Katy Perry công khai xin lỗi Taylor Swift sau thời gian dài 'đại chiến'

Katy Perry đã chính thức lên tiếng nói lời xin lỗi với Taylor Swift sau mọi ồn ào thời gian qua.
 
katy perry cong khai xin loi taylor swift sau thoi gian dai dai chien Sau 3 năm, Katy Perry vẫn quyết tâm 'trả thù' Taylor Swift
katy perry cong khai xin loi taylor swift sau thoi gian dai dai chien Ảnh chế Beyoncé bán bánh mỳ, Katy Perry buôn khoai ở Việt Nam

Trong một cuộc phỏng vấn trên The Thrive Global Podcast ngày 10/6 vừa qua, Katy Perry cho biết: “Tôi sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện. Tôi tha thứ và xin lỗi cô ấy về những gì mình đã làm. Tôi hy vọng cô ấy sẽ làm tương tự. Tôi yêu và muốn những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy. Tôi đánh giá cô ấy là nhạc sĩ tuyệt vời".

"Có thể tôi không đồng ý với những việc cô ấy làm và Taylor cũng vậy với tôi, nhưng tôi thực sự muốn cả hai tìm được sự yêu thương, tha thứ, thấu hiểu và cảm thông”, Katy Perry nói thêm.

Thế nhưng, đã 2 ngày khi Katy Perry nói lời xin lỗi, Taylor Swift vẫn chưa có bất kì phản hồi gì.

katy perry cong khai xin loi taylor swift sau thoi gian dai dai chien
Katy Perry đã lên tiếng xin lỗi Taylor sau mọi ồn ào mâu thuẫn.

Theo đó, Katy Perry và Taylor Swift từng rất thân thiết như chị em. Tuy nhiên, chỉ vì sự cố "giành vũ công" mà cả hai từ thân hóa thù. Cụ thể, ba vũ công đang lưu diễn cùng Taylor Swift chuyển sang làm việc cho Katy Perry.

Một vũ công tên là Lockhart Brownlie cho biết, trong lúc tour diễn của Taylor diễn ra, người của Katy đã liên lạc để mời anh và hai vũ công khác (tên là Scott Myrick và Leah Adler) tham gia biểu diễn cho tour Prism của Katy. Tuy nhiên, họ phải rút khỏi tour diễn của Taylor dù tour này vẫn chưa kết thúc. Cả ba đều đồng ý với điều kiện này.

Mâu thuẫn càng đẩy lên đỉnh điểm khi Taylor sáng tác ca khúc Bad Blood để thể hiện cảm xúc chua xót khi bị một người bạn phản bội. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Taylor còn úp mở về "kẻ thù" mà cô muốn nhắm đến trong bài hát.

Ngay sau đó, Katy đã lên Twitter đáp trả: "Hãy cẩn trọng với Regina George đội lốt cừu" (Regina George là nhân vật phản diện xấu tính trong Mean Girls). Không những thế, Katy còn làm hẳn một MV "bom tấn" để đá xéo Taylor.

Taylor còn nói với tờ The Telegraph: "Tôi sẽ không bao giờ nhắc tới cô ta trong bài phỏng vấn mình nữa. Điều đó sẽ không xảy ra" (dù sau câu nói này, Taylor đã quay cả MV bom tấn về người ai-cũng-biết-là-ai-đó).

Vào tháng 5/2017, Katy tiếp tục đáp trả thù cũ bằng một ca khúc có tên Swish Swish. Trong đó có những ca từ ngụ ý nói Taylor Swift là kẻ giả tạo đội lốt cừu.

Khi phỏng vấn về ca khúc này, Katy cũng nói thẳng đang chỉ trích đích danh Taylor. "Thật lòng mà nói, cô ta đã bắt đầu cuộc chiến này, và đã đến lúc cô ta kết thúc nó rồi. Tôi đã cố nói chuyện với cô ta về vấn đề đó, và cô ta không thèm nói chuyện với tôi... Cô ta chấm dứt quan hệ hoàn toàn và rồi viết ra một bài hát về tôi. Tôi nghĩ: 'Thôi được, được lắm, đó là cách cô muốn giải quyết mọi chuyện phải không?'", Katy nói.

katy perry cong khai xin loi taylor swift sau thoi gian dai dai chien Sau 3 năm, Katy Perry vẫn quyết tâm 'trả thù' Taylor Swift

Ca khúc vừa ra mắt của Katy Perry đã được khán giả nhận định đang nhắm thẳng tới Taylor Swift.

Nguồn: TH, The Thrive Global Podcast

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.