Những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất cho ngày 20/10 ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất tại Sài Gòn nhân dịp 20/10.

1. Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt là một hồ nước nhỏ hình bán nguyệt tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7. Vắt ngang lòng hồ là cây cầu đi bộ mang tên cầu Ánh Sao.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Vẻ đẹp huyền ảo của cầu Ánh Sao.

Sở dĩ gọi cây cầu trên là Ánh Sao bởi cứ về đêm, khi cầu lên đèn, dọc chiều dài cầu gắn đèn led đổi màu liên tục khiến cho những người đi trên cầu có cảm giác mình đang sải bước trên những vì sao.

Tại địa điểm này, các cặp đôi hay nhóm bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ, hóng mát trên cầu Ánh Sao, chụp ảnh kỉ niệm, thưởng thức những món ăn được bày bán xung quanh khu vực.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Nhiều du khách chụp ảnh lưu niệm tại cây cầu này,

Đặc biệt hơn, vào những dịp lễ tết, xung quanh hồ cũng được trang trí bắt mắt, tạo nên không gian ngập tràn ánh sáng và mang đến không khí lễ hội náo nhiệt. Điều đó sẽ khiến ngày hẹn hò của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Điểm trừ duy nhất của địa điểm này đó là các bạn sẽ không thể đi bộ được nếu trời mưa. Tuy nhiên, thay vì trực tiếp đi trên cây cầu lãng mạn đó, các bạn có thể ghé quán cà phê, các nhà hàng quanh khu vực có ban công và thưởng thức vẻ đẹp của cây cầu đó từ xa.

2. Các trung tâm thương mại

Nếu như các bạn đã quá chán cảnh phải chen chúc ngoài đường vào ngày hay quên mất phải đặt vé xem phim vào ngày lễ tết thì những khu trung tâm thương mại luôn là lựa chọn hàng đầu.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Những khu trung tâm thương mại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống của du khách.

Không chỉ tiện cho việc mua sắm quà tặng cho người bạn đồng hành trong dịp 20/10 mà các trung tâm thương mại còn "chiều lòng" người dân bằng các khu vui chơi (chơi điện tử, trượt băng...) được tích hợp trong tòa nhà.

Sau khi đã trải nghiệm hết những dịch vụ trên, các bạn có thể tìm đến quán cà phê, tiệm bánh trong những tòa nhà này để trò chuyện.

Một trong những điểm cộng khiến địa điểm hẹn hò này được nhiều người áp dụng đó là nó có thể "bất chấp thời tiết" đỏng đảnh, sớm nắng chiều mưa của Sài Gòn.

Đôi bạn trẻ có thể thoải mái vui chơi, mua sắm thoải mái mà không lo mưa ướt, đường ngập hay nắng nôi, nóng bức...

3. Các quán cà phê trên tòa nhà cao tầng

Nếu như bạn đã quá chán với những quán cà phê bình thường trong lòng thành phố thì việc hẹn hò, cùng nhau thưởng thức ly nước, ngắm nhìn đô thị trên các tòa nhà cao tầng sẽ là một gợi ý lý tưởng cho buổi hẹn hò ngày 20/10 sắp tới.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Những quán cà phê trên cao sẽ là địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn vào ngày 20/10.

Tại Sài Gòn, có khá nhiều quán cà phê nổi tiếng trên các tòa nhà cao tầng như quán tại tầng 49 tòa nhà Bitexco, quán ở tầng 13 Diamond Plaza, quán trên tầng thượng của tòa nhà Hải Nam, tầng 11 của khách sạn Caravelle hay tầng 23 của khách sạn Sheraton...

Điểm trừ của những quán cà phê trên tại các tòa nhà cao tầng đó là mức giá hơi đắt so với mặt bằng. Tuy nhiên đây vẫn là ý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự tinh tế, lịch sự mà nó mang lại.

4. Cà phê bệt quanh khu vực nhà thờ Đức Bà, bưu điện Sài Gòn

Đây là phương án được nhiều bạn trẻ, nhất là giới học sinh, sinh viên lựa chọn để hẹn hò vào ngày 20/10.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Cà phê bệt - một nét văn hóa Sài Gòn.

Với mức giá vừa phải (chỉ khoảng 50 nghìn đồng cho 2 người), bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê, ngắm dòng người đông đúc tại trung tâm TP HCM và hòa mình vào không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon
Đường sách ở TP HCM.

Không những thế, gần khu vực nhà thờ Đức Bà còn có con đường sách nổi tiếng ở Sài Gòn. Các cặp đôi có thể đi dạo quanh con phố đó, chụp ảnh, mua tặng nhau những cuốn sách vừa ý nghĩa lại vừa vô cùng "kinh tế".

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon Top 3 ngày lễ 'kỳ lạ' nhất trong tháng 10

Bên cạnh những ngày lễ quen thuộc tại Việt Nam như ngày 20/10 thì trên thế giới, còn có nhiều ngày lễ "kỳ lạ" được ...

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn.

nhung dia diem hen ho ly tuong va lang man nhat cho ngay 2010 o sai gon Top 3 con đường bán nhiều quà tặng cho phụ nữ tại TP HCM

Cùng khám phá top 3 con đường, khu vực bán nhiều quà tặng dành cho phụ nữ ở TP HCM.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.