Khán giả bảo vệ Ngọc Anh trong vụ hét cát sê 10.000 USD với nhạc sĩ Phú Quang

Trước việc Ngọc Anh 3A đặt giá cát sê 10.000 USD/đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với nữ ca sĩ.
khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang Ngọc Anh hét cát-xê 10.000 USD với Phú Quang: Thiếu tình hay đúng giá?
khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm từng hát show giá 4.500 USD nhưng cô ấy chỉ nhận một phần ba'
khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang Nhạc sĩ Phú Quang: Tôi không muốn nhắc đến Ngọc Anh nữa

Trả lời về việc ca sĩ Ngọc Anh 3A vắng mặt trong đêm nhạc Tình khúc Trịnh Công Sơn, Phú Quang, nhạc sĩ Phú Quang đã cho hay: "Từ trước đến nay, tôi luôn trả cát-xê cho Ngọc Anh là 5.000 USD/đêm. Nhưng gần đây cô đòi lên 10.000 USD thì tôi không mời nữa. Đòi thế thì các ca sĩ khác trả thế nào? Tôi nói, chú sẽ mời một người không kém gì cháu mà không phải giá như thế. Tôi rất trân trọng nghệ sĩ nhưng không có chuyện nghệ sĩ "nắm cổ" mình được. Chỉ có tôi mới có thể "nắm" nghệ sĩ để nhấc lên đặt xuống thôi.

Mà đáng ra về tình nghĩa, cô ấy không bao giờ được đặt cát-xê với tôi mới đúng. Vì tôi là người “moi” cô ấy từ nhóm 3A ra, lăng-xê trong 1 năm thì cô ấy thành cái tên như thế. Cô ấy chả tình nghĩa gì nữa thì thôi".

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang
Nhạc sĩ Phú Quang. (Ảnh: Zing)

Về phía Ngọc Anh 3A, nữ ca sĩ hiện sống và hoạt động nghệ thuật ở bên Mỹ và cũng chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện này. Từ trước đến nay, Ngọc Anh cũng là một ca sĩ kín tiếng và gần như không có scandal.

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang
Ngọc Anh là ca sĩ "ruột" của nhạc sĩ Phú Quang. (Ảnh: Dân trí)

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng bàn luận về sự việc này với những ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với sự bức xúc của nhạc sĩ Phú Quang, nhưng bên cạnh đó không ít người lại cho rằng mức cát sê mà Ngọc Anh đưa ra là hợp lý. Ngoài ra, một số người khuyên nhủ "thuận mua vừa bán", các nghệ sĩ không nên tiếp tục tố nhau, làm mất hình ảnh của mình.

Khán giả Minh Thái bình luận: 10.000 số tiền to nhưng vé máy bay cả đi cả về hết chắc cũng hơn 2.000 rồi, cô ca sỹ này về nước hát 2 tối mỗi tối 5.000, vị chi ngủ tại Việt Nam cũng ít nhất 3 đêm Việt Nam không có chặng bay trực tiếp đi Mỹ nên phải quá cảnh qua Singapore, Hàn Quốc hay Canada. Chặng dài thế phải đi trước 1, 2 hôm nghỉ lại sức. Tuy là Phú Quang có công đào tạo đưa tầm cho cô ta nhưng cô ta cũng phải bỏ công bỏ sức, vả lại trước đây Phú Quang này làm bao đêm nhạc thì cô ta vẫn hát đó thôi...

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang
Nhiều người đồng tình với Ngọc Anh 3A. (Ảnh: Zing)

Bên cạnh đó, Việt Linh cho rằng Phú Quang cần có tình nghĩa với Ngọc Anh: "Tôi không phải quá dư dả, nhưng đã từng bỏ hơn 10.000.000 đồng cho 3 lần nghe Ngọc Anh hát trong show của Phú Quang, từ lúc vé mới chỉ dưới 500.000. Bởi lẽ, với giọng hát cầu kỳ, trọn vẹn cảm xúc và đồng sáng tạo của Ngọc Anh, nhạc của Phú Quang, cùng lời thơ da diết của các thi sĩ mới nâng tầm đỉnh cao và tạo ra một dòng khán giả riêng. Hãy công bằng với Ngọc Anh, và Phú Quang lẽ ra cũng nên "tình nghĩa" với Ngọc Anh vì điều đó. Ngọc Anh là giọng hát cực kỳ tôn trọng khán giả và nhạc sỹ. Mọi ca khúc mà Ngọc Anh hát của các nhạc sỹ khác đều quyến rũ tuyệt vời. Phú Quang đã cư xử thiếu đạo khi tạo chuyện. Mong rằng Ngọc Anh đừng phản hồi gì, để giữ gìn đạo làm nghề trong sáng của mình".

Đồng tình với nữ ca sĩ cư dân mạng Vanhao nhận xét: "Một năm ông tổ chức mấy lần, mỗi lần 2 đêm cứ đòi người ta phải tình nghĩa, số tiền ông kiếm hàng năm bao nhiêu trong khi với 1 show của ông có 10.000 thì cũng như sao hạng A thôi".

Đại diện một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội khẳng định đêm nhạc Cho những ngày thu muộn của Phú Quang được diễn ra 2 đêm vào tháng 11, do vậy nếu Ngọc Anh lấy 10.000 USD thì "không có gì là quá đáng".

Theo đại diện này, nhiều ca sĩ hải ngoại như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thu Phương hát một đêm đã có giá như vậy. Ca sĩ hải ngoại còn mất tiền máy bay, khách sạn nên cát-xê thực nhận chỉ còn 7.000-8.000 USD, bằng cát-xê sao hạng A trong nước.

Đại diện một công ty truyền thông - tổ chức khác cũng khẳng định cát-xê 10.000 USD với ca sĩ tầm như Ngọc Anh 3A, xét cả lý lẫn tình vẫn là "đúng giá". "Nếu là hát hai đêm, mỗi đêm là 5.000 USD, như vậy còn là hoàn toàn bình thường, thậm chí thấp hơn một số nghệ sĩ hải ngoại khác", người này nói thêm.

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang 'Bật ngửa' với hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Phương Hoa, Ngọc Trúc, Ngọc Anh, Vân Anh là những thí sinh khiến nhiều người phải "bât ngửa" khi nhìn thấy vóc dáng thật sự ...

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang Misoa Kim Anh 'Én vàng 2017': 'Mình là đứa yêu hơi nhiều'

Misoa Kim Anh thừa nhận: "Mình là đứa yêu hơi nhiều, trải qua 4 mối tình lận đận nên mình tự tin rằng bản thân ...

khan gia bao ve ngoc anh trong vu het cat se 10000 usd voi nhac si phu quang Quỳnh Giang - Người đẹp dẫn đầu bình chọn HHHV Việt Nam nói gì trước thềm chung kết?

Lại Quỳnh Giang - thí sinh dẫn đầu bình chọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Mỗi người đến với cuộc thi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.