọi người sẽ quên ngay. Thời gian ở phim trường 24/24 và Jun không thể tập trung cho âm nhạc vì mình muốn ở lĩnh vực nào cũng cần sự cố gắng, đầu tư sức lực hết mức. Thế nên, Jun phải chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc riêng từ bây giờ để mỗi tháng giới thiệu tới khán giả, để mọi người biết mình còn hoạt động.

- Có vẻ như thời gian này anh đang sung sức nhất và nắm bắt cơ hội sau khi chiến thắng một game show?

Jun thấy mình cật lực nhất thì đúng hơn (cười)! Jun chưa dám khẳng định mọi thứ mình làm là tốt nhất, chỉ có thể nghĩ rằng mình được bận rộn là may mắn, dù muốn hay không thì nghệ sĩ phải bận rộn mới vui. Mỗi nghệ sĩ đều mong muốn sự nghiệp tốt hơn, nhất là khi 365 rã nhóm thì các thành viên phải cố gắng gấp 200% lần để tìm một vị trí mới. Jun chỉ hi vọng thời gian từ đây đến cuối năm sẽ nắm bắt nhiều cơ hội và bắt đầu lên kế hoạch cho năm tiếp theo mình cần làm gì.

- Anh dồn sức liên tục như thế, chắc cũng ít có thời gian riêng để nghỉ ngơi hay yêu?

Thật tình là vậy! Vì giờ Jun cũng chỉ mon có 4 ngày nghỉ để đi đâu đó đổi gió nhưng thực tế, lịch trình của Jun tới giờ không có 2 ngày nghỉ liên tục nên cũng khó. Nếu được, Jun muốn đi với bố hoặc ai đó, chứ giờ ế quá rồi! (cười).

- Bố của anh có nói gì khi thấy con trai làm việc nhiều như vậy hay không?

Bố Jun rất lo lắng vì khối lượng công việc bây giờ nhưng bố cũng hiểu mình đang thời điểm cần tập trung nhiều nhất cho công việc và cần sự thăng tiến trong nghề. Không lo sao được khi ngày nào mình cũng phải dậy từ lúc 3h30 sáng, về nhà lúc 10 -12 giờ đêm, có khi rất muộn. Thời gian này, Jun đã dọn về sống chung với bố nên nhiều đêm về khuya, thấy bố ngồi đợi trông rất tội, mình cũng bảo bố ngủ sớm nhưng ông vì lo cho con nên riết thành thói quen.

Thú thật, sau 7 năm sống cùng nhóm 365 trong công ty, đây là quãng thời gian mình cảm thấy hạnh phúc khi được trở về nhà sống cạnh bố. Jun biết ông không cần con trai phải giàu có, phải cùng ông đi du lịch nhiều nơi mà chỉ cần hai bố con được gặp nhau mỗi ngày, cùng ăn với nhau bữa cơm. Đó là điều mà suốt 7 năm qua, Jun không làm được và bây giờ, dù có về nhà sống chung nhưng công việc mình nhiều nên cũng thấy có lỗi với bố. Dù vậy Jun biết, ông đang rất hạnh phúc trong quãng thời gian này.

Có lần, Jun đi làm về khuya nhưng sáng hôm sau phải dậy từ 3 giờ để tiếp tục công việc. Theo thói quen, Jun tắt điện thoại khi đi ngủ và cũng quên đặt báo thức nên sáng hôm sau, cả đoàn phim “tá hoả” vì không liên lạc được. Vì biết số điện thoại của bố nên mọi người đã “giật ngược” bố dậy để đánh thức mình. Sau 7 năm không được sống chung, bây giờ Jun vẫn thấy có lỗi với bố vì cứ phải để ông lo lắng cho mình khi tuổi đã cao.

jun pham sau 7 nam toi van thay co loi voi bo du da ve nha song chung
Sau 7 năm, Jun và bố mới được sống chung cùng nhau dưới một mái nhà.

- Vậy anh có tính “bù đắp” điều gì đó cho bố sau quãng thời bận rộn hiện tại?

Có chứ, Jun đã ấp ủ một chuyến đi đến nơi mà bố thích (mình nghĩ là thế) là Bhutan. Với lại, mình cũng cố gắng sắp xếp việc để hai bố con có những quãng thời gian ở nhà vui vẻ cùng nhau, ăn bữa cơm, làm chung điều gì đó…

- Bố anh có chia sẻ điều gì khi con trai trở về nhà sống chung sau 7 năm?

Bình thường, hai bố con rất ít khi nói chuyện hay tâm sự dài với nhau, chắc tại vì đàn ông nên cũng khó. Nhưng Jun cảm nhận được niềm vui của bố và sự hạnh phúc khi ngày cũng gặp mình ở nhà, mặc dù hơi muộn. Từ ngày Jun về nhà sống chung, bố siêng năng nấu ăn hơn. Từ nhỏ, bố đã thường xuyên nấu ăn cho gia đình và mình cũng thừa hưởng thói quen đó từ bố. Chỉ là bố rất thích nấu ăn cho mình và suốt 7 năm qua, ông không làm được điều đó.

- Nói vậy chắc sức khoẻ của ông vẫn đang rất tốt?

Đúng vậy, ông rất khoẻ vì rất chăm tập thể dục, ngày nào cũng dậy từ 4 - 5 giờ sáng để rèn luyện cơ thể.

- Anh nghĩ mình giống bố nhất điểm nào?

(Cười) Có lẽ là sự hài hước và yêu văn thơ.

- Ông có hay tâm sự với anh điều mong ước nhất của ông về con trai không?

Đôi lúc, bố hay chia sẻ với Jun và anh trai của mình, điều mong muốn của ông là không cần giàu có hay địa vị cao, chỉ cần các con sống tử tế là ông vui rồi.

- Vậy còn chuyện có con dâu thì sao?

(Cười) Bố Jun không hối thúc chuyện đó. Hiện tại, bố sống cùng mình và Jun cũng dành thời gian chăm sóc bố là chính. Nhiều lúc bố hỏi, mình chỉ trả lời: “Việc có bạn gái cũng dễ thôi nhưng nếu có, con không còn thời gian cho bố nữa, bố chịu không?”. Lúc đó, ông chỉ cười trừ.

- Điều gì anh nghĩ là mình bây giờ vẫn chưa làm được cho bố?

Đó là thời gian dành cho bố nhiều hơn. Vì công việc, Jun luôn đi sớm về tối, có những ngày hai bố con chỉ gặp nhau lướt qua. Jun chỉ mong ước có bữa cơm tự tay mình làm cho bố nhưng vẫn chưa được. Tuy nhiên, điều đó sẽ sớm thực hiện được thôi.

Cảm ơn Jun về cuộc trò chuyện ngắn này!

jun pham sau 7 nam toi van thay co loi voi bo du da ve nha song chung Các 'soái ca' nhóm 365 ở đâu trong showbiz sau hơn 1 năm tan rã?

Sau hơn một năm kể từ khi nhóm 365 chính thức tan rã, Isaac, Will, Jun Phạm và S.T đều có những hướng đi riêng ...

jun pham sau 7 nam toi van thay co loi voi bo du da ve nha song chung Quán quân Gương mặt thân quen Jun Phạm: 'Tôi sẽ không tham gia gameshow nữa!'

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2017, 'Thánh về nhì' Jun Phạm đã có những chia sẻ về phần ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.