Justin Bieber và Selena Gomez: Hậu chia tay đều dính nghi án hẹn hò đồng giới

Justin và Selena có 5 năm hẹn hò đầy thăng trầm với những lần hợp tan chóng vánh. Tuy nhiên, hậu chia tay, cả hai đều khiến dư luận bất ngờ với những tin đồn hẹn hò đồng giới.
justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi Những thần đồng âm nhạc đồng tính có số phận lận đận

Nổi lên với danh xưng "Hoàng tử nhạc Pop", Justin Bieber khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ nữ thổn thức suốt nhiều năm qua nhưng cũng phải ngậm ngùi khi nhìn cậu yêu đương say đắm với Selena Gomez và cặp kè với hàng tá chân dài khác. Không dừng ở đó, Justin Bieber còn khiến những người yêu mến mình “đứng ngồi không yên” khi hết lần này đến lần khác dính nghi án đồng tính vì tình tứ với người cùng giới hậu chia tay Selena.

Justin Biber và danh sách “người tình tin đồn đồng giới”

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Một sản phẩm photoshop hình ảnh của Justin Bieber và Austin Mahone. (Ảnh: Twitter)

Đã có không ít bức ảnh chụp lại Justin Bieber “khóa môi” với người đồng giới càng làm những tin đồn này bùng nổ mạnh mẽ. Nổi tiếng nhất phải kể đến bức ảnh Justin và nam ca sĩ Austin Mahone hôn nhau bị lan truyền một cách chóng mặt trên Twitter. Người hâm mộ không khỏi hoang mang khi người đăng bức ảnh này không phải ai khác lại chính là chủ nhân bản hit “Baby” khi tài khoản Justin Bieber có dấu xác nhận “chính chủ” từ Twitter. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là sản phầm của photoshop do web Huzlers.com tạo nên để thu hút người xem.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Nụ hôn gây tranh cãi với người đàn ông lạ. (Ảnh: Yan news)

Sau khi được minh oan về mối quan hệ với Austin Mahone, Justin tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò một người đàn ông lạ mặt. Cư dân mạng đã lan truyền bức ảnh Justin đang trao nụ hồn nồng cháy với người đàn ông nọ trong xe hơi và đây lại hoàn toàn là ảnh gốc, không hề bị chỉnh sửa cắt ghép. Trong khi cư dân mạng đã nhận thấy sự giống nhau đến từng “mi li mét” giữa Justin và chàng trai trong ảnh thì tờ Hlife lại cho rằng đây chỉ là người giống người và đây là người dùng mạng Twitter có tên là Rob Miller. Cho đến nay, đây vẫn là tin đồn chưa có hồi kết.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Giọng ca "Baby" tự chia sẻ bức ảnh thân mật với với trợ lý. (Ảnh: Dailymail)

Trong khi các Belieber (fanclub của Justin Bieber) ra sức thanh minh và tìm ra những bằng chứng về những bức ảnh giả mạo trên mạng thì Justin lại tự tay đổ thêm dầu vào lửa khi liên tục có những hành động thân mật với những người bạn cùng giới. Nụ hôn của Justin Bieber dành cho vệ sĩ của mình trên khoang máy bay như một “cú tát” vào những lời thanh minh của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là hành động “trêu tức” dư luận của Justin về những tin đồn đồng tính nhưng cũng không ít người tin rằng Justin thực sự thuộc cộng đồng LGBT.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Năm 2015, loạt ảnh Justin Bieber thân mật cùng một người bạn trên bãi biển Hawaii. (Ảnh: Báo mới)

Vào năm 2015, loạt ảnh Justin Bieber thân mật cùng một người bạn trên bãi biển Hawaii càng làm rộ lên những tin đồn đồng tính xoay quanh mình. Không những để người trần, Justin Bieber còn vô tư để chàng trai đối diện đụng chạm vào phần hông của mình. Dường như, anh chàng không hề bận tâm đến danh sách những người tình đồng giới mà cư dân mạng đã “gán” cho mình.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
"Người tình tin đồn" mới đây nhất của Justin là mục sư Rich Wilkerson Jr. (Ảnh: Twitter)

Năm 2017, cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán rầm rộ về hình ảnh Justin Bieber hôn lên má một người đàn ông. Đây là hình ảnh được chụp hồi tháng 4 năm nay, khi nam ca sĩ rời khỏi nhà thờ Hillsong ở New York.

Theo giới thạo tin thì đây một mục sư Rich Wilkerson Jr. Anh từng tổ chức đám cưới cho Kim Kardashian với Kanye West. Trái với suy đoán của cư dân mạng, Wilkerson thật ra là một người bạn thân lâu năm của Justin và cả cô bạn gái cũ Selena Gomez.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Mục sư này đã kết hôn. (Ảnh: Pinterest)

Fan của Justin Bieber bình luận: "Tôi không thể tin mọi người ngốc tới nỗi nghĩ nụ hôn lên má là đồng tính. Justin có nhiều bạn bè thân thiết, và người đàn ông kia đã có gia đình", "Các người gọi Justin là gay vì anh ấy hôn một người bạn sao? Tôi hết muốn nói nữa".

Selena Gomez nghi hẹn hò siêu mẫu Cara Delevingne

Trong lúc đang trải qua mối quan hệ “gương vỡ lại lành” nhiều lần với bạn trai Justin Bieber, Selena Gomez đã vướng vào tin đồn hẹn hò đồng giới với siêu mẫu công khai đồng tính Cara Delevingne vào tháng 12/2014. Theo đó Selena đã có chuyến đi về quê nhà Texas thăm gia đình.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Selena và "bạn gái tin đồn" Cara. (Ảnh: Vietgiaitri)

Trong đó cô còn dẫn theo “bạn gái tin đồn”. Cặp sao bị bắt gặp tại một trung tâm mua sắc khi đã trò chuyện cùng một cô gái khác. Một nguồn tin của TMZ cho biết, hai cô nàng đã thoải mái nắm tay nhau, thậm chí, Cara còn vỗ vào vòng 3 của Selena. Điều này dấy lên nghi vấn cặp sao đang hẹn hò.

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi
Selena từng chia sẻ cô thích tin đồn yêu Cara. (Ảnh: Twitter)

Trả lời về mối quan hệ với Cara Delevingne, Selena Gomez cho rằng, “Thật lòng mà nói, tôi thích tin đồn ấy, tôi không ngại nó. Đặc biệt bởi vì đây đâu phải là lần đầu họ xì xào về những người trong cuộc đời tôi. Cô ấy là một người tuyệt vời, rất thoải mái và cũng đã giúp tôi cởi mở hơn. Cara rất hài hước và thích mạo hiểm, đôi khi tôi chỉ cần có những thứ đó trong cuộc sống nên không ngại bị đồn. Tôi thích như vậy.”

justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi 7 bộ phim LGBT đình đám của năm 2017 có tiềm năng trở thành Moonlight thứ hai
justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi 5 ngôi sao nam từng công khai yêu cả hai giới
justin bieber va selena gomez hau chia tay deu dinh nghi an hen ho dong gioi Những chuyện tình đồng giới trong showbiz Việt truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.