Khắc Việt, Min vượt qua định kiến để trở thành ca sĩ

Hai ca sĩ trải lòng về những ngày đầu mới bước chân vào sự nghiệp ca hát khiến nhiều người khâm phục.

Trailer tập 2 chương trình Đồng hành cùng nghệ sĩ năm trong chuỗi sự kiện Keeng young Awards (KYA) lên sóng với hai khách mời là ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt và Min vừa được tiết lộ. Trong hơn một phút ngắn ngủi, hai nghệ sĩ trẻ trải lòng về quãng thời gian mới chập chững đi hát, theo đuổi nghệ thuật.

khac viet min vuot qua dinh kien de tro thanh ca si

Khắc Việt chia sẻ những định kiến từ bạn bè cùng lớp về tài năng âm nhạc. Anh nói: 'Bạn bè bảo tôi học thanh nhạc thì cứ học đi, sáng tác làm gì, ai thèm hát nhạc của ông?'.

Anh khẳng định bản thân là người tự lập từ bé vì vậy sự hậu thuẫn của gia đình khi theo đuổi con đường âm nhạc là không có. Chủ nhân ca khúc 'Anh khác hay em khác' cho biết kỉ niệm về số tiền diễn 3 triệu đồng đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác vào năm 2006. Số tiền được anh dùng để mua mỳ tôm làm lương thực cho cả tháng.

khac viet min vuot qua dinh kien de tro thanh ca si

Min cũng trải lòng về tháng ngày cô chuyển giao từ nghề vũ công sang con đường ca hát. Định kiến của khán giả, bạn bè đè nặng lên đôi vai giọng ca sinh năm 1988. ‘Mọi người cho rằng vũ công đi hát thì đâu có ra gì', Min kể lại bình luận của mọi người về nghề nghiệp cầm ca.

Sinh ra trong một gia đình điều kiện, việc tự lập và sinh sống trong hoàn cảnh khó khăn sau khi gia đình có biến cố khiến giọng ca 'Có em chờ' sốc tâm lý.

khac viet min vuot qua dinh kien de tro thanh ca si

Vậy họ đã vượt qua những bước đầu đầy định kiến như vậy như thế nào. Đón xem Tập 2 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 11h15 ngày 21/12 trên Kênh Quốc phòng Việt Nam.

khac viet min vuot qua dinh kien de tro thanh ca si Khắc Việt tung ca khúc nhạc phim đầu tay 'Khi con là nhà'
khac viet min vuot qua dinh kien de tro thanh ca si Khắc Việt làm chú rể xăm trổ trong 'Ngày cưới'
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.