Kéo lê cô gái trên đường khi bị phát hiện hành vi trộm cắp

Sau khi phát hiện cửa hàng bị trộm tài sản, chủ cửa hàng đuổi theo, bám chặt vào tên ngồi sau và bị kéo lê trên đường.

Ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh đối tượng chạy vào một cửa hàng nhôm kính trên QL 1A đoạn thuộc địa bàn phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Tại đây, sau khi lấy được tài sản của chủ của hàng, đối tượng chạy ra ngoài đường trèo lên chiếc xe máy của 1 đối tượng khác đang chờ sẵn rồi cả hai tháo chạy.

keo le co gai tren duong khi bi phat hien hanh vi trom cap
Chị H. bị kéo lê trên đường (Ảnh cắt từ clip)

Phát hiện cửa hàng bị trộm cắp, chị Ng.T.K.H (33 tuổi, quê Thanh Hóa) cố gắng chạy theo nắm áo đối tượng ngồi sau kéo lại và không buông tên trộm dù cho xe máy đang chạy tốc độ cao. Nạn nhân đã bị cướp kéo lê trên đườnghàng trăm mét.

Khi người phụ nữ bị 2 đối tượng kéo đến đoạn trước một cửa hàng vật liệu xây dựng thì có đến 3 người đàn ông chạy ra can thiệp. Sau đó, 2 đối tượng quăng túi đồ lại và chạy thoát.

Toàn bộ sự việc được camera của chiếc xe ô tô chạy sau ghi lại được và được chuyển cho công an để điều tra làm rõ.

Sáng 20/5, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết, dù bị hại không trình báo nhưng nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với Công an thị xã Dĩ An tiến hành xác minh vụ việc, đồng thời truy bắt đối tượng.

keo le co gai tren duong khi bi phat hien hanh vi trom cap Bắt giữ 2 người dân nghi đánh chết đối tượng trộm cắp tài sản

Hai người dân đã bị bắt giữ vì bị tình nghi tấn công một đối tượng trộm cắp tài sản, khiến đối tượng tử vong ...

keo le co gai tren duong khi bi phat hien hanh vi trom cap Hải Phòng: Khám nhà thanh niên trộm cắp tài sản phát hiện mìn, đạn và dao kiếm

Sau khi khám nhà đối tượng Toàn, lực lượng công an đã thu giữ được số tài sản của doanh nghiệp và phát hiện một ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.