Kỉ niệm ngày Tết khó quên trong kí ức của Sao Việt

Nguyễn Thị Loan, Isaac, Karik, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi... đều có những kỉ niệm khó phai khi nhắc về Tết nguyên đán.

Nguyễn Thị Loan

Tết Nguyên Đán trong kí ức của Á hậu Nguyễn Thị Loan là hình ảnh những trái bóng bay nhiều màu sắc. Người đẹp cho biết ngày còn nhỏ, cô và em trai của mình rất thích bóng bay nhưng lại không có tiền để mua. Vậy nên khi tết đến, cả hai chị em đều cặm cụi dành tiền lì xì để mua bóng bay về treo khắp nhà. “Mặc dù bây giờ đã lớn, nhưng thỉnh thoảng khi nhìn thấy những chiếc bóng bay trên đường phố trong dịp tết, tôi vẫn nán lại để ngắm nhìn vì nhớ lại những kỉ niệm xưa”, Loan chia sẻ.

Bên cạnh đó, một trong những kỉ niệm vui mà cô nhớ nhất chính là lần làm vỡ mấy cái bát giữa nhà trong ngày đầu năm mới. Thông thường thì ngày đầu năm người ta rất kiêng kị việc làm vỡ đồ, nên Loan nghĩ rằng thế nào cũng sẽ bị mẹ mắng. “Nhưng vì mùng 1 cũng kiêng kị la mắng hay nhăn nhó nên lúc đó mẹ cũng chỉ cười hiền và bỏ qua. Bây giờ, cứ lâu lâu là hai mẹ con nhắc lại kỉ niệm đó”.

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet
Kí ức về Tết Nguyên Đán của Nguyễn Thị Loan là hình ảnh những quả bóng bay sắc màu được chị em cô dành dụm để mua về.

Phương Trinh Jolie

Nhắc đến Tết Nguyên Đán, Phương Trinh Jolie cứ nhớ mãi về lần đầu quyết định ở lại Sài Gòn chạy show và không đón tết cùng cả nhà. “Lúc đó, nhìn đường phố vắng tanh, mọi người ai cũng cùng gia đình mình sắm sửa đón Tết thì Trinh lại thấy tủi thân và rất nhớ nhà”.

Người đẹp chia sẻ vì bố mẹ biết con gái sẽ nhớ nhà nên đã âm thầm lên kế hoạch kéo lên Sài Gòn đón tết cùng mình. “Vào đúng mùng 3 Tết, mẹ Trinh gọi điện hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết và nói như không có gì xảy ra. Ai ngờ sau cuộc gọi đó, cả gia đình đã sắp xếp đồ đạc và kéo nhau lên Sài Gòn để đón Tết. Nhìn thấy bố mẹ, Trinh rất xúc động và cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều vì không còn phải đón tết một mình nữa”

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet
Phương Trinh Jolie xúc động khi được gia đình lên thăm trong lần đầu đón Tết xa nhà.

Isaac

Chàng ca sĩ điển trai Isaac nhớ nhất khoảng thời gian đón tết cùng gia đình khi chưa nổi tiếng. Anh cho biết bản thân là một người rất “nữ công gia chánh” nên tết đến chính là dịp để anh trổ tài dọn dẹp nhà cửa. “Mẹ tôi là thợ cắt tóc nên dịp tết đến, tiệm hớt tóc của mẹ rất đông. Mà mẹ cứ cắt tóc ở trên thì tôi sẽ lấy chổi để quét cho sạch sẽ phía dưới vì tôi muốn rằng đến đúng giao thừa thì nhà mình phải sạch sẽ gọn gàng nhất”.

Nam ca sĩ cho biết chính vì bản tính siêng năng của anh đã khiến mẹ rất bực và mắng cho một trận vì tội cản trở công việc. “Tuy nhiên, đó lại là kỉ niệm mà mỗi lần tết đến, mẹ con tôi lại ngồi kể với nhau và cười một trận thoải mái. Bây giờ có muốn quay lại thời điểm đó cũng không được nữa rồi”.

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet
Isaac khiến nhiều người bật cười vì kỉ niệm tết đáng yêu của mình.

Karik

Nhắc về những kỉ niệm ngày Tết, chàng rapper Karik bồi hồi nhớ về khoảng thời gian năm 2015 khi phải đi diễn xa nhà và không được đón tết cùng gia đình. “Lúc đó, khi nhìn mọi người đón tết cùng nhau mình lại thấy rất tủi thân và chỉ muốn quay về nhà liền để gặp ba mẹ thôi.”

Chính từ thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết, dù Tết có bận rộn cỡ nào cũng sắp xếp thời gian để về đón tết cùng ba mẹ. Karik còn tiết lộ tết này anh sẽ lì xì và dẫn bố mẹ đi du lịch để gắn kết thêm tình cảm gia đình.

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet
Karik chia sẻ anh rất tủi thân trong lần đi diễn xa nhà đầu năm mới

Diệu Nhi

Tết Nguyên Đán trong kí ức của Diệu Nhi là những ngày tất bật với các vai diễn tại sân khấu kịch. “Nữ hoàng sit com” cho biết, năm nào cũng vậy, thay vì về quê đón tết thì gia đình cô sẽ cùng ở lại thành phố và đón tết sớm cùng con gái.

“Sau khi cùng nhau đón giao thừa, lì xì cho ba mẹ, anh chị thì Nhi lại phải chuẩn bị đến sân khấu kịch để tập luyện, còn bố mẹ thì về quê để ăn đám rồi sau đó sẽ lên lại Sài Gòn. Thời gian đâu Nhi cũng khá buồn và tủi thân vì không được cùng gia đình về quê, nhưng Nhi hiểu rằng đã là nghệ sĩ, mang đến tiếng cười cho khán giả trong dịp tết cũng là niềm vui của mình rồi. Và bố mẹ luôn ủng hộ Nhi ở khoản này” - Diệu Nhi trải lòng.

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet Sao Việt ám ảnh điều gì nhất mỗi khi Tết đến?

Bên cạnh niềm vui được đoàn viên bên gia đình, Tết cũng mang lại cho nhiều nghệ sĩ những nỗi sợ khác nhau.

ki niem ngay tet kho quen trong ki uc cua sao viet Bật mí giá cát-sê và chuyện nghệ sĩ chạy show ngày Tết

Thay vì được du Xuân, chơi Tết, sum vầy bên gia đình như bao người, thì nhiều nghệ sĩ phải tạm gác những niềm vui ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.