Khánh Linh The Face 'kêu oan' khi bị đồn đi thi Hoa hậu dù đã 'dao kéo'

Khánh Linh phủ nhận thông tin cô đăng kí dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. 
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo Minh Tú: 'Sẽ xin lỗi Lan Khuê nếu cô ấy xin lỗi Khánh Linh'
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo Khán giả bất bình khi Lan Khuê loại thí sinh team Minh Tú

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 những ngày qua đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi có rất nhiều chân dài đang hoạt động trong showbiz đăng kí dự thi. Những người mẫu thành danh như Hoàng Thùy, Mâu Thủy,... cũng quyết định thử sức ở lĩnh vực này.

Trước độ nóng của vòng tuyển chọn trong ngày sơ khảo khu vực phía Bắc, nhiều người mẫu cũng bất ngờ xuất hiện và trở thành thí sinh, nổi bật trong số đó là Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

Chưa dừng lại ở đó, mạng xã hội và một số trang tin còn khiến cho nhiều người bất ngờ khi đưa ra thông tin Khánh Linh - thành viên trong đội huấn luyện viên Minh Tú ở Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã đăng kí tham gia cuộc thi này.

Trước thông tin nói trên, Khánh Linh đã "kêu oan" trên trang cá nhân về việc nhiều người đã nhầm lẫn và cho rằng cô dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến cô bị dính líu đến những ồn ào không đáng có. Bởi lẽ, việc Khánh Linh từng sửa mũi đã được công bố rộng rãi trên khắp các mặt báo, mà điều này là "cấm kị" ở các cuộc thi nhan sắc trên lãnh thổ Việt Nam.

khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo
Khánh Linh kêu oan trên trang cá nhân.
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo
Người trong ảnh hoàn toàn không phải là Khánh Linh.

Điều này cho thấy, những bức ảnh và thông tin dự thi của Khánh Linh được lan truyền trên mạng xã hội sau đó cũng chỉ là sản phẩm của việc photoshop, hoàn toàn không phải cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố chính thức.

khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo
Hai hình ảnh này chỉ là sản phẩm của việc photoshop. Trong album dự thi online, hình ảnh và thông tin của Khánh Linh hoàn toàn không tồn tại.
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo Hương Ly bất ngờ dự thi Hoa hậu HVVN 2017 với nhan sắc 'thay đổi chóng mặt'
khanh linh the face keu oan khi bi don di thi hoa hau du da dao keo Chúng Huyền Thanh: 'Tôi có nhiều điểm mạnh hơn Hoàng Thùy ở HHHV'
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.