Tuấn Hưng: 'Dịp 20/10, tôi tặng phong bì thật dày cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời'

Ca sĩ Tuấn Hưng đã cởi mở chia sẻ về món quà mà anh tặng những người phụ nữ trong gia đình vào ngày 20/10.

- Chào ca sĩ Tuấn Hưng! Là nam ca sĩ nổi tiếng và người đàn ông trong gia đình, thường vào ngày 20/10, anh thường tặng quà gì cho mẹ?

Hưng luôn nghĩ mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Mẹ và bố sinh ra mình, rồi nuôi, dạy dỗ mình trưởng thành.

Trong những ngày 20/10, thường ngoài bó hoa tươi thắm thì Hưng cũng gửi tới mẹ phong bì thật dày để mẹ thích gì thì tự mua cho hợp ý (cười). Tôi hiểu với mọi bà mẹ, việc lựa chọn được một bộ quần áo, trang sức vừa ý không phải đơn giản. Thế nên, tôi thường biếu mẹ một khoản tiền để bà muốn sắm gì tùy ý sẽ hợp lý hơn.

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi

Là con trai thì Hưng cũng muốn mua những món quà giá trị như chiếc vòng tay, hay đôi bông tai... Nhưng là người mẹ, thì điều hạnh phúc nhất chính là nhìn thấy con mình được hạnh phúc. Từ ngày có cháu, mẹ Hưng dành nhiều thời gian cho cháu hơn và không còn thời gian nhiều cho cá nhân. Là phụ nữ thì khổ lắm, cả cuộc đời hy sinh cho chồng, rồi cho con, đến lúc về già lại dành cho cháu. Và vào những ngày 20/10 đặc biệt thế này, Hưng hay mọi người cũng hướng tới bữa cơm sum vầy, đầm ấm bên gia đình.

- Món quà mà anh dành cho vợ trong ngày Phụ nữ Việt Nam?

Với Hưng, vợ là người phụ nữ thứ 2 rất quan trọng trong gia đình. Cô ấy sinh con, chăm lo cuộc sống cho mình. Hai vợ chồng sống đến bây giờ đã có 5 năm bên nhau, yêu nhau 3 năm nữa. Với 8 năm này cũng là 8 lần ngày 20/10 Hưng tặng quà cho vợ. Tuy nhiên, quà tặng ngày này cũng không đặc biệt như dịp sinh nhật vợ, valentine.

Vì bận rộn với việc đi hát nên Hưng cũng không có nhiều thời gian, càng vào ngày lễ thì càng bận rộn. 20/10 Hưng dành tặng 1 bó hoa cho mẹ ruột, 1 bó hoa cho mẹ vợ và 1 bó hoa cho vợ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Đó là hành động thiết thực nhất mà Hưng làm trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi

- Là ngôi sao nổi tiếng nhưng nhiều người cho rằng Tuấn Hưng rất thẳng tính. Hiện đã là bố của 2 con, Tuấn Hưng cũng đã thay đổi nhiều, anh nghĩ sao về sự thay đổi này?

Tính cách của một con người thì rất khó có thể bỏ. Nhưng cất nó hoặc làm nó mờ đi, thì tất cả chúng ta ai cũng sẽ phải làm điều ấy. Ai cũng vậy, mỗi một giai đoạn thì càng lớn và trưởng thành hơn, càng già đi. Chúng ta có nhiều hơn thời gian để trải nghiệm, bước chậm lại, ngồi xuống suy nghĩ về tất cả những gì mình làm. Con người mình cứ biến chuyển theo từng giai đoạn thời gian. Tất cả hành động và suy nghĩ nó đều phù hợp với lứa tuổi.

Đương nhiên bây giờ Hưng vẫn nóng khi gặp trường hợp ai đó đụng đến mình, đến gia đình, đến vợ và con, đến tất cả những điều thiêng liêng nhất thì đương nhiên mình có quyền để mang cái "nóng" đang cất đi để xử lý.

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi

- Thời gian qua, có khá nhiều vụ lùm xùm quanh các “bóng hồng”, nhiều người gán cho Tuấn Hưng biệt danh nam ca sĩ đào hoa, anh nghĩ sao?

