Khắc Việt xin lỗi khán giả sau phát ngôn văng tục

Sau hơn một ngày im lặng, mới đây Khắc Việt đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn văng tục. 
khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động bảo vệ em trai bằng lời lẽ thô tục của Khắc Việt
khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc Khắc Việt bảo vệ sáng tác của em trai bằng lời lẽ thô tục trên mạng xã hội

Trước những bức xúc và sự phản đối của dư luận về phát ngôn văng tục nhằm bênh vực em trai khi ca khúc Như lời đồn do Khắc Hưng sáng tác bị "ném đá", Khắc Việt đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận.

Sau hơn một ngày im lặng, mới đây Khắc Việt đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn văng tục. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết: "Tôi xin lỗi khán giả, xin lỗi Hưng, nhưng tôi không bao giờ xin lỗi, những kẻ đánh hội đồng Hưng, và luôn tỏ ra mình thanh cao, mà đi phán xét người khác, tôi xin gọi mấy người này là. Đạo đức giả, lúc nào cũng ảo tưởng và khoác cho mình cái áo học thuật cao quý, dùng người khác, đạp người khác để PR cho bản thân mình".

khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc
Khắc Việt lên tiếng xin lỗi khán giả vào sáng 30/10

Ngoài lời xin lỗi, Khắc Việt cũng lên tiếng giãi bày rằng phát ngôn văng tục được viết trên trang cá nhân khi anh đang trong trạng thái mất kiểm soát về tâm lí và có hơi men rượu.

Bên cạnh đó, Khắc Việt thừa nhận bản thân chưa kiểm chứng kĩ các thông tin, vì vậy anh muốn xin lỗi tới khán giả, xin lỗi Khắc Hưng vì mình mà bị liên luỵ. Nam ca sĩ không hối hận khi đã đăng dòng trạng thái này, nhưng đây sẽ là bài học lớn cho anh để kiểm soát hơn khi phát ngôn trong tương lai.

Về những người được nhắm tới trong status đã viết, Khắc Việt khẳng định anh không bao giờ xin lỗi những con người này.

“Về tài năng, những con người ấy không phải là kiệt xuất, họ không có khán giả ở thị trường. Họ “ảo tưởng sức mạnh” và tự phong cho mình một cái ghế cao để phán xét người khác. Cuộc đời này, tôi không chấp nhận những người lấy người khác ra PR bản thân. Đối với tôi, tôi gọi đó là những người đạo đức giả. Lúc nào cũng thanh cao, cho mình một tấm áo khoác mặc lên để nhận xét giá những người khác, nhưng bản thân họ chưa có một sản phẩm gì đóng góp cho xã hội hay có một sản phẩm gì để giới chuyên môn tâm đắc hay tôn vinh họ”, nam nhạc sĩ nhấn mạnh tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 30/10.

Chia sẻ quan điểm về việc ca khúc Như lời đồn bị giới chuyên môn chỉ trích những ngày qua, Khắc Việt đanh thép nói: “Họ bảo yêu âm nhạc Việt Nam, họ muốn góp phần vào nền âm nhạc Việt Nam họ có thể đến gặp trực tiếp Hưng hoặc gọi điện để góp ý cho Hưng. Cần gì lên báo chí nói như vậy để nhân tiện PR bản thân mình”.

khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc
Khắc Việt bị chỉ trích vì phát ngôn văng tục nhằm bênh vực Khắc Hưng

Trên cương vị một ca nhạc sĩ, Khắc Việt cho biết Như lời đồn là một ca khúc hoàn toàn bình thường. Đây chỉ là một câu nói bình thường của tuổi teen, của giới trẻ và không nghiêm trọng đến mức làm suy đồi văn hoá như nhiều người nhận xét.

Ca khúc Như lời đồn của nhạc sĩ Khắc Hưng gây nhiều tranh cãi vì nhan để được cho có phần phản cảm. Hàng loạt nhạc sĩ khá nổi tiếng trong showbiz như Dương Cầm, Lê Minh Sơn, Nguyễn Văn Chung... đồng loạt lên tiếng cho rằng việc đặt tên những ca khúc như vậy là một chiêu trò đáng lên án.

khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động bảo vệ em trai bằng lời lẽ thô tục của Khắc Việt

Trước hành động lên tiếng bảo vệ em trai bằng lời lẽ tục tĩu trên mạng xã hội mới đây, nhạc sĩ Khắc Việt đã ...

khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc Khắc Việt bảo vệ sáng tác của em trai bằng lời lẽ thô tục trên mạng xã hội

Nam ca sĩ Khắc Việt bày tỏ quan điểm trước việc dư luận công kích nhan đề ca khúc "Như lời đồn" - sáng tác của ...

khac viet xin loi khan gia sau phat ngon vang tuc Nghe Khắc Việt kể chuyện 'tán gái' thời sinh viên

Nam ca sĩ Khắc Việt đã kể lại thời sinh viên 'oanh liệt' của mình như: lén nấu mì tôm trong phòng ký túc xá, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.