Sao Việt ám ảnh điều gì nhất mỗi khi Tết đến?

Bên cạnh niềm vui được đoàn viên bên gia đình, Tết cũng mang lại cho nhiều nghệ sĩ những nỗi sợ khác nhau.

Cùng lắng nghe chia sẻ của Minh Tú, Isaac, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Orange, Quang Vinh, Đào Bá Lộc... về điều khiến họ ám ảnh nhất trong dịp Tết.

Minh Tú, Isaac sợ bị tra khảo chuyện yêu đương

Không hẹn mà gặp, người mẫu Minh Tú và chàng ca sĩ điển trai Isaac đều cùng gặp phải nỗi lo khi gia đình và người thân cứ tra khảo chuyện “cưới hỏi” trong những ngày đầu năm mới.

Minh Tú cho biết cô thường xuyên bị mọi người hỏi rằng “Có chồng chưa?”, “Lập gia đình chưa?”... nên người đẹp liệt vấn đề này vào danh sách những điều khiến cô ám ảnh nhất trong dịp Tết. “Bản thân Minh Tú là một người cá tính, luôn quan niệm rằng việc kiếm tiền, độc lập tài chính là điều quan trọng nhất và tôi cũng đang tập trung cho công việc nên rất ngại bị hỏi vấn đề nhạy cảm này”. Người đẹp cho tiết lộ phương pháp giúp cô lãng tránh câu hỏi chính là chuyển chủ đề sang một câu chuyện khác “liền và lập tức”.

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den
Không hẹn mà gặp, Minh Tú và Isaac đều cùng chung nỗi sợ bị tra khảo chuyện hôn nhân.

Dù sở hữu gương mặt điển trai và một lượng fan nữ hùng hậu, nhưng Isaac cũng không tránh khỏi tình huống bị tra khảo về chuyện tình yêu trong những ngày đầu năm mới. Nam ca sĩ cho biết sau một năm làm việc vất vả, anh chỉ muốn được về nhà đoàn tụ cùng gia đình và nghỉ ngơi nên khi gặp phải những câu hỏi khó như vậy anh sẽ né tránh bằng cách không trả lời hoặc ngả sang câu hỏi khác.

Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc sợ “nổi mụn”

Khi được hỏi điều ám ảnh nhất trong dịp Tết, Giang Hồng Ngọc và Đào Bá Lộc cho biết cả hai sợ nhất chính là bị nổi mụn.

Đào Bá Lộc cho biết, trong những dịp Tết, mâm cổ gia đình luôn xuất hiện những món ăn yêu thích như bánh chưng, bành tét, hạt dưa... Vì rất lâu không được thưởng thức những món ăn này nên nam ca sĩ thường tự cho phép mình “thả phanh”. Kết quả của việc ăn uống thả ga chính là một gương mặt đầy mụn vì đồ nóng. “Từ đó, cứ mỗi lần Tết đến, nhìn mâm cổ thịnh soạn của gia đình thì Lộc lại nhớ đến hậu quả trước đây và nhắc bản thân phải ăn uống chừng mực để không gặp phải cơn ác mộng đó nữa”.

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den
Giang Hồng Ngọc và Đào Bá Lộc sợ bị nổi mụn vì ăn nhiều đồ nóng trong dịp Tết

Riêng với Giang Hồng Ngọc, cô cho biết việc nổi mụn khiến cô cảm thấy thiếu tự tin khi đi thăm ông bà hoặc đi chơi cùng bạn bè. Vì vậy, quán quân Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình bolero luôn ăn uống điều độ và hạn chế ăn đồ nóng trong những ngày đầu năm.

Quang Vinh ám ảnh chuyện tăng cân

Điều khiến Quang Vinh ám ảnh nhất trong dịp tết chính là cân nặng. Giọng ca Dịu dàng đến từng phút giây cho biết anh rất yêu thích những món ăn ngày Tết như bánh tét, bánh chưng, thịt kho hột vịt... nên thường ăn uống thoải mái và không để tâm đến cân nặng của mình. Kết quả là sau mùa Tết, nam ca sĩ phải hì hục tập luyện để lấy lại thân hình như trước.

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den
Tăng cân là cơn ác mộng của Quang Vinh khi Tết đến.

“Tết đến thì gia đình Vinh thường cùng nhau ăn uống, tụ họp. Đó cũng là khoảng thời gian Vinh rất thích vì được ăn những món ngon mẹ nấu. Tuy nhiên, cũng vì ăn nhiều mà đi đâu Vinh cũng bị hỏi rằng: lên kí hả? sao béo vậy?... khiến mình cũng ngại. Đặc biệt là sau Tết phải “cắm mặt” trong phòng tập rất khổ sở nên giờ thì Vinh thường nhắc nhở bản thân nhiều hơn để không còn gặp tình huống tương tự nữa”

Hoàng Yến Chibi, Orange với nỗi ám ảnh mang tên bài tập

Hai cô nàng chăm học Hoàng Yến Chibi, Orange đều bị ám ảnh bởi chuyện học tập sau thời gian nghỉ Tết. Hoàng Yến Chibi cho biết, ngày trước, việc nghỉ Tết khá dài khiến cô nàng quen với chế độ nghỉ ngơi, được đi chơi cùng bạn bè nên khi đi học lại thì khá lười. Tuy nhiên, đó chỉ là thời gian trước đây còn bây giờ cô nàng đã không còn chuyện đi học ám ảnh nữa.

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den
Hoàng Yến Chibi chia sẻ cô thường lười đi học sau mỗi lần nghỉ tết, trong khi Orange ám ảnh với đống bài tập sau Tết.

Với Orange, cô nàng cho biết ngày còn đi học, thấy thời gian nghỉ Tết dài nên thầy cô thường giao bài tập về nhà. Vì quá hào hức chờ Tết đến nên Orange thường “úm” bài tập đến tận sau Tết mới làm. “Và sau thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình và chơi bời với bạn bè, mình lại phải đau đầu với đồng bài tập chất cao như núi. Đến tận bây giờ, nghĩ lại mình vẫn còn thấy sợ”.

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den Bật mí giá cát-sê và chuyện nghệ sĩ chạy show ngày Tết

Thay vì được du Xuân, chơi Tết, sum vầy bên gia đình như bao người, thì nhiều nghệ sĩ phải tạm gác những niềm vui ...

sao viet am anh dieu gi nhat moi khi tet den Như những người bình thường, sao Việt cũng có những điều kiêng kị làm ngày mùng 1

Nhiều sao Việt vẫn giữ những thói quen hay làm và tuyệt đối không bao giờ làm vào ngày mùng 1 Tết.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.