Người chuyển giới nữ nghĩ gì về ngày 20/10

Cả cuộc chúng tôi đời luôn khao khát được sống là chính mình. 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng là tôn vinh chính chúng tôi - vẻ đẹp của những đóa hoa quỳnh nở ban ngày.
nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010

Ngày 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, là thời điểm mà cả xã hội đang dành những lời chúc, sự quan tâm đến người bà, người mẹ, chị, vợ và em gái. Đối với cộng đồng người chuyển giới, 20/10 là một ngày luôn chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm. Cả cuộc đời luôn khao khát được sống là chính mình, ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng là tôn vinh chính họ - vẻ đẹp của những đóa hoa quỳnh nở ban ngày.

Đối với người chuyển giới nữ, họ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà dù là nhỏ, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè hay tình nhân.

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010

Vũ Hoàng Mai Châu chia sẻ: "Mình nghĩ rằng, bất kỳ một cô gái chuyển giới nào cũng đều mong muốn nhận được những lời chúc trong những dịp lễ 20/10, đây chính là sự công nhận của mọi người đối với người chuyển giới.

Hai năm trở lại đây, mỗi dịp 20/10, khi chính thức sống với chính mình, bản thân Châu luôn nhận được rất nhiều lời chúc của người thân và bạn bè.

Nhân dịp 20/10, mình xin chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam dù là người chuyển giới hay không sẽ luôn mạnh khỏe yêu đời và luôn tự hào với tất cả những gì mình đang có.

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010

Tây Hà chia sẻ: Hằng năm, cứ vào ngày 20/10, với cá nhân mình thì đó là ngày để bản thân thể thiện lòng biết ơn và tình cảm đến người phụ nữ đã vất vả, tào tần nuôi Hà khôn lớn. Và cũng là ngày để Hà càng biết yêu quý và trân trọng bản thân mình hơn.

Hành trình của Hà được sống với bản thân không hề đơn giản, chính vì vậy càng phải biết yêu quý những gì đang có. Hạnh phúc không phải sẵn có mà bản thân phải tự tạo ra, phải đánh đổi rất nhiều sau chặng đường dài đầy gian khó. Trải qua mọi thứ, bản thân sẽ hiểu được những giá trị của thực tại. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ Việt Nam sự chân thành, hạnh phúc và tình yêu.

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010

Lương Ngọc Giang chia sẻ: "20/10 đối với phụ nữ Việt như một ngày lễ thường niên vì đó là ngày để họ được tôn vinh, và người chuyển giới cũng vậy.

Mình rất vui vì vào ngày này hàng năm đều nhận được nhiều lời chúc của bạn bè và người thân. Kỷ niệm ấn tượng nhất với mình đó là nhận lời chúc từ mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất của Giang. Cám ơn mẹ đã bao dung, chấp nhận và ủng hộ mình trong mọi hành trình.

Vào ngày đặc biệt này, Giang xin gửi lời chúc tới mẹ và những người phụ nữ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, lúc nào cũng xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu!

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010

An Vy chia sẻ: "Đối với mình, người chuyển giới dù bạn là ai cũng thì cũng là một người phụ nữ. Họ có quyền được tôn trọng, yêu thương như bao người phụ nữ khác. Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam thì cũng là ngày đặc biệt cho các bạn chuyển giới.

mình là người may mắn khi vào ngày 20/10 luôn nhận được những lời chúc tốt đẹp của ba. Chẳng bao giờ quên, những ngày nyaf ba thường gửi tin nhắn mừng con gái với lời chúc luôn vui vẻ và hạnh phúc. Ba của Vy luôn là người nhắn tin đầu tiên cho mình nhân dịp đặc biệt này.

Nhân dịp 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam, Vy xin chúc tất cả các mẹ, các chị, các em gái và các bạn chuyển giới có một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui bên người thân và bạn bè. Chúc mọi người luôn tuổi trẻ, luôn xinh đẹp luôn nở nụ cười trên môi. Dù bạn có là ai di nữa thì bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Đức Nguyễn

Theo Đời sống & Pháp lý

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010 Đây là người chuyển giới nữ tiên phong giải phẫu từ những năm 1930

Vào những năm 1930, đã có một người chuyển giới bất chấp mọi rào cản, đánh đổi cả tình mạng để thực hiện giải phẫu ...

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010 Mỹ: Cặp đôi đồng tính hạnh phúc trong ngày cưới hạnh phúc và câu chuyện đáng kinh ngạc đằng sau đó

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đồng tính này đã nắm tay nhau thật chặt và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010 Mĩ nam tóc dài khiến 'hủ nữ' bấn loạn vì quá đẹp

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9X nổi tiếng trong cộng đồng mạng xứ Trung này sẽ khiến nhiều người nhận nhầm vì không ...

nguoi chuyen gioi nu nghi gi ve ngay 2010 Cô gái hát lô tô Tâm Thảo: 'Tôi bị ám ảnh vì bị bạn trêu ghẹo là 'pê đê'

Trần Vũ Tâm Thảo là người đẹp chuyển giới. Cô có tên thật là Trần Vũ Tâm. Năm nay mới 26 tuổi nhưng cô đã ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.