Mọi người gán cho Hưng từ đào hoa thì cũng không phải không đúng, tuy nhiên nó chưa phải là tuyệt đối. Vì thực sự, từ trước Hưng cũng là một người có những mối quan hệ tình yêu mà được báo chí biết tới. Thật tình, nếu so mình với nhiều ca sĩ nam khác chưa chắc đã yêu nhiều cuộc tình bằng các bạn ấy. Khổ ở chỗ là mình cứ yêu ai là bị lên báo. Thành ra mình là người bị đếm được số lần yêu. Còn những người khác vẫn yêu nhiều nhưng họ không đếm được. Không hiện ra trên truyền thông để cho mọi người đếm. Mình nói chung là đen. (cười)

- Cách đây không lâu, dư luận khá ồn ào với hình ảnh thân mật của Tuấn Hưng với một cô gái trong quán bar, anh có muốn chia sẻ gì không?

Về việc mình được một khán giả nữ thích thì cũng rất là bình thường. Câu chuyện chỉ đơn giản là sau khi mình hát xong ở trong quán, đứng chụp chung với khán giả. Tuy nhiên, không may cho mình ở chỗ là do một bạn đã chụp được ảnh rồi post lên trang của họ. Và mọi người lấy về. Cuối cùng thành ra mọi người không hiểu. Hiểu sai lệch vấn đề đi. Xem đó là một tấm ảnh bị chộp trong quán bar. Nếu không thì giờ này chắc “chết” với vợ rồi. (Cười)

- Tuấn Hưng có hay gặp những trường hợp fan nữ biểu hiện quá đà?

Bây giờ là thời buổi nam nữ bình đẳng, thậm chí phụ nữ còn lấn hơn cả đàn ông. Ở đây thì còn thể hiện rất là bình thường. Chứ thực ra mình đi hát ở bên Mỹ hay nước ngoài thì chuyện các bạn gái hay khán giả nữ, họ yêu quý mình hôn lên má hay ôm để chụp hình, đùa giỡn là chuyện rất thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên chỉ cần một vài bình luận không thiện cảm thì lập tức tấm ảnh sẽ đi theo một chiều nội dung khác ngay.

- Việc bị các fan nữ thể hiện tình cảm như vậy, vợ anh phản ứng sao?

Đối với một người phụ nữ thì không bao giờ chấp nhận thói quen là phải nhìn những tấm ảnh ấy. Cho dù chồng mình là ca sĩ hay bất cứ ai. Tất nhiên là vợ mình sẽ phải cảm thấy khó chịu. Đấy là điều chắc chắn. Có thể là cô ấy không nói ra. Tuy nhiên trong cuộc sống, tất cả mọi thứ phải đều có giới hạn nhất định. Làm vợ hay làm chồng của một nghệ sĩ thì đó cũng là một điều thiệt thòi. Người chồng hoặc người vợ ấy phải có một trái tim vị tha, sự bao dung rất lớn thì gia đình mới bền vững được. Hưng thấy được điều đó ở vợ mình, cô ấy là người phụ nữ vị tha. Hưng rất thương và cám ơn cô ấy!

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi

- Đó có phải là lý do anh yêu vợ?

(cười) Tình yêu lúc ấy rất khó nói. Nó là thứ mà tất cả chúng ta không bao giờ lường trước được. Nếu chúng ta lường trước được thì nó không phải là tình yêu nữa, mà là sự cảm nhận một cách rõ ràng tất cả mọi thứ. Và khi chúng ta cảm nhận rõ về mọi thứ rồi thì tất cả sẽ được chuyển biến và xử lý không phải bằng tình cảm, bằng con tim nữa mà bằng lý trí.

- Hai vợ chồng có hay xảy ra ghen tuông, xung đột?

Mình phải chia sẻ thật, Hưng hay ai có gia đình cũng vậy, vợ chồng đôi khi không tránh khỏi xô đũa xô bát, nhưng phải có những điều đó mới làm cuộc sống thêm đầy đủ. Thường khi mình có thái độ thì hay hậm hực, kiểu lầm lì không nói gì hết. Khi bực mình hay cãi nhau với vợ thì Hưng lầm lì không nói và bỏ qua. Không thích cãi nhau. Trừ khi điên quá!

- Lúc đấy ai sẽ là người làm lành trước?

Cũng là mình luôn. Vợ tôi bướng lắm cho nên là mình tự cãi rồi cũng tự làm lành luôn (cười).

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Ảnh: An Huy

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi Ca sĩ Tuấn Hưng ít khi hát với Mỹ Tâm vì thiếu sự hòa hợp

Có mặt tại sự kiện mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết lý do vì sao anh và Mỹ Tâm khá thân thiết nhưng ...

tuan hung dip 2010 toi tang phong bi that day cho nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi Bằng Kiều về nước dâng hương trong Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu

Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu 2017 đã được tổ chức tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô vào tối 29/9 với sự tham ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.