Karik tiết lộ chuyện sợ 'bị bỏ rơi' trong ngày Tết

Dù là một rapper cá tính, mạnh mẽ và gai góc trên sân khấu nhưng Karik cũng có lúc phải rơi nước mắt khi đón Tết xa nhà vì mải mê "chạy show".

karik tiet lo chuyen so bi bo roi trong ngay tet

10 năm hoạt động của Karik: Từ rapper 'thích là làm' tới 'nam thần mít ướt' trong Vì yêu mà đến

Clip Tám cùng Sao: Karik 'chát' đầu Xuân 2018

- Karik đã làm gì trong những ngày Tết?

Karik đã hoàn thành chỉn chu 2 dự án chuẩn bị cho năm mới và dự định sẽ rủ bạn bè, gia đình đi du lịch. Sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật dài, Karik thấy nơi quan trọng nhất vẫn là gia đình. Mình lúc nào cũng muốn có những buổi đi chơi với gia đình để gắn kết hơn. Đây cũng là những dịp để ba mẹ Karik đi chơi chung cùng nhau, gắn kết thêm tình cảm của các thành viên dù hiện tại họ đã có những cuộc sống riêng.

Đặc biệt trong những mùa Tết gần đây, Karik cảm giác chưa có một niềm vui trọn vẹn khi họ hàng nội ngoại đều đã định cư nước ngoài, những ngày Tết của mình cũng chỉ là gặp nhau ăn uống, chúc Tết và ai về nhà nấy. Thậm chí nghĩ vui sau này nếu Karik đám cưới, có lẽ cũng không biết mời ai vì nội ngoại đều đã đi nước ngoài, có tổ chức cũng chỉ vài bàn đãi bạn bè (cười).

- Cảm nhận của Karik về mùa Tết năm nay như thế nào?

Năm nay, Karik cảm nhận nhiều niềm vui hơn. Vừa bước qua 2018 thì mình đã cảm nhận một khởi đầu khá tốt trong công việc khi ca khúc Người lạ ơi được nhiều người đón nhận mạnh mẽ. Gia đình cũng vui vẻ, hoà thuận, tinh thần đều tốt hơn nhiều.

karik tiet lo chuyen so bi bo roi trong ngay tet
Karik từng khóc trong đêm Giao thừa vì mê "chạy show". (ảnh: Tri thức trẻ)

- Một kỉ niệm buồn nhất về Tết trong kí ức của Karik?

Có lẽ là Tết 2015, Karik vừa chia tay người yêu, vừa không được ăn Tết cùng gia đình khi phải làm việc xa nhà. Lúc đó, những sản phẩm âm nhạc cũng bị ảnh hưởng, có những ca khúc mình không muốn diễn nhưng khán giả cứ yêu cầu, khiến mình cảm thấy buồn hơn.

Đó cũng là năm mà Karik thấy mình có lỗi vì tự phá vỡ quy tắc của chính mình. Trước giờ, mình luôn tự hứa với bản thân dù đi đâu thì 30 Tết vẫn phải ở nhà đón Giao thừa với tất cả thành viên gia đình. Nhưng năm đó thì mình lại mê công việc nên phải đón năm mới xa nhà. Năm đó Karik diễn ở Hà Nội, trong khoảnh khắc sau đêm Giao thừa lang thang trên phố, thấy nhà nhà đều quây quần, chúc Tết nhau, mình cảm thấy tủi thân và đã khóc.

Sau lần đấy, Karik luôn có gắng hoàn thành mọi công việc trước Tết và sắp xếp lịch diễn sau năm mới để không gặp tình trạng "mít ướt" vì nhớ nhà như thế này nữa. (cười).

- Khi bước qua năm mới, điều mà Karik mong muốn làm nhất?

Karik muốn mua một căn nhà riêng, mà tính mình hơi “khó chịu”, nếu đã muốn thì phải “tậu” một căn thật bự nhưng hiện tại túi tiền vẫn chưa đủ để làm điều đó. Có lẽ mong muốn này vẫn khó thực hiện trong 2018 nhưng dù có hoàn thành hay không thì bản thân Karik vẫn phải cố gắng, lấy đó làm động lực nhiều hơn.

- Sống nhiều năm bên cạnh mẹ, những dịp năm mới như thế này, Karik có muốn thực hiện gì cho mẹ không?

Karik biết mẹ không cần mình phải làm hay mua sắm gì cho năm mới, chỉ một điều duy nhất mẹ muốn mình nên người, làm điều gì đừng khiến gia đình xấu hổ. Karik cảm thấy những lúc mình làm ba mẹ vui nhất là khi mình có một thành quả nào đó xứng đáng, được mọi người trân trọng.

karik tiet lo chuyen so bi bo roi trong ngay tet Clip: Isaac 'ám ảnh' chuyện cân nặng sau Tết và phản ứng khi bị 'tra hỏi': Bao giờ lấy vợ?

Đi kèm với những niềm vui sum họp ngày Tết, Isaac lại có những nỗi ám ảnh riêng về chuyện “tăng cân” khi lúc nào ...

karik tiet lo chuyen so bi bo roi trong ngay tet MC Phan Anh từng nhiều lần bị ép rượu ngày Tết

MC Phan Anh nói điều anh thấy xấu nhất vào mỗi dịp Tết là thói quen ép rượu của nhiều người. Thậm chí, họ còn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.