Những chốn hẹn hò 'hay miễn chê' cho cặp đôi ngày 20/10

Trong ngày 20/10, bạn có thể dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ của mình bằng một bữa ăn tối thật lãng mạn, hoặc thú vị hơn là cùng nhau thực hiện một chuyến dã ngoại

Quán cà phê phim

Cà phê phim là mô hình kết hợp hai chức năng bao gồm chiếu phim và nước uống. Đây sẽ là gợi ý hay cho những cặp đôi khi muốn tìm một không gian yên tĩnh, riêng tư để vừa thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, những cố trà sữa mát lành, vừa được xem những bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh hình ảnh chẳng kém gì ngoài rạp chiếu.

nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010
(Ảnh: Cafe phim HD)

Gợi ý một số quán cà phê phim hay

Tại Hà Nội:

Rio Coffee 3D: Số 4 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cine Café 2: 166 Ngõ Xã Đàn 2, Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tại Sài Gòn:

Moon HD - Cafe Phim Tự Chọn: 75 Tân Chánh Hiệp 24, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

NSN Cafe: 57E Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM

Bữa tối lãng mạn ở nhà hàng

Bạn có thể lựa chọn một nhà hàng ven sông hoặc một nhà hàng được decor thật đẹp. Trong khung cảnh lãng mạn của ánh nến và rượu vang, bạn có thể cùng người thương thưởng thức một bữa ăn tối thật ngon miệng.

Tại Hà Nội: Bạn nên chọn nhà hàng ở quanh khu vực quận Hoàn Kiếm để sau khi dùng bữa có thể dạo chơi trên phố đi bộ.

Top Floor Rue Des Seaux Restaurant: 21 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những nhà hàng nằm trên khu phố cổ nhưng lại tạo được dấu ấn đặc trưng bởi cách bài trí dễ thương, sang trọng mà không hề đánh mất đi sự gần gũi khi sử dụng các chất liệu mây, tre, lá... Nhà hàng có view tuyệt đẹp đặc biệt vao buổi tối khi có tầm nhìn hướng Hồ Gươm hay cầu Chương Dương. Quán có không gian yên tĩnh, thơ mộng nên rất hợp cho các cặp đôi hẹn hò.

Paris Deli: 6 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng này nằm trên phố Phan Chu Trinh đối diện với nhà hát lớn, ngay cạnh ngõ Tràng Tiền, sở hữu một vị trí đắc địa lãng mạn mang đúng không gian của nước Pháp.

Tại Sài Gòn:

Sơn Hà Quán: 98 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Quán nằm ở vị trí đắc địa ngay trục đường Nguyễn Huệ nên có quang cảnh nhìn thẳng ra quảng trường đi bộ. Quán được bài trí theo phong cách nhà Việt Nam cổ xưa với thực đơn đồ ăn khá đa dạng và phong phú.

Downtown Steakhouse: Tầng 3, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Đây cũng là một trong những quán sở hữu view khá đẹp, menu đồ ăn tại đây chủ yếu là đồ Âu được chế biến vô cùng khéo léo, vừa miệng.

nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010
(Ảnh: Paris Deli)

Hòa mình trong không khí sôi động

Nếu cả hai bạn đều là những người thích không gian sôi động và nhiều màu sắc để được hòa mình trong dòng người đông đúc thì lựa chọn khu phố Tây Bùi Viện (Sài Gòn) và phố Tạ Hiện (Hà Nội) sẽ là gợi ý hợp lý hơn cả.

Tại đây bạn có thể lắc lư trong tiếng nhạc, nhâm nhi những món ăn vặt như khoai lắc, phô mai que, nem chua..., rồi nhấp một ngụm bia tươi và mãn nhãn thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đường phố.

nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010
(Ảnh: Giang)

Tổ chức một chuyến dã ngoại

Mặc dù ngày 20/10 diễn ra vào ngày thứ 6 nhưng bạn hoàn toàn có thể tổ chức một chuyến đi dã ngoại. Những địa điểm du lịch nằm ở ngoại thành tương đối phong phú, đa dạng để bạn lựa chọn dựa trên nhu cầu, sở thích và thời gian. Để chuyến dã ngoại thêm vui bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn mang theo để tới nơi có thể tự tay làm một bữa tiệc nướng, tiệc ngọt, vừa tiết kiệm, lại vô cùng thú vị.

Nếu bạn ở Hà Nội thì nên lựa chọn: Tam Đảo, Núi Trầm, Ba Vì, Tràng An...

Nếu bạn ở Sài Gòn: Suối Mơ Park, khu du lịch Đảo Ó, Nhà Hàng Sân Vườn Pacific...

nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010
Chuyến dã ngoại ở Suối Mơ Park. (Ảnh: Hà Như)

XEM - CHƠI 20/10

nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010 Phụ nữ, đừng để đến 20/10 mới thèm một chuyến đi
nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010 20/10: 5 điểm xem - chơi thú vị cho 'hội chị em bạn dì' ở Sài Gòn
nhung chon hen ho hay mien che cho cap doi ngay 2010 Chị em Hà Nội lưu ý: 5 điểm xem chơi ở Hà Nội dịp 20/10, đi một mình cũng được, đi với 'cạ' càng hay
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